Chủ đề 'cách làm bánh'

4 Cách làm bánh từ bột mì, trứng, sữa thơm ngon, dễ nhất

Bột mì, trứng và sữa là những nguyên liệu không thể thiếu để tạo ra những chiếc bánh ngon. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những cách làm bánh từ bột mì, trứng, sữa thơm ngon, dễ nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé!

4 Cách làm bánh từ bột nếp và trứng, bột gạo và trứng ngon đơn giản nhất

 Bột nếp, bột gạo, trứng đều là những nguyên liệu làm bánh quen thuộc. Từ những nguyên liệu đó, chúng ta có thể làm được rất nhiều loại bánh khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc những cách làm bánh từ bột nếp và trứng, bột gạo và trứng ngon đơn giản nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé.

Cách làm bánh đúc lá dứa có gân giòn ngon tại nhà

Bánh đúc lá dứa, bánh đúc gân lá dứa là một trong những món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh đúc lá dứa, cách làm bánh đúc gân cực kỳ đơn giản giòn tan ngon tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh đúc mặn nóng ngon tại nhà

Bánh đúc mặn nóng là một món ăn vô cùng quen thuộc với người Việt Nam. Vào những ngày mưa hay thời tiết se se lạnh mà được thưởng thức 1 tô bánh đúc mặn thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh đúc mặn nóng ngon tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm bánh lỗ tai heo giòn tan không cần bơ tại nhà

Món bánh tai heo là một trong những món ăn vặt thơm ngon và có cách chế biến đơn giản. Nếu bạn không biết cách làm món bánh này ra sao thì vào bếp cùng mình nhé. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn cách làm bánh tai heo giòn tan không cần bơ tại nhà. Mọi người hãy cùng theo dõi nhé!

Cách làm bánh Papparoti đơn giản bằng nồi chiên không dầu

Bánh Papparoti có phần ruột mềm, béo, phàn vỏ được nướng chín giòn, tỏa hương thơm quyến rũ chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm bánh Papparoti đơn giản bằng nồi chiên không dầu bạn nhé.

Cách làm bánh mì bơ sữa mềm, đặc biệt thơm ngon

Bánh mì bơ sữa thơm mềm, ngọt dịu luôn là sự lựa chọn cho bữa sáng của rất nhiều gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh mì bơ sữa mềm, đặc biệt thơm ngon. Hãy cùng theo dõi để tự thực hiện tại nhà bạn nhé.

Cách làm bánh canh bằng cơm nguội từ A-Z

Những ngày tháng ở nhà nhiều, cơm nguội bỗng trở thành một thứ nguyên liệu tuyệt vời để tạo nên nhiều món ăn hấp dẫn. Không chỉ làm được pizza, bánh gạo... cơm nguội còn được sử dụng để làm bánh canh nữa đấy. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm bánh canh bằng cơm nguội từ A-Z bạn nhé.

Cách làm bánh bèo chén nhân ngọt, nhân mặn tại nhà

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức món bánh bèo chén thì chắc hẳn không thể quên cái hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm bánh bèo chén nhân ngọt, nhân mặn đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh bèo bằng bột gạo xay tại nhà từ A-Z

Bánh bèo là một món bánh rất thịnh hành ở miền Trung và miền Nam Việt Nam. Loại bánh này đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người dân Việt Nam từ bao đời nay. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm bánh bèo bằng bột gạo xay tại nhà từ A-Z bạn nhé.

Cách làm bánh tiêu không cần bột nở ngon đơn giản tại nhà

Bột nở là một thành phần khá quan trọng trong công thức làm bánh tiêu. Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà bạn không thể chuẩn bị nguyên liệu này thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Cách làm bánh tiêu không cần bột nở ngon đơn giản tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ là cứu cánh giúp bạn có thể làm ra mẻ bánh tiêu cực thơm ngon đấy. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm bánh chuối nướng bằng nồi cơm điện đơn giản mà ngon

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức món bánh chuối nướng thì chắc hẳn không thể quên được cái hương vị thơm ngon, rất khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh chuối nướng bằng nồi cơm điện đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi cơm điện nóng giòn

Nồi cơm điện ngày nay đâu chỉ có tác dụng nấu cơm, nó còn là dụng cụ tuyệt vời để làm nên rất nhiều loại bánh trong đó có bánh mì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh mì bằng nồi cơm điện thơm ngon, nóng giòn ngày tại nhà. Hãy cùng bắt tay vào bếp với chúng tôi bạn nhé.

Cách làm bánh sữa tươi chiên không cần bột bắp giòn ngon khó cưỡng

Bột bắp là một thành phần quan trọng làm nên độ thơm ngon cho những chiếc bánh sữa tươi chiên. Tuy nhiên, nếu không thể mua được bột bắp, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh sữa tươi chiên không cần bột bắp mà vẫn giòn ngon hấp dẫn. Nào bạn đã sẵn sàng vào bếp cùng chúng tôi chưa nhỉ?

Nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất

Bánh Trung Thu là món bánh cổ truyền thơm ngon không thể thiếu vào ngày Tết Trung Thu. Nguyên liệu làm bánh Trung Thu cũng rất phong phú và đa dạng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất các bạn nhé!

3 Cách làm bánh tai yến ngon, đơn giản tại nhà

Bánh tai yến có hương vị thơm ngon, vàng ruộm, giòn tan vô cùng kích thích vị giác nên được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 3 cách làm bánh tai yến ngon, đơn giản tại nhà để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi công thức làm bánh tai yến và bắt tay vào bếp nhé.

Cách làm bánh bột lọc chay không cần lá chuối đơn giản tại nhà

Bánh bột lọc là món ăn quen thuộc với khá nhiều người nhưng bánh bột lọc chay thì không ai cũng từng thử qua cũng như biết cách làm. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tham khảo cách làm bánh bột lọc chay để có thể bổ sung thêm một món ăn mới lạ vào sổ tay nấu nướng của bản thân nhé! 

Cách làm bánh ít trần chay mềm ngon, dễ làm tại nhà

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức món bánh ít trần chay thì hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh ít trần chay mềm ngon đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh khoai lang tím hấp, chiên ngon, giòn lâu

Khoai lang tím chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đây cũng là nguyên liệu làm nên nhiều món ăn thơm ngon, đặc biệt là các loại bánh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh khoai lang tím hấp, chiên ngon, giòn lâu. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách làm bánh khoai mỡ chiên ngon, giòn lâu

Bánh khoai mỡ chiên là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độ giòn rai và đặc biệt là không bị ngán. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh khoai mỡ chiên ngon, giòn đơn giản nhất. Mời bạn tham khảo!

Cách làm bánh ú bá trạng của người Hoa ăn Tết Đoan Ngọ 5/5

Bánh bá trạng là một món bánh truyền thống của người Hoa vào dịp Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 Âm lịch. Bánh bá trạng khá giống với bánh ú của người Việt nhưng phần nhân được làm từ nhiều nguyên liệu hơn và vị cũng đậm đà hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm bánh ú bá trạng của người Hoa ăn Tết Đoan Ngọ 5/5. Các bạn tham khảo nhé!