Chủ đề 'cách làm bánh'

3 Cách nấu bánh đa cua ngon, đơn giản tại nhà

Bánh đa cua là một trong những món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn sáng quen thuộc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu bánh đa cua ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh tôm Hồ Tây giòn ngon nhất tại nhà

Bánh tôm Hồ Tây là một trong các món đặc sản nức tiếng của Hà Nội. Nếu một lần được thưởng thức món ăn đặc biệt này hẳn là bạn sẽ nhớ mãi cái hương vị vô cùng đặc trưng ấy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh tôm Hồ Tây giòn ngon nhất tại nhà để dù có phải xa thủ đô và lưu luyến hương vị bánh tôm Hồ Tây thì bạn vẫn có thể tự mình chế biến được nhé.

Cách làm bánh kem sinh nhật rau câu đơn giản, đẹp tại nhà

Bánh kem sinh nhật rau câu hiện đang là một trong những loại bánh rất được ưa chuộng cho các dịp sinh nhật. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh kem sinh nhật rau câu đơn giản, đẹp tại nhà, mời bạn cùng tham khảo để thực hiện chiêu đãi cho cả gia đình nhé.

Cách làm bánh Flan sữa tươi ngon mịn không cần sữa đặc

Bánh flan sữa tươi là món bánh được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm bánh flan sữa tươi cực ngon mà lại đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

2 Cách làm bánh chuối hấp ngon béo ngậy đơn giản tại nhà

Bánh chuối hấp là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn lại rất dễ thực hiện. Với những nguyên liệu vô cùng quen thuộc, bạn đã có thể tự làm món bánh chuối đặc biệt này để chiêu đãi cả gia đình rồi. Hãy tham khảo ngay 2 cách làm bánh chuối hấp ngon béo ngậy đơn giản tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để bắt tay vào thực hiện nhé.

Cách làm bánh gối bằng nồi chiên không dầu ngon chuẩn vị hàng

Giờ đây, không cần đi ra ngoài hàng mà bạn vẫn có thể thưởng thức những chiếc bánh gối vừa giòn vừa thơm ngay tại nhà. Đó là khi bạn đã nắm trong tay cách làm bánh gối bằng nồi chiên không dầu mà chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây.

Cách làm bánh lọt lá dứa tại nhà bằng rổ ngon, đơn giản

Cách làm bánh lọt lá dứa đang là từ khóa được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Nếu bạn cũng đang không biết bánh lọt làm bằng bột gì và cách làm bánh lọt ngon như thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Bột năng làm được bánh gì? Các món bánh làm từ bột năng

Bột năng là một loại bột quen thuộc, thường được dùng trong các công thức làm bánh. Vậy bột năng làm được bánh gì? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời giới thiệu tới bạn các món bánh làm từ bột năng ngon nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm bánh mì tươi thơm, mềm đơn giản tại nhà

Bánh mì là món ăn vô cùng quen thuộc và được rất nhiều người Việt ưa thích, đặc biệt là vào bữa sáng. Cách làm bánh mì tươi tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ cho ra những chiếc bánh mì thơm ngon, tươi mềm không kém gì ngoài hàng. Hãy cùng khám phá ngay bạn nhé. 

Top 6 máy làm bánh sandwich tốt nhất hiện nay

Máy làm bánh sandwich là một trong những vật dụng ngày càng xuất hiện phổ biến trong các căn bếp của gia đình Việt. Với chiếc máy này, chị em nội trợ có thể mang đến những chiếc bánh nóng hổi cho gia đình mình. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình một loại máy phù hợp, chúng tôi xin giới thiệu top 6 máy làm bánh sandwich tốt nhất hiện nay.

Bánh mì tươi là gì?

Bánh mì được biết đến là một trong những nét độc đáo của ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh các loại bánh mì truyền thống, bánh mì tươi dù xuất hiện chưa lâu nhưng lại nhanh chóng được yêu thích trên thị trường. Vậy bánh mì tươi là gì? Vì sao loại bánh này lại được yêu thích?

5+ Cách làm bánh tiramisu ngon, chuẩn đơn giản nhất

Bạn yêu thích hương vị của những chiếc bánh tiramisu và rất muốn tự tay làm loại bánh này để tặng cho người thân, người yêu? Vậy thì hãy tham khảo ngay những cách làm bánh tiramisu thơm mềm, béo ngậy, ngon chuẩn bị vô cùng đơn giản dưới đây là bạn có thể làm được chiếc bánh này tại nhà rồi!