Chủ đề 'cách làm bánh'

10 công thức pha nước chấm ngon chuẩn vị nhà hàng cho từng món ăn

Nước chấm giò chả, nước chấm ốc, bún đậu mắm tôm.... những món ăn mang hương vị đặc trưng. Bạn đã từng thưởng thức nhưng không muốn ra hàng quán, hãy tự mình chuẩn bị và pha những bát nước chấm siêu ngon, siêu đơn giản tại nhà với 10 công thức gợi ý sau nhé!

Top lò nướng mini dưới 500.000 đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn có biết dụng gì là quan trọng nhất khi làm bánh không? Đó chính là chiếc lò nướng. Nếu chỉ mục đích làm bánh thì bạn nên chọn lò nướng mini. META sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 lò nướng có giá bán trên dưới 500.000 đồng sẽ là sản phẩm đáng mua nhất mà bạn nên lựa chọn.   

Mách bạn cách làm bánh cuốn bằng chảo chống dính ngon như tiệm

Chảo chống dính có nhiều công dụng hơn bạn nghĩ? Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm các món ngon như ngoài tiệm tại nhà ví dụ như bánh cuốn... Làm một đĩa bánh cuốn cho bạn và gia đình vào ngày cuối tuần vừa đơn giản lại có thể gắn kết tình cảm gia đình bạn. Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn làm bánh cuốn bằng chảo chống dính đơn giản mà lại thơm ngon nhé!!

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh bằng nồi cơm điện

Bánh trung thu là món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp trung thu đến. Bạn hoàn toàn có thể làm bánh trung thu tại nhà bằng nồi cơm điện bằng bài viết dưới đây để có nhân bánh theo ý thích, vừa tiện lợi lại đảm bảo vệ sinh nhé!

Cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất cho Tết Hàn Thực

Hằng năm, trong ngày 3 tháng 3 Âm lịch, các gia đình người Việt sẽ chuẩn bị những đĩa bánh trôi, bánh chay, chè trôi nước thơm ngon để lễ Phật, cúng gia tiên, bày tỏ lòng thành, hướng về nguồn cội, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta từ bao đời nay. Bạn đã biết cách chuẩn bị hai món ăn này chưa? Cùng META tham khảo cách làm bánh trôi, bánh chay đơn giản nhất để chuẩn cho Tết Hàn Thực năm nay các bạn nhé!   

Hãy tận dụng nồi cơm điện để nấu 5 món thú vị sau đây

 Nếu chỉ nghĩ nồi cơm điện chỉ nấu được cơm không thôi, thì bạn đã quá nhầm rồi đấy! Ngoài chức năng chính là nấu cơm, nồi cơm điện còn có thể luộc thức ăn, hấp bánh hay hầm canh vô cùng dễ dàng. Ngoài ra thì 5 món ăn thú vị sẽ được bất mí dưới đây sẽ cho bạn bất ngờ hơn với công dụng và khả năng của nồi cơm điện nhé!

Cách làm bánh bao nhân thịt đơn giản tại nhà

Bánh bao nhân thịt là món ăn tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình. Khi ăn sẽ thấy lớp vỏ mềm xốp mà phần nhân rất đậm đà thơm ngon. Cách làm món bánh bao nhân thịt tại nhà vô cùng đơn giản, vừa sạch, vừa thơm ngon.  

Cách làm bánh xèo bằng chảo chống dính cực dễ

Bánh xèo là món ăn vặt vô cùng thơm ngon hấp dẫn mà tất cả mọi người đều yêu thích. Khi ăn vỏ bánh xèo giòn giòn dẻo dẻo, nhân tôm thịt vô cùng thơm ngon cùng nước chấm chua ngọt quá là tuyệt vời. Hãy cùng vào bếp với META. vn để làm ra món bánh xèo ngon tuyệt như ngoài hàng với chảo chống dính. 

Cách làm bánh trung thu thạch rau câu

Ngày nay bánh trung thu đã được chế biến với nhiều hình dạng và hương vị khác nhau. Trong mùa trung thu năm nay, món bánh trung thu thạch rau câu đang được nhiều hàng quán và các gia đình ưa chuộng. Hãy thảm khảo cách làm bánh trung thu thạch rau câu sau đây đến từ META nhé! Rất đơn giản thôi!

3 bước đơn giản làm món bánh mỳ chanh cực hấp dẫn với máy làm bánh Panasonic SD-P104WRA

Nếu bạn là một tín đồ của các món bánh mà lại không có thời gian làm bánh thì chiếc máy Panasonic SD-P104WRA với 13 chương trình tự động làm bánh cùng các nút chức năng riêng biệt cho từng món bánh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách làm món bánh chanh cực ngon, cực đơn giản với máy làm bánh Panasonic SD-P104WRA ngay tại nhà.  

Cách làm bánh rán ngọt nhân đậu xanh

Cách làm bánh rán ngọt nhân đậu xanh cho gia đình ăn vào dịp cuối tuần, những ngày Tết còn gì thú vị hơn. Để làm món bánh rán ngọt nhân đậu xanh các chị em chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu như bột nếp, bột gạo, đường, bột nở, vừng, dừa nạo sau đó thực hiện khâu chế biến: làm nhân bánh, làm vỏ bánh, nặn bánh, rán bánh thế là xong, thật dễ phải không các bạn. 

Cách làm Pizza với lò nướng

Nước Ý đã tặng cho nền ẩm thực thế giới một chiếc bánh hoàn mỹ với công thức cầu kỳ - đó chính là Pizza, làm một chiếc bánh Pizza không khó nhưng để có được chiếc bánh Pizza ngon và chuẩn vị thì không phải ai cũng biết, hãy tham khảo công thức sau đây META tin chắc bạn sẽ thành công!

Những lỗi thường gặp khi làm bánh trung thu

Bánh trung thu và bánh dẻo là hai loại bánh không thể thiếu trong mâm cỗ trung thu vì đây là hai loại bánh truyền thống, ngày nay mọi người thường có xu hướng tự làm bánh trung thu cho cả gia đình thưởng thức những đây là hai loại bánh đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao và thường xảy ra nhiều lỗi trong quá trình thực hiện, bạn đừng lo vì cách khắc phục sẽ có trong bài viết dưới đây!

Cách làm bánh trung thu hình con vật ngộ nghĩnh cho bé

Trung thu sắp đến rồi, các bạn đã nên ý tưởng gì cho mân cỗ chông trăng dành cho các bé mùa trung thu năm nay chưa? Hôm nay Meta gửi đến các bạn cách làm bánh trung thu hình thú, hãy ghi vào danh sách và chuẩn bị thực hiện nhé!

Cách làm bánh bột mì tại nhà

Món bánh bột mì rán đơn giản sẽ giúp bạn có ngay bữa sáng bổ dưỡng. Ngoài ra, với cách làm bánh bột mì này, bạn có thể dùng trong các bữa chính, hoặc ăn vặt khi đói đều được.

Cách làm sữa chua uống Yakult bằng nồi cơm điện

Cách làm sữa chua uống Yakult bằng nồi cơm điện là một cách làm sữa chua uống đơn giản, mang lại vị sữa chua thơm ngon, dinh dưỡng hiệu quả giúp các bạn giảm cân, đẹp Da và có lợi cho đường tiêu hóa.

Cách làm bánh pie bí ngô ngon miệng, đẹp da

Bánh Pie bí ngô là một món ăn mới lạ, màu sắc hấp dẫn hương vị quyến rũ, chắc chắn bạn và gia đình không nên bỏ qua món ăn hấp dẫn này, hãy bắt tay thực hiện với công thức đơn giản đến từ META này nhé!  

Cách làm bánh quy dừa hạnh nhân với lò nướng

Bánh quy dừa hạnh nhân là món bánh có công thức thực hiện đơn giản, vị thơm của dừa cùng vị béo ngậy của hạnh nhân khiến mọi người khó lòng bỏ qua món ăn hấp dẫn này. Hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn công thức làm món bánh này để chiêu đãi ca nhà nhé!

Cách làm bánh mỳ hình trái tim với lò nướng

Hãy cùng vào bếp thực hiện món bánh mỳ hình trái tim thơm ngon dành cho cả gia đình, hương vị thơm của bơ kết hợp cùng vị ngọt bùi của bột mỳ chắc chắn sẽ là món ăn các thành viên trong gia đình bạn không thể từ chối.  

Cách làm bánh chuối nếp nướng

Chuối nếp nướng một trong bẩy món ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam được hội ẩm thực thế giới đánh giá cao, nguyên liệu thuần Việt cách chế biến đơn giản, một món ăn tráng miệng hấp dẫn dành cho cả nhà, bạn và Meta hãy cùng vào bếp thực hiện món ăn đặc biệt này nhé!

Cách chọn mua lò nướng bánh

Bạn đang phân vân không biết nên mua lò nướng nào để làm bánh? Nếu vậy thì hãy để META giúp bạn tìm ra được loại lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất qua bài viết này nhé.

Hướng dẫn làm bánh dẻo 3 màu tại nhà đón Trung thu

Bạn có thể trổ tài làm món bánh dẻo thơm ngon cho những người thân yêu ngay tại nhà mà như ngoài hàng. Với công thức làm bánh đơn giản, chỉ trong một thời gian ngắn là bạn có những chiếc bánh tự làm tuyệt vời, đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người thân yêu.