Chủ đề 'cách nấu'

Cách nấu ốc om chuối đậu thịt ba chỉ ngon chuẩn vị miền Bắc

 Ốc nấu chuối đậu là một món ăn dân dã với những nguyên liệu đơn giản, gần gũi. Sự kết hợp giữa các nguyên liệu tạo nên một món ăn đầy sức hấp dẫn, có hương vị đặc biệt thơm ngon. Các bạn đã biết chế biến món ăn này ra sao để ngon nhất chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc cách nấu ốc om chuối đậu thịt ba chỉ ngon chuẩn vị miền Bắc. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Cách nấu chè đậu xanh đánh nước cốt dừa ngon, nhuyễn

Chè đậu xanh đánh nước cốt dừa có vị ngọt bùi, thơm ngon vô cùng đặc trưng. Loại chè này không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn rất thích hợp để giải nhiệt cho những ngày nóng bức. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu chè đậu xanh đánh nước cốt dừa ngon, nhuyễn. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách nấu bún ốc ngon kiểu miền Bắc, miền Nam tại nhà

Bún ốc là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, được nhiều người yêu thích và lựa chọn là bữa sáng quen thuộc. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách nấu bún ốc ngon thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Nấm mối làm món gì ngon? Các cách nấu nấm mối ngon nhất

Nấm mối là nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng, được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng và thường xuất hiện trong các bữa cơm hằng ngày. Ngay sau đây, chúng tôi mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem nấm mối nấu gì ngon và cách làm như thế nào qua bài viết dưới đây.

Gợi ý mâm cỗ cúng rằm tháng 7 miền Bắc, Trung, Nam

Rằm tháng 7 là một ngày lễ có nhiều ý nghĩa với người dân Việt Nam bởi trong ngày này, có 2 lễ lớn cùng diễn ra là lễ Vu Lan và lễ Xá tội vong nhân. Ở mỗi vùng miền, người ta lại có những cách chuẩn bị lễ cúng rằm tháng 7 không giống nhau. Vậy, mâm cỗ cúng rằm tháng 7 ở 3 miền Bắc - Trung - Nam có gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Cách làm mâm cơm cúng rằm tháng 7 đơn giản, đúng nghi thức

Chuẩn bị mâm cơm cúng rằm tháng 7 sao cho chu đáo, tươm tất là một trong những điều mà các gia đình đang rất quan tâm. Vậy, làm cơm cúng rằm tháng 7 như thế nào vừa đơn giản lại vừa đúng nghi thức? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

3 Cách nấu xôi vò ngon bằng nồi cơm điện

Xôi vò là một trong những món ăn ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn sáng quen thuộc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu xôi vò ngon bằng nồi cơm điện cực đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách nấu lẩu chay ngon mà đơn giản tại nhà

Bạn đang muốn tự tay chế biến một nồi lẩu chay ngon nhưng lại chưa biết cách làm? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu lẩu chay siêu ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách nấu cà ri chay ngon tại nhà đơn giản nhất

Cách nấu cà ri chay như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm khi có ý định làm món cà ri chay tại nhà. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách nấu cà ri chay ngon tại nhà đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách nấu nước chanh sả gừng đường phèn, mật ong tăng sức đề kháng

Chanh, sả, gừng đều là những nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe. Khi kết hợp 3 nguyên liệu này cùng với đường hay mật ong, chúng ta sẽ được một loại nước uống không những ngon mà còn đảm bảo tăng sức đề kháng, giúp mọi người có được sức khỏe tốt hơn trong mùa dịch này. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nấu nước chanh sả gừng đường phèn, mật ong tăng sức đề kháng cực kỳ đơn giản tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách nấu bánh canh chay ngon tại nhà

Với thời tiết nắng nóng như hiện tại thì món chay thường là  sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nấu bánh canh chay ngon tại nhà với những nguyên liệu đơn giản và dễ thực hiện. Các bạn hãy cùng mình vào bếp nhé. 

3 Cách nấu xôi mặn ngon bằng nồi cơm điện tại nhà

Xôi được xem là món ăn sáng quen thuộc của rất nhiều người bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng và có hương vị thơm ngon rất dễ ăn. Thay vì cứ mãi thưởng thức những món xôi phổ biến như xôi hạt sen, xôi vò, xôi bắp… thì bạn có thể tham khảo ngay 3 cách nấu xôi mặn ngon mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Cách nấu hủ tiếu chay ngon, dễ làm tại nhà

Hủ tiếu chay là món ăn ngon đặc trưng của người dân Nam Bộ. Nếu bạn đã từng được một lần thưởng sức món ăn này thì chắc hẳn không thể quên được cái hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nấu hủ tiếu chay thơm ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách nấu bún riêu chay ngon, đơn giản nhất

Cách nấu bún riêu chay như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định nấu món này, đặc biệt là những người ăn chay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách nấu bún riêu chay ngon, đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Thất tịch ăn gì? Lễ Thất tịch 7/7 nên ăn gì?

Thất tịch ăn gì? Lễ Thất tịch 7/7 nên ăn gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn xem lễ Thất tịch ăn gì các bạn nhé!

Uống nước sả gừng mỗi ngày có tốt không? Cách nấu nước chanh sả gừng

Nước sả gừng hiện đang là một trong những thức uống được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy uống nước sả gừng có tác dụng gì? Uống nước sả gừng mỗi ngày có tốt không? Và cách nấu nước chanh sả gừng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

4 Cách nấu canh rau dền ngọt lành, thanh mát cho mùa hè

Rau dền là một trong những loại thực phẩm thanh mát, thơm ngon, tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu canh rau dền ngon, đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!