Chủ đề 'cách nấu'

Cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi áp suất cực ngon đơn giản

Với một chiếc nồi áp suất, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những món ăn ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình. Hôm nay, META sẽ mách bạn cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi áp suất nhanh chóng và đơn giản. Cùng tham khảo và trổ tài nội trợ ngay thôi nào!

Nấu canh giải rượu cho những buổi liên hoan sau Tết?

Vào dịp Tết hoặc sau những buổi tất niên, gặp mặt bạn bè việc uống rượu, bia là không thể tránh khỏi. Giải rượu tức thời sẽ mang đến cho bạn sức khỏe tốt và không bị ảnh hưởng bởi men rượu. Học ngay cách làm canh giải rượu dễ dàng bằng bài viết này nhé!

Tổng hợp cách làm các loại nước lẩu thơm ngon, đặc sắc

Nước lẩu luôn là "linh hồn" của mọi nồi lẩu, chính là thành phần để quyết định hương vị của món ăn. Vì vậy bài viết này sẽ mách các bạn tổng hợp công thức của những loại lẩu phổ biến hiện nay cho món ăn thơm ngon, đậm vị nhé!

Cách nấu gạo lứt bằng nồi cơm điện cực đơn giản

Gạo lứt rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là chế độ ăn vô cùng healthy giúp bạn luôn giữ được vóc dáng chuẩn. Hãy học ngay cách nấu gạo lứt cực đơn giản bằng nồi cơm điện dễ dàng thực hiện tại nhà dưới đây nhé!

Cách nấu cháo rau củ bằng bình giữ nhiệt Tupperware

 Dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn nấu cháo rau củ bằng bình giữ nhiệt vừa tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà lại vô cùng dinh dưỡng để bạn có một bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ vừa ngon vừa bổ mà lại vô cùng dễ làm nhé!

Hãy tận dụng nồi cơm điện để nấu 5 món thú vị sau đây

 Nếu chỉ nghĩ nồi cơm điện chỉ nấu được cơm không thôi, thì bạn đã quá nhầm rồi đấy! Ngoài chức năng chính là nấu cơm, nồi cơm điện còn có thể luộc thức ăn, hấp bánh hay hầm canh vô cùng dễ dàng. Ngoài ra thì 5 món ăn thú vị sẽ được bất mí dưới đây sẽ cho bạn bất ngờ hơn với công dụng và khả năng của nồi cơm điện nhé!

Cách nấu các món ăn bằng lò vi sóng

Hâm nóng thức ăn và rã đông thực phẩm là chức năng cơ bản của lò vi sóng, tuy nhiên ngoài chức năng đó chắc hẳn nhiều bạn còn chưa biết lò vi sóng còn được sử dụng để nấu ăn nữa đấy. Và dưới đây sẽ là công thức nấu 3 món ăn bằng lò vi sóng nhanh nhất mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cả nhà.

Cách nấu lẩu Thái - lẩu hải sản chua cay đúng vị

Lẩu thái là món ăn được yêu thích nhất là vào những ngày thời tiết mát mẻ hay se lạnh, bởi hương vị thơm ngon cũng như đặc trưng. Đặc biệt, nguyên liệu hải sản đủ dinh dưỡng và an toàn cực tốt cho sức khỏe, kết hợp với chất xơ từ rau, tinh bột từ củ quả làm cho bạn luôn thèm ăn mà không thấy ngán Sự kết hợp hài hòa giữa hương vị hải sản và rau củ quả đã làm lên hương vị đặc trưng của lẩu thái.

7 món ngon đến bất ngờ làm từ lò vi sóng cực đơn giản

Lò vi sóng là vật dụng quen thuộc trong căn bếp của mỗi gia đình. Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng liệu mình có thể nấu những món gì với một chiếc lò vi sóng? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn cách nấu 7 món ăn ngon tuyệt cực đơn giản với lò vi sóng.

4 món ăn giải nhiệt mùa hè giúp thanh mát cơ thể

Chè đỗ đen, sữa chua dầm hoa quả, thạch dừa rau câu, tào phớ là những món ăn thanh nhiệt cơ thể rất hiệu quả trong mùa hè. Vậy muốn làm 4 món ăn giải nhiệt mùa hè này bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu gì, cách làm như thế nào, hãy cùng thao khảo bài viết phía dưới mà META.vn chia sẻ nhé. 

3 cách nấu vịt om sấu ngon, đơn giản theo kiểu miền Bắc

Vịt om sấu là món ăn rất ngon, bổ dưỡng mà lại dễ làm. Đây là món ăn đưa vị trong mùa hè được nhiều gia đình ưa thích. Món vịt om sấu rất dễ làm mà không mất nhiều thời gian. Nếu nấu cho 2 người ăn, bạn chỉ cần chuẩn bị nửa con vịt, gia vị tỏi, hành, rau rút, củ xả, khoai sọ và thêm vài quả sấu. Chi tiết các bước nấu món vịt om sấu các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé. 

Cách nấu thịt bò kho chuẩn vị miền Nam

Bò kho là món ăn truyền thống trong ẩm thực Việt Nam. Là người nội trợ, chắc chắn ai cũng có những bí quyết nấu nướng riêng với các món tủ của mình. Sau đây META  xin giới thiệu đến bạn 2 cách nấu bò kho ngon đúng điệu với công thức đơn giản nhất nhé.

Hướng dẫn cách nấu chè ngô nếp thơm ngon

Chè ngô hay còn được gọi là chè bắp là món ăn được rất nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, hấp dẫn và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Không những vậy, chè ngô còn phát huy công dụng chăm sóc vẻ đẹp làn da từ bên trong cực kỳ hiệu quả. Cách làm chè ngô thì rất đơn giản, ai cũng có thể vào bếp nấu cho bản thân và gia đình cùng thưởng thức.

Hướng dẫn nấu món thịt kho tàu nước dừa đơn giản

Thịt kho tàu có thể được ăn với nhiều món như: cơm trắng, dưa kiệu, dưa giá nhưng có lẽ phổ biến nhất là ăn kèm với dưa cải muối chua. Có lẽ vị mặn, vị ngọt, vị bùi béo của thịt kho tàu kết hợp với vị chua xen lẫn cay cay của dưa cải muối xối, tạo nên hương vị quyến rũ đến bất ngờ.

Mẹo nấu cơm ngon bằng nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V với 6 chức năng nấu tự động được tích hợp sẵn gồm nấu cơm thường, nấu chậm, làm bánh, cơm trộn, cháo, gạo nếp giúp bạn thỏa thích lựa chọn chế độ nấu phù hợp để chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn phong phú và đầy màu sắc.