Chủ đề 'cách nấu'

Cách nấu nước đậu đen với yến mạch giảm cân, giải nhiệt

Nấu nước đỗ đen với yến mạch hiện là công thức giúp giảm cân hiệu quả nhận được nhiều quan tâm từ chị em phụ nữ và trở thành “hot trend”. Vậy cách nấu nước đỗ đen với yến mạch giảm cân như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách nấu lẩu gà lá é ngon như lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt

Nếu bạn đã từng một lần thưởng thức lẩu gà lá é Tao Ngộ, chắc chắn bạn không thể nào quên hương vị đậm chất Đà Lạt mà món ăn này mang đến. Giờ đây, không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có thể tận hưởng món ăn dân giã này ngay tại nhà, chuẩn vị ngon của Tao Ngộ Đà Lạt với cách nấu lẩu gà lá é dưới đây.

Cách làm lẩu gà lá giang ăn với bún ngon đúng điệu

Lẩu gà lá giang luôn nằm trong danh sách những món ăn ngon được chị em tìm kiếm nhiều nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cách làm lẩu gà lá giang ăn với bún với vị chua ngon đậm đà quyện cùng vị ớt cay nồng hấp dẫn.

3 cách làm tokbokki đơn giản tại nhà chuẩn vị Hàn Quốc

Tokbokki (hay còn có tên gọi khác là bánh gạo cay Hàn Quốc) là món ăn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Ngay sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm tokbokki đơn giản tại nhà ngon chuẩn vị Hàn Quốc nhé!  

Cách nấu chè Thái ngon chuẩn vị tại nhà

Chắc hẳn cái tên “chè Thái” không còn xa lạ với nhiều người, đây là món ăn nhận được “cơn mưa” lời khen từ người thưởng thức, đặc biệt là vào những ngày hè oi ả. Vậy, bạn đã biết cách nấu chè Thái ngon chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn công thức nấu chè Thái đơn giản tại nhà. Hãy theo dõi nhé!

Cách nấu nha đam đường phèn giòn ngon, không đắng

Nha đam là một nguyên liệu rất quen thuộc trong việc làm đẹp da cho các chị em. Tuy nhiên, nha đam không chỉ được dùng để đắp mặt làm đẹp mà nó còn được sử dụng làm nguyên liệu để làm thành món nha đam đường phèn rất nổi tiếng. Vậy món đồ uống này có tác dụng gì và cách nấu nha đam đường phèn giòn ngon, không đắng như thế nào? 

Các cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng, tăng cân

Cháo yến mạch là món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bạn đã biết cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng mà tăng cân chưa? Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm đơn giản mà dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

Cách nấu cháo yến mạch bí đỏ thơm ngon cho bé ăn dặm

Cháo yến mạch bí đỏ là một món ăn dặm có hương vị thơm ngon khó cưỡng, giúp cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho bé, đặc biệt cách chế biến lại rất đơn giản và dễ thực hiện. Hãy cùng META vào bếp và thử ngay cách nấu cháo yến mạch bí đỏ thơm ngon cho bé ăn dặm này nhé!bộ ăn

Cách nấu chè sâm bổ lượng giải nhiệt cho mùa hè

Một trong những món chè thanh mát được yêu thích nhất hiện nay đó chính là chè sâm bổ lượng giải nhiệt cho mùa hè. Bạn đã biết cách nấu chè sâm bổ lượng này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng, không tanh

Cá hồi là một trong những nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và não bộ, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Chính vì vậy, các mẹ đã chọn cá hồi là nguyên liệu tốt để nấu cháo cho con nhỏ bởi vị thơm ngon, ngậy và bổ dưỡng của nó. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc 5 cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng mà không mùi tanh. Hãy tham khảo nhé!  

Gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường và ăn kiêng?

Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng gạo lứt thay cho gạo trắng trong các bữa ăn hằng ngày, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường và người ăn kiêng. Vậy gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Gạo lức hay gạo lứt, gạo nứt, cách gọi nào đúng?

Gạo lứt, gạo lức hay gạo nứt, gọi thế nào cho đúng? Tác dụng của gạo lứt là gì? Có dùng để giảm cân được không? Có những loại gạo lứt nào (gạo lứt đỏ, gạo lứt trắng, gạo lứt đen, gạo huyết rồng,...)? Hãy cùng META khám phá

Cách làm sữa hạt sen cho bé ngủ ngon, tăng cân đều

Sữa hạt sen là một trong những loại sữa hạt được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn con em của mình. Vậy sữa hạt sen có tác dụng gì? Cách làm sữa hạt sen cho bé như thế nào? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể qua những chia sẻ dưới đây!

Tổng hợp các món ăn sáng dễ làm nhanh gọn & ngon miệng tại nhà

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nên cần phải đảm bảo có đầy đủ các chất dinh dưỡng. Vậy, bữa sáng nên nấu món gì đơn giản, nhanh chóng mà vẫn thơm ngon và đầy đủ dưỡng chất? Hãy cùng tham khảo các món ăn sáng dễ làm dưới đây của META.vn bạn nhé!

Cách nấu cháo bằng nồi áp suất thơm ngon, nhanh nhừ

Nấu cháo bằng nồi áp suất là một bí quyết giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các chị em phụ nữ mà vẫn đảm bảo cháo ngon, nhừ, giữ nguyên được hương vị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nấu cháo bằng nồi áp suất thơm ngon, dễ thực hiện nhất.

Cách nấu hủ tiếu ngon đậm đà chuẩn vị, ăn là mê cực đơn giản

Nếu phở là món ăn đặc trưng của người miền Bắc thì hủ tiếu lại là món ăn phổ biến đối với người miền Nam. Cũng giống với phở, để có được 1 tô hủ tiếu thơm ngon, đúng vị phải trải qua khá nhiều công đoạn khác nhau. Với 2 cách nấu hủ tiếu ngon đậm đà dưới đây, chúng tôi tin chắc bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện chúng ngay tại nhà.

Cách nấu bún bò giò heo chuẩn vị Huế tại nhà đơn giản nhất

Bún bò giò heo là một món ăn hội tụ đầy đủ hai yếu tố "thập toàn ngũ đắc", đây là một trong những món ăn làm nên nét ẩm thực vô cùng đặc trưng của xứ Huế mộng mơ. Nếu đã lỡ say cái hương vị đặc trưng ấy, thì đừng bỏ lỡ cách nấu bún giò heo chuẩn vị mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.