Chủ đề 'bài tập'

Công thức cách tính chu vi hình chữ nhật lớp 3, lớp 4 và bài tập

Công thức tính chu vi hình chữ nhật lớp 3, lớp 4 như thế nào? Cách tính chu vi hình chữ nhật thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc công thức tính chu vi hình chữ nhật chuẩn, đơn giản nhất cùng với đó là một số bài tập luyện tập cách tính chu vi hình chữ nhật. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Công thức tính diện tích hình lập phương có ví dụ minh họa

Hình lập phương là một trong những hình phổ biến thường xuất hiện trong hình học. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn khái niệm và các công thức tính diện tích hình lập phương kèm ví dụ minh họa chi tiết và dễ hiểu nhất, cùng theo dõi nhé!

7 điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid

Do diễn biến của dịch bệnh Covid nên năm học mới đã phải triển khai sang hình thức học online tại nhà, chắc chắn phụ huynh cần chú ý trang bị những điều tốt nhất cho trẻ khi nhập học. Cùng chúng tôi điểm qua những điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid nhé!

Garmin Coach là gì? Garmin Coach có lợi gì cho người sử dụng?

Với những người thường xuyên luyện tập thể thao một mình như đạp xe, chạy bộ,... thì tính năng Garmin Coach sẽ vừa là một người đồng hành cùng bạn trong những buổi luyện tập vừa là một huấn luyện viên cá nhân hỗ trợ những bài tập, lời khuyên và một bản kế hoạch chi tiết giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ thành công với mục tiêu mà bạn đặt ra.

7 ứng dụng, phần mềm giải toán nhanh, chính xác cho Android, iOS

Toán là môn học đòi hỏi sự tập trung cao độ để tìm ra cách giải hợp lý với đáp án đúng. Đôi khi bài tập về nhà quá khó khiến các bạn không biết tham khảo cách giải từ đâu. Vì vậy, trong bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu 7 ứng dụng giải toán trên điện thoại, giúp các bạn tìm ra đáp án nhanh chóng.

Học trực tuyến (online) là gì? Có hiệu quả không? Làm sao để tập trung?

Bên cạnh tiếp cận phương pháp học truyền thống thì phương pháp học trực tuyến được áp dụng rộng rãi. Học trực tuyến vẫn cung cấp đến bạn nền giáo dục chất lượng bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn có quyền truy cập vào laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu học trực tuyến là gì, có hiệu quả không, làm sao để tập trung nhé!

Bài tập hít thở tốt cho phổi của F0

Bài tập hít thở tốt cho phổi của F0 tại nhà dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích giúp các bệnh nhân đang điều trị Covid-19. Những bài tập này sẽ giúp họ có thể cải thiện tình trạng khó thở, giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn trong quá trình điều trị. Mời bạn theo dõi bài viết để nắm được các bài tập hít thở cho phổi này nhé.

Chăm sóc bệnh nhân Parkinson cần chú ý những gì?

Mắc bệnh Parkinson là một cú sốc lớn không chỉ với người bệnh mà còn cả những người thân trong gia đình. Tuy nhiên nếu bạn tuân thủ và làm theo những chế độ dinh dưỡng, luyện tập để chăm sóc bệnh nhân Parkinson mà chúng tôi chia sẻ dưới đây có thể sẽ giúp tình trạng bệnh được cải thiện rõ rệt đấy. Nào, bây giờ hãy tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!

Cách giảm cân nhanh, hiệu quả tại nhà cho nữ không dùng thuốc

Sở hữu cân nặng chuẩn cùng số đo 3 vòng hoàn hảo là mong ước của bất cứ chị em nào. Trên thực tế có khá nhiều cách giảm cân khác nhau, thế nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách giảm cân nhanh, hiệu quả tại nhà cho nữ không dùng thuốc. Mời bạn cùng theo dõi và áp dụng để có được thân hình vạn người mê nhé.

Đến tháng, tới tháng có nên tập thể dục không?

Đến tháng, tới tháng có nên tập thể dục không? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc. Vậy đến tháng có nên tập thể dục không? hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật miễn phí và hiệu quả nhất

Tiếng Nhật không còn quá xa lạ đối với mọi người và nó dần trở nên quan trọng trong môi trường học tập và là yếu tố giúp thăng tiến trong công việc của chúng ta. Vì thế, các ứng dụng học tiếng Nhật tiện lợi trên điện thoại đã ra đời. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật miễn phí và hiệu quả nhất sau đây nhé!

Top 5 máy tập thể dục cho người cao tuổi tốt nhất

Máy tập thể dục cho người cao tuổi hiện nay đang được người tiêu dùng rất được quan tâm. Tuổi càng cao, sức khỏe càng yếu lại thêm nhiều biến chứng, người cao tuổi càng cần thiết sử dụng máy tập thể dục để duy trì sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật hiệu quả nhất

Tiếng Nhật không còn quá xa lạ đối với mọi người và nó dần trở nên quan trọng trong nhu cầu giao tiếp hằng ngày của chúng ta. Vì thế, mà các ứng dụng học tiếng Nhật tiện lợi trên điện thoại hoặc máy tính đã ra đời. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi ngay top 12 ứng dụng tự học tiếng Nhật hiệu quả nhất sau đây nhé!

Pilates là gì? Các bài tập pilates giảm cân toàn thân cho eo thon, dáng gọn

Pilates là một trong những môn thể thao được nhiều chuyên gia, huấn luyện viên thể dục khuyến khích mọi người tập luyện. Vậy pilates là gì? Các bài tập pilates giảm cân toàn thân cho eo thon, dáng gọn như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Những bài tập giảm cân, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà cho nam và nữ hiệu quả

Nhu cầu tìm hiểu các bài tập giảm cân tại nhà, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà đang ngày một tăng cao, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, các phòng tập đóng cửa như hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập giảm cân, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách giảm mỡ bắp tay to cho nữ tại nhà giúp cánh tay thon gọn, săn chắc

Sở hữu đôi cánh tay to, nhiều mỡ bắp tay chắc hẳn là điều mà phái đẹp không hề mong muốn. Vậy làm sao để cải thiện tình trạng bắp tay to? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được một vài cách giảm mỡ bắp tay to cho nữ tại nhà giúp cánh tay thêm thon gọn, săn chắc hơn. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.