Chủ đề 'bài tập'

Nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Cách chọn dây kháng lực phù hợp

Dây kháng lực là một trong những dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tập thể hình. Dây kháng lực sẽ giúp bạn tăng cường tối đa hiệu suất và hiệu quả cho mỗi bài tập. Vậy nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sản phẩm dây kháng lực cũng như tham khảo cách chọn dây kháng lực phù hợp nhất nhé!

Các bài tập với dây kháng lực cho nam và nữ tốt cho mọi nhóm cơ

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp tập luyện đơn giản, ít tốn kém mà vẫn có thể đem lại hiệu quả cải thiện vóc dáng đáng kể? Vậy thì bạn đừng bỏ qua những bài tập với dây kháng lực. Các bài tập với dây kháng lực rất đơn giản, ít tốn chi phí mà hiệu quả mang lại có thể khiến bạn sửng sốt. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số bài tập đơn giản với dây kháng lực cho nam và nữ có thể tập luyện tại nhà nhé! 

Asana là gì? Tìm hiểu các tư thế Asana trong Yoga

Yoga chính là một trong những loại hình tập luyện mang lại những lợi ích tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Nhắc đến Yoga, nhiều người sẽ nghĩ đến Asana. Vậy Asana là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bạn nhé. 

Ashtanga yoga là gì? Lợi ích & Một số bài tập ashtanga yoga

Có thể nói ashtanga yoga là trường phái yoga khá mới lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu tập yoga. Vậy thực chất ashtanga yoga là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về ashtanga yoga, lợi ích của ashtanga yoga và một số bài tập ashtanga yoga đơn giản tại nhà bạn nhé!

10 Bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh, hiệu quả tại nhà cho bụng nhỏ, eo thon

Yoga là một trong những môn thể thao mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Một trong những lợi ích vàng đó phải kể đến khả năng làm giảm mở bụng nhanh chóng và hiệu quả. Nếu bạn đang phải đối mặt với vòng hai ngấn mỡ, hãy tham khảo ngay 10 bài tập yoga giảm mỡ bụng siêu nhanh tại nhà dưới đây nhé!

Tập yoga có tăng cân không? Bài tập yoga tăng cân hiệu quả cho người gầy

Tập yoga có tăng cân không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là những bạn sở hữu thân hình gầy gò và đang có nhu cầu tăng cân nhanh chóng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem tập yoga có giúp tăng cân không, đồng thời tham khảo những bài tập yoga tăng cân hiệu quả tại nhà nhé!

9 bài tập yoga đơn giản chữa đau lưng cực hiệu quả

Luyện tập yoga hàng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, ít người biết được rằng yoga có tác dụng chữa đau lưng hiệu quả. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đến các phòng tập thì có thể áp dụng 1 số động tác yoga đơn giản dưới đây giúp trị chứng đau lưng ngay tại nhà. 

Hướng dẫn bài tập yoga tại nhà cơ bản, đơn giản cho người mới tập

Yoga là một môn thể thao có nhiều lợi ích ích cực với sức khỏe nhưng không phải ai cũng có thời gian để đến các lớp yoga mỗi ngày. Chính vì vậy, hiện này, nhu cầu tự tập yoga tại nhà đang ngày một tăng cao, kéo theo rất nhiều người tìm kiếm các bài yoga cơ bản. Hãy cùng tham khảo những bài tập yoga cho người mới bắt đầu mà META giới thiệu dưới đây và cùng tập luyện bộ môn này tại nhà mỗi ngày nhé.

Tác dụng của tập yoga buổi sáng & 6 Bài tập yoga buổi sáng cho ngày mới tràn đầy năng lượng

Luyện tập yoga đều đặn sẽ mang tới rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Và bạn có biết rằng, tập yoga buổi sáng lại càng làm nhân lên lợi ích cho cơ thể không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được tác dụng của tập yoga buổi sáng cũng như giới thiệu tới bạn 6 bài tập yoga buổi sáng đơn giản, dễ thực hiện để bạn đón chào ngày mới đầy năng lượng nhé.

5 Bài tập yoga dễ ngủ, giúp cho giấc ngủ ngon hiệu quả nhất

Nhiều người tìm đến yoga với mong muốn hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp 5 bài tập yoga dễ ngủ, giúp ngủ ngon để bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

5 Bài tập yoga cho người đau vai gáy giúp giảm đau cổ vai gáy hiệu quả

Những bài tập yoga luôn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Trong số những lợi ích đó phải kể tới khả năng hỗ trợ giảm đau vai gáy hiệu quả. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn 5 bài tập yoga cho người đau vai gáy đơn giản mà hiệu quả. Hãy tham khảo và thực hiện ngay để có thể cải thiện các triệu chứng đau mỏi vai gáy đầy khó chịu bạn nhé.

10 bài tập cardio cho nam tại nhà hiệu quả, tốt cho sức khỏe

Cardio là các bài tập thể dục giúp hệ thống tim mạch khỏe mạnh, đốt cháy chất béo trong cơ thể nhanh chóng mà không cần sử dụng nhiều dụng cụ. Chúng vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng. Chính vì thế, các bài tập cardio được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là nam giới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các bài tập cardio cho nam tại nhà theo nhiều mức độ khác nhau.

Các bài tập cardio cho nữ tại nhà giảm cân, đốt mỡ thừa toàn thân hiệu quả

Một thân hình đẹp, thon gọn, không có mỡ thừa là mơ ước của rất nhiều người. Để đạt được điều này, bên cạnh việc xây dựng một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì tập thể dục thường xuyên cũng là điều quan trọng mà chúng ta phải làm. Một trong những bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa toàn thân và giảm cân hiệu quả đó chính là cardio. Vậy tập cardio giảm cân như thế nào? Hãy cùng META tham khảo một số bài tập cardio cho nữ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả sau đây.

9 lưu ý khi dùng xe đạp tập thể dục để đạt được hiệu quả tối đa

Việc sử dụng các loại máy tập thể dục tại nhà ngày càng được ưa chuộng, giúp cải thiện vóc dáng và sự dẻo dai cho cơ thể người tập. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy đúng cách. Dưới đây là 9 lưu ý khi dùng xe đạp tập thể dục để đạt được hiệu quả tối đa.

Cách hít đất cho người mới tập tại nhà đúng cách, đúng kỹ thuật

Hít đất (hay còn gọi là chống đẩy) là một trong những bài tập gym giúp tăng cường sự dẻo dai cho các nhóm cơ vai, cánh tay, ngực... rất hiệu quả, đồng thời nó còn giúp rèn luyện thể lực và mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bài tập này sẽ thật đơn giản và dễ dàng nếu như bạn thực hiện đúng cách, tuy nhiên, trên thực tế không phải ai cũng nắm được kỹ thuật hít đất chuẩn. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ mách bạn cách hít đất cho người mới tập chi tiết nhất để bạn có thể tự tin tập luyện tại nhà nhằm mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Hít đất có tác dụng gì? Hít đất mỗi ngày có tốt không?

Động tác hít đất (hay còn gọi là chống đẩy) là một trong những bài tập khá phổ biến nhằm tăng cường sức mạnh cho các nhóm cơ như cơ ngực, cơ vai... Tuy nhiên, có rất nhiều người thường thắc mắc về việc hít đất mỗi ngày có tốt không, có nên hít đất mỗi ngày không. Để giúp các bạn trả lời câu hỏi đó, trong bài viết này, META sẽ đi phân tích việc hít đất có tác dụng gì cũng như hít đất như thế nào để tốt nhất cho sức khỏe. Hãy cùng theo dõi bạn nhé!

10 bài tập Gym tại nhà hiệu quả và đơn giản

Chúng ta muốn luyện tập thể hình tại nhà nhưng lại e ngại việc thiếu dụng cụ chuyên nghiệp như ngoài phòng Gym. Tại sao không? Bạn hoàn toàn có thể biến nhà thành phòng Gym chuyên nghiệp.

Những lợi ích bất ngờ của tập tạ với nữ giới

Nhiều chị em phụ nữ vẫn nghĩ rằng, tập tạ sẽ làm phụ nữ có cơ bắp hơn. Nhưng thực tế, phụ nữ tập tạ thường chỉ mất khoảng 5-10% sức mạnh so với nam giới, điều đó hạn chế việc hình thành cơ bắp. Tập tạ mang lại những lợi ích lớn hơn rất nhiều mà có thể nhiều chị em chưa biết, tập tạ không chỉ đốt cháy lượng mỡ thừa, giảm nguy cơ đau tim, đau khớp, hơn hết nó còn giúp phái đẹp khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Hãy dành thời gian tập tạ, bạn sẽ bất ngờ với những lợi ích mà bộ môn này mang lại.