Chủ đề 'bài tập'

Các bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả cho nam và nữ

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, việc tập luyện thể thao ở bên ngoài không thể thực hiện được thì những bài tập thể dục tại nhà lại được dịp "lên ngôi". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả dành cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 kênh YouTube Việt Nam dạy yoga giúp giữ dáng đẹp, eo thon hiệu quả

Yoga từ lâu đã được biết đến như một phương pháp giúp người tập kéo dài tuổi thọ và gìn giữ sắc vóc, chính vì vậy mà bộ môn này ngày càng trở nên phổ biến. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 kênh YouTube Việt Nam dạy Yoga giúp giữ dáng đẹp, eo thon hiệu quả có thể dễ dàng xem trên điện thoại, máy tính bảng nhé!

Hip dips là gì? Bài tập cải thiện hip dips

Hip dips đang là cụm từ được đông đảo bạn trẻ, hay người dùng mạng xã hội Facebook, TikTok quan tâm. Vậy hip dips là gì? Bài tập cải thiện hip dips như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý

Nhảy dây được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Tuy nhiên, nhảy dây như thế nào để mang đến hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được, đặc biệt là những bạn mới tham gia tập luyện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn nhảy dây đúng cách và các kiểu nhảy dây

Nhảy dây là một môn thể thao không đòi hỏi quá cao về mặt kỹ thuật nhưng không phải ai cũng biết nhảy dây đúng cách. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để cùng luyện tập môn thể thao này một cách hiệu quả nhé! 

Nhảy dây có tăng chiều cao không? Cách nhảy dây tăng chiều cao hiệu quả nhất

Nhảy dây vốn được biết đến là một môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Nhảy dây có thể hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng... Vậy nhảy dây có tăng chiều cao không? Cách nhảy dây tăng chiều cao hiệu quả nhất như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Gợi ý 6 bài tập rèn luyện sức khỏe cho nam giới tại nhà

Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập thì những bài tập thể dục tại nhà kết hợp cùng chế độ ăn uống tốt sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và sở hữu một thân hình săn chắc. Hãy cùng xem qua gợi ý 6 bài tập rèn luyện sức khỏe cho nam giới tại nhà dưới đây nhé!

Top 8 kênh YouTube hướng dẫn tập gym bổ ích, chi tiết nhất gymer cần biết

Sức khỏe là thứ vô cùng quý giá đối với cuộc đời của mỗi người, rèn luyện thể chất là tiền đề của việc bảo vệ sức khỏe. Gần đây, nhiều người đã sử dụng trên YouTube để nhận sự hướng dẫn tập luyện rất tiện lợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 8 kênh YouTube hướng dẫn tập gym bổ ích nhất nhé!

Những câu nói hay về yoga, stt về yoga và sức khỏe

Những câu nói hay về Yoga đượcchia sẻ dưới đây mong rằng có thể tiếp thêm cho bạn động lực để luyện tập chuyên cần và hăng say hơn. Ban đầu khi bạn tiếp cận với bộ môn này sẽ cảm thấy một chút chán nản, bạn hãy tham khảo câu nói về Yoga ở đây nhé vì nó có thể sẽ giúp bạn yêu bộ môn này hơn đó ạ!    

Cách sử dụng hàm đếm COUNT, COUNTIF, COUNTA trong Excel

Trong Excel, các hàm COUNT, COUNTA, COUNTIF, COUNTIFS, COUNTBLANK được dùng để đếm dữ liệu, đối tượng trong chuỗi ở một bảng tính. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng các hàm đếm này, cùng tham khảo nhé!

Gập bụng có tác dụng gì? Cách gập bụng đúng cách giảm mỡ tại nhà

Gập bụng là một bài tập thể dục khá phổ biến, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên tập gập bụng có tác dụng gì thì không phải ai cũng nắm rõ.  Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về tác dụng của bài tập gập bụng cũng như hướng dẫn bạn gập bụng đúng cách để giảm mỡ bụng tại nhà. 

Lợi ích tuyệt vời và những lưu ý khi tập yoga bạn nên biết

Yoga là một môn thể thao rất có ích cho sức khỏe và tinh thần, giúp chị em phụ nữ giữ được thân hình mảnh mai. Vậy yoga sẽ mang lại những lợi ích gì và luyện tập thế nào là đúng cách, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Tập EMS là gì? Tập gym bằng máy tập EMS có tốt không?

EMS là một trong những công nghệ cải tiến mới nhất trong việc rèn luyện thể chất. Vậy tập EMS là gì? Tập gym bằng máy tập EMS có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ EMS này các bạn nhé!

20+ bài thơ về cô giáo hay, ý nghĩa nhất tri ân ngày 8/3

Thơ ca từ lâu đã được sử dụng thay cho lời chúc vào các dịp lễ, hội bởi chúng vừa hay lại đầy ý nghĩa. 8/3 này, bạn hãy thử dành tặng một bài thơ hay từ gợi ý 20+ bài thơ dưới đây để tri ân cô giáo của mình nhé!

Hướng dẫn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams cho giáo viên, học sinh

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhu cầu sử dụng các công cụ hỗ trợ dạy học trực tuyến cho giáo viên và học sinh, sinh viên là rất cao. Bên cạnh phần mềm Zoom Cloud Meetings, bạn có thể tham khảo ứng dụng Microsoft Teams. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dạy học trực tuyến với Microsoft Teams. Mời bạn cùng theo dõi nhé.