Chủ đề 'bài tập'

Bí quyết tăng chiều cao sau 18 tuổi

Sau tuổi dậy thì (sau 18 tuổi), đây là lứa tuổi rất khó để tăng chiều cao vì lúc này xương đã hạn chế. Để tăng chiều cao đáng kể các bạn trẻ cần biết cách phối hợp 3 yếu tố chính: chế độ dinh dưỡng, thể thao và nghỉ ngơi hợp lý. Bài viết bí quyết tăng chiều cao sau 18 tuổi sẽ giúp các bạn trẻ có thể tăng thêm vài cm nếu các bạn kiên trì làm theo các nguyên tắc trong bài. 

Hướng dẫn lắp xà đơn treo tường, gắn cửa đơn giản tại nhà

Xà đơn treo tường là một trong những dụng cụ tập thể dục tại nhà hữu ích cho những ai có nhu cầu tập luyện mà không có thời gian đến phòng tập. Tuy nhiên, bạn mới mua xà đơn và đang gặp khó khăn khi lắp đặt thiết bị này tại nhà? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết cách lắp xà đơn gắn cửa, treo tường cho người mới mua. Hãy tham khảo nhé!

Bài tập plank giảm mỡ bụng trong 1 tuần cho nữ

Sở hữu vòng eo thon gọn, phẳng lỳ, không có mỡ bụng là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Trên thực tế có khá nhiều cách để lấy lại vòng eo lý tưởng, tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu vòng eo cuốn hút chỉ trong 7 ngày thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây của chúng tôi. Chỉ cần kiên trì với bài tập plank giảm mỡ bụng trong 1 tuần này, đảm bảo bạn sẽ có được vòng 2 đáng mơ ước đấy nhé.

Bài tập kegel cho nữ là gì? Tập kegel nữ đúng cách thế nào cho hiệu quả?

Bài tập kegel mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho chị em phụ nữ, vậy nhưng, không phải ai cũng biết về nó. Vậy bài tập kegel cho nữ là gì? Cần lưu ý những gì để tập kegel nữ đúng cách, hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu về bài tập này qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Các bài tập Kegel nam đúng cách cải thiện chứng yếu sinh lý hiệu quả

Yếu sinh lý vẫn luôn là vấn đề khiến nam giới vô cùng mặc cảm, tự ti với người bạn đời của mình. Bạn đừng quá lo lắng! Việc vận động với các bài tập Kegel sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này. Hôm nay, META.vn sẽ mang đến bạn các bài tập Kegel nam đúng cách giúp cải thiện chứng yếu sinh lý hiệu quả. Hãy tham khảo nhé!

3 bài tập với xà đơn giúp tăng chiều cao hiệu quả

Xà đơn là một trong những môn thể thao giúp cải thiện chiều cao một cách hiệu quả. Nếu bạn đã quyết tâm để cải thiện chiều cao ngay từ bây giờ, hãy lựa chọn cho mình 3 bài tập tăng chiều cao với xà đơn hiệu quả dưới đây.

Các bài tập với bóng tập yoga

Tập luyện Yoga rất tốt cho sức khỏe, nếu bạn muốn có cơ thể săn chắc bạn có thể luyện tập thêm các bài tập yoga với bóng. Dưới đây là những bài tập với bóng giúp săn chắc toàn thân rất đơn giản cho bạn. 

Kegel là gì? Tập kegel có tác dụng gì cho nam và nữ?

Kegel là một bài tập tăng cường sức khỏe, cải thiện khả năng sinh dục đã được phát triển tại các nước Châu Âu từ năm 1948. Hiện nay, Kegel đang dần du nhập vào Việt Nam và được khá nhiều người tò mò, muốn tìm hiểu. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng giải đáp thắc mắc Kegel là gì? Phương pháp Kegel có tác dụng gì với sức khỏe nhé! 

Các tính năng mới đáng chú ý nhất trên watchOS 7 bạn nên biết

Sau bao ngày mong ngóng, Apple đã chính thức giới thiệu hệ điều hành WatchOS 7 mới nhất dùng trên các thiết bị Apple Watch tại WWDC 2020. Vậy WatchOS 7 có gì mới, hãy cùng chúng tôi khám phá các tính năng đáng chú ý nhất trên WatchOS 7 trong bài viết này nhé!

6 cách tuyệt vời giúp đốt cháy calo chỉ trong 15 phút

Với những người bận rộn vẫn có thể giảm cân. Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày với những bài tập vô cùng đơn giản như leo cầu thang, chạy bộ, đi xe đạp... vẫn giúp bạn giảm calo và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các máy tập luyện tại nhà như xe đạp tập, máy chạy bộ... giúp việc giảm cân của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cách tập squat mông cho nữ tại nhà đúng cách cho vòng 3 căng tròn

Squat là bài tập dành cho những ai muốn cải thiện số đo vòng 3 và tăng thêm sự săn chắc của đôi chân. Các động tác trong squat hầu hết đều đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà mà không cần chuẩn bị thêm dụng cụ trợ giúp. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu một số động tác tập squat mông cho nữ tại nhà đơn giản mà hiệu quả.

Cách chăm sóc "cô bé" thơm tho, làm hết thâm và se khít sau sinh

Quá trình sinh con sẽ khiến cho vùng kín của chị em có nhiều thay đổi, không còn hồng hào, đàn hồi như thuở ban đầu. Điều này làm cho không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin và ít nhiều ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. Vậy làm cách nào để có thể lấy lại sự tự tin vốn có? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách bạn những cách chăm sóc "cô bé" đơn giản tại nhà. Hãy cùng dõi theo nhé!

HIIT là gì? Tập HIIT có tác dụng gì?

Bạn đã từng nghe nói đến những bài tập HIIT hay chưa? Mời các bạn cùng META theo dõi bài viết để biết HIIT là gì và tác dụng của việc tập HIIT nhé!

Vì sao nhìn các vật màu xanh lại có lợi cho mắt?

Khi bạn học tập và làm việc trong thời gian dài dẫn đến việc mắt bị nhức mỏi và bạn thư giãn mắt bằng cách nhìn vào những vật có màu xanh. Tại sao khi nhìn vào các vật có màu xanh mắt bạn lại cảm thấy dễ chịu? Hãy cùng META giải đáp câu hỏi này nhé!

Hướng dẫn chi tiết 5 thức trong bài tập suối nguồn tươi trẻ

“Suối nguồn tươi trẻ” là một bài tập yoga đơn giản nhưng hiệu quả rất tích cực với sức khỏe nên hiện nay đang được rất nhiều người tìm kiếm và tập theo. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn chi tiết bài tập “Suối nguồn tươi trẻ” gồm 5 thức cực kỳ đơn giản cho bạn có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi.

Plank đúng cách theo hướng dẫn chuẩn cho người mới bắt đầu

Plank được coi là một bài tập "vua" có tác dụng vô cùng to lớn đối với vùng bụng. Rất nhiều người tìm tới plank để tăng sức bền cho cơ bụng, giúp cơ bụng săn chắc hơn, đồng thời cũng tăng độ dẻo dai cho bắp tay và cơ đùi. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới plank, hãy tham khảo bài viết chia sẻ cách tập plank đúng cách cho người mới bắt đầu dưới đây nhé!

Tập đi sau khi bị gãy chân như thế nào để hồi phục nhanh và an toàn?

Gãy chân là một loại gãy chân thường gặp trong cuộc sống. Sau một thời gian điều trị, người bệnh sẽ ít nhiều mất đi cảm giác vận động, vì vậy, cần phải có những biện pháp phục hồi chức năng để sớm có thể vận động bình thường, tránh được những biến dạng của xương. Tập đi sau khi bị gãy chân là một trong những biện pháp cần nhất cho người bệnh. Vậy tập đi như thế nào để hồi phục nhanh và an toàn? 

Mách bạn cách tự tạo phòng tập gym tại nhà

Tập gym để tăng cường sức khỏe và có được một thân hình đẹp là nhu cầu của nhiều người, thế nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều khiện đến phòng tập gym hàng ngày, chính vì vậy META sẽ đưa đến cho bạn các gợi ý để tự tạo cho mình và những người thân trong gia đình một phòng tập gym ngay tại nhà!

Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32

Đai massage bụng Beurer EM32 là thiết bị hữu ích để khởi động cơ bắp; Định hình, tạo cơ; Làm săn chắc cơ và da; Giãn cơ. Cách sử dụng đai massage bụng Beurer EM32 rất đơn giản. 

Bí quyết giữ dáng trong mùa Đông

Vì sao nên giữ cân nặng ổn định vào mùa đông và cách giữ dáng thon gọn chuẩn nhất sẽ có trong bài viết. Theo dõi bí quyết sau đây để luôn tự tin khi mùa đông qua mà không phải khổ cực giảm cân.

Các bài tập thể dục giúp đôi mắt luôn sáng khỏe

Đôi mắt của chúng ta luôn phải làm việc cả ngày, khiến mắt trở nên nhức mỏi, khó chịu, thậm chí nhiều người bị đỏ mắt, chảy nước mắt khi làm việc quá lâu trên máy tính. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, vì thế hãy cùng META thực hiện bài thể dục cho mắt để bảo vệ đôi mắt của bạn luôn khỏe, đẹp nhé!