Chủ đề 'bài tập'

16 Bài tập với máy chạy bộ hiệu quả nhất

Máy chạy bộ là thiết bị hỗ trợ luyện tập thể dục thể thao tại nhà tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây,sẽ hướng dẫn bạn các bài tập với máy chạy bộ hiệu quả nhất.  

Hướng dẫn cách hít thở khi hít xà đơn đúng kĩ thuật chuẩn nhất

Hít xà đơn là một bài thể dục tốt với rất nhiều tác dụng giúp cơ thể mạnh khỏe, cải thiện vóc dáng và hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh. Tuy nhiên, để bài tập này đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần biết cách hít thở khi hít xà đơn. Chỉ cần làm theo những hướng dẫn hít thở khi tập xà đơn dưới đây, bạn sẽ có được một bài tập hoàn thiện với hiệu quả cao nhất.

Tư thế chó úp mặt có tác dụng gì trong yoga và cách tập

Tư thế chó úp mặt là một trong những tư thế quen thuộc của bộ môn yoga. Thế nhưng nhiều người chưa biết tác dụng cũng như cách tập tư thế này ra sao. Hãy theo dõi bài viết này để hiểu hơn về tư thế chó úp mặt bạn nhé.

Máy tập thể dục tại nhà là gì? Các loại máy tập thể dục tại nhà phổ biến nhất

Hiện nay, rất nhiều người có xu hướng lựa chọn máy tập thể dục tại nhà thay cho việc đến phòng tập thể hình hay ra công viên tập hàng ngày. Nhưng, nên chọn loại máy tập tại nhà nào để phù hợp với nhu cầu của mình lại khiến bạn phân vân. Vậy bây giờ hãy cùngđiểm qua các thiết bị tập thể dục tại nhà phổ biến và tác dụng của nó nhé!

14 Bài tập yoga tăng vòng 1 tại nhà cho ngực 1 nở nang, săn chắc

Yoga là một trong những bộ môn thể thao phổ biến nhất thế giới ngày nay. Tập yoga mang đến nhiều tác động tích cực cho thể chất và tinh thần của con người, đặc biệt là làm giảm mỡ thừa, thon gọn vòng eo, tăng kích thước vòng 3… Chính vì có nhiều ích lợi như vậy nên khá nhiều người thường thắc mắc không biết tập yoga có tăng vòng 1 không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc tương tự thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

Tư thế con công trong yoga: Tác dụng và cách tập chuẩn tại nhà

Yoga là một môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người tập luyện. Trong yoga có khá nhiều bài tập với nhiều tư thế khác nhau như tư thế ngọn núi, tư thế cái cây, tư thế cái ghế… Một trong những tư thế yoga rất khó mà không phải ai cũng có thể tập luyện được đó là tư thế con công. Vậy tư thế con công trong yoga như thế nào, có tác dụng ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Bài tập giảm cân đốt cháy mỡ bụng trong 5 phút

Giảm cân là một việc khó khăn và sẽ khó hơn nếu bạn không thực hiện đúng cách để lấy lại vóc dáng. Khi theo một bài tập thể dục, cần lưu ý nên tập trung vào phần mỡ bụng để giảm cân.

Dấu hiệu lão hoá và 8 cách chăm sóc vùng da mắt

Da mắt bị lão hoá, xuất hiện các vết chân chim, quầng thâm sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống và ảnh hưởng đến sức khoẻ đôi mắt. Cùng tìm hiểu những cách chăm sóc vùng da mắt để giúp đôi mắt luôn tươi trẻ nhé!

3 tác dụng của massage mắt có thể bạn chưa biết

Bạn có biết, chỉ vài thao tác massage hằng ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ, giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ. Cùng tìm hiểm những tác dụng của massage mắt cũng như một số bài tập đơn giản qua bài viết sau nhé!

Samsung Galaxy Watch 3 giảm siêu to 63%, mua ngay kẻo lỡ!

Samsung Galaxy Watch 3 với thiết kế đẳng cấp, dung lượng pin khủng và màn hình hiển thị rõ nét đang giảm siêu to đến 63% tại . Đừng ngần ngại hãy cùng xem chi tiết về sản phẩm này ở bài viết sau và mua ngay nhé!

Cách giảm cân bằng máy chạy bộ hiệu quả, đúng cách

Máy chạy bộ hỗ trợ người tập nâng cao sức khỏe, giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện vóc dáng thon gọn. Để sử dụng máy chạy bộ đúng cách và hiệu quả, bạn hãy cùng tham khảo ngay cách giảm cân bằng máy chạy bộ qua bài viết sau nhé!