Chủ đề 'bài tập'

Chạy bộ có bị to chân không?

Chạy bộ đúng cách mang lại rất nhiều lợi ích. Chạy bộ có giảm cân không? Chạy bộ có bị to chân không? Hãy cùng META giải đáp các câu hỏi trên và tìm hiểu việc chạy bộ thế nào cho đúng, cho hiệu quả cao nhé!

7 nguyên nhân gây béo bụng mà bạn không ngờ tới

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng, tích tụ mỡ thừa ở vòng 2, có nhiều nguyên nhân mà chúng ta không thể ngờ tới. Hãy cùng META đi tìm hiểu những nguyên nhân gây béo bụng mà chúng ta vô tình lãng quên nhé!

Bài tập cho người thoái hóa đốt sống cổ dễ thực hiện tại nhà

Thoái hóa đốt sống cổ là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh việc chữa trị bằng thuốc, sử dụng các loại đai đốt sống cổ, đai nẹp cổ thì phương pháp tập thể dục chữa thoái hóa đốt sống cổ cũng được nhiều người áp dụng. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn một số bài tập chữa thoái hóa đốt sống cổ đơn giản dễ thực hiện. Tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Thoát vị đĩa đệm L4 L5 là gì?

Một số khảo sát cho thấy khoảng 90% thoát vị đĩa đệm xảy ra ở đoạn L4 L5 và L5 S1. Vậy  thoát vị đĩa đệm L4 L5 là gì? Bệnh có triệu chứng như thế nào, phương pháp điều trị ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn làm sáng tỏ những vấn đề này.

Thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng

Thoát vị đĩa đệm là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, nó không chỉ khiến người bệnh có cảm giác phiền toái khó khăn trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày. Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng này? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Yoga là gì? Lợi ích của yoga đối với sức khỏe và tinh thần

Với nhiều lợi ích mang lại, Yoga đang được xem là chìa khóa giúp con người duy trì sức khỏe cùng sự trẻ trung mỗi ngày. Vậy thực chất Yoga là gì? Và tác dụng của yoga đối với sức khỏe cũng như tinh thần của con người là như thế nào? Dõi theo bài viết này, để có được câu trả lời các bạn nhé!

Người mới tập yoga cần chuẩn bị những dụng cụ gì

Những năm gần đây, yoga trở thành phương pháp tập luyện thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, từ trẻ em, thanh niên, người trung tuổi, cao tuổi, phụ nữ hay nam giới. Vậy để bắt đầu tập luyện yoga chúng ta cần chuẩn bị những dụng cụ gì? Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn.

Thảm tập yoga định tuyến là gì? Dành cho đối tượng nào sử dụng?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, thảm tập yoga định tuyến đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy loại thảm tập này có gì đặc biệt, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để hiểu hơn về những vấn đề này bạn nhé!

Cách kéo dài thời gian quan hệ mà không cần dùng thuốc

Hầu hết các cặp đôi đều có chung một quan điểm: Thời gian “yêu” càng lâu thì càng được thỏa mãn và dễ đạt được sự thăng hoa hơn trong chuyện ấy. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà không phải chàng trai nào cũng có thể “yêu” lâu được. Vậy bạn và người ấy đã biết cách kéo dài thời gian quan hệ mà không sử dụng thuốc chưa?

3 Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, đơn giản không ngờ

Mỡ bụng dưới khiến bạn mất tự tin? Bạn không có nhiều thời gian để đến phòng tập? Thuốc giảm béo, ăn kiêng đều không có tác dụng với bạn? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn 3 cách giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản mà hiệu quả tại nhà. Kiên trì sử dụng các phương pháp này sẽ giúp bạn sớm tìm lại vóc dáng như mơ ước.

Top các loại máy tập gym cho người mới bắt đầu

Máy tập cơ dễ dàng sử dụng và an toàn hơn những dụng cụ cầm tay. Nếu bạn là người mới tập gym hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhận biết những loại máy tập cơ cho người mới bắt đầu nhằm đạt được hiệu quả như mong muốn nhé!

Những dụng cụ tập gym tại nhà bạn nên sở hữu

Bạn đang muốn có một thân hình đẹp nhưng lại không có thời gian ra phòng tập thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để sắm ngay cho mình những dụng cụ thể hình tại nhà vừa tiện lợi, vừa đạt hiệu quả như mong muốn nhé!

6 động tác giảm mỡ bụng nhanh chóng

Mỗi chị em phụ nữ đều mong muốn mình có vóc dáng thon gọn và một cơ bụng săn chắc để có thể tự tin diện nhiều đồ đẹp. Và để có một cơ bụng săn chắc, bạn có thể luyện tập các động tác đơn giản mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả. Bạn có thể tham khảo bài viết và video dưới đây của META.vn để luyện tập hiệu quả nhé. 

Giảm cân hiệu quả sau 30 ngày chỉ với 8 động tác

Để có thân hình cân đối, vòng eo thon gọn trong 30 ngày bạn chỉ cần tập luyện 8 động tác đơn giản sau cùng Tone it up girls. 8 động tác tập luyện để cơ thể mảnh mai trông thấy vô cùng đơn giản, bạn có thể tự tập ngay tại nhà mà không phải đến phòng tập. 

Bí quyết giảm 35kg trong vòng 3 tháng của một người tập yoga

Giảm cân là luôn là vấn đề muôn thủa, khó giải quyết đối với đại đa số chị em phụ nữ, đặc biệt là những người làm việc văn phòng, ngồi lâu, ít vận động và không có nhiều thời gian dành cho việc tập luyện thể dục thể thao. Hãy đọc bài viết sau để giúp bạn có thể giảm cân bằng những động tác đơn giản nhất tại nhà.

Bí quyết không tăng cân trong 7 ngày Tết

Những ngày tết cùng với các thực phẩm ăn uống phong phú lại ít vận động dễ làm ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn. Bí quyết sau đây giúp bạn tha hồ thưởng thức những món ngon ngày Tết mà không bị tăng cân, lại còn giữ cho bạn được tinh thần tươi trẻ và dáng vóc eo thon.

Những lợi ích tuyệt vời của yoga

Tập yoga có tác dụng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, tập yoga giúp giữ gìn vóc dáng, sắc đẹp cho phái nữ và cải thiện đời sống tình dục cho cả 2 giới. Bạn hãy dành thời gian tập luyện yoga bởi những lợi ích tuyệt vời mà bộ môn này mang lại. 

Những sai lầm nên tránh khi tập yoga

Yoga mang đến cho chúng ta sức mạnh tuyệt vời cả về thể chất và tinh thần. Tuy nhiên, khi luyện tập yoga, chị em thường dễ mắc phải một số lỗi cơ bản có thể làm cho bài tập yoga kém hiệu quả và không phát huy được hết lợi ích mà yoga mang lại. Sau đây là một số lỗi thường gặp các bạn nên tránh khi luyện tập yoga.

Những bài tập cơ bản với máy tập cơ bụng đa năng

Hiện nay trên thị trường có một số máy tập bụng đa chức năng, ngoài tập bụng, còn bổ trợ các bài tập khác như: xoay hông, massage, kéo cơ tay, chống đẩy, tập chân,…mang lại một thân hình cân đối và toàn diện. Việc sử dụng và kết hợp các bài tập trên máy để mang lại hiệu quả cao nhất là một việc quan trọng và là vấn đề mà nhiều người quan tâm. 

Những nguyên tắc bạn cần nhớ để tập yoga đúng cách

Khi mới tập yoga, nhiều người thường không chú trọng các nguyên tắc cơ bản cần thiết. Điều này không những có thể khiến bạn dễ bị chấn thương mà còn khiến chu trình tập luyện bị gián đoạn, không hiệu quả. Tuân thủ một số nguyên tắc cơ bản sau đây sẽ giúp bạn khắc phục, phòng tránh được chấn thương đó và đạt được hiệu quả cao hơn khi luyện tập!

Cách giảm cân nhanh và hiệu quả với máy chạy bộ

Làm thế nào để giảm cân một cách nhanh nhất cho những người thừa cân mà không mất quá nhiều thời gian luyện tập. Phương pháp chúng tôi đưa ra đó là một chiếc máy chạy bộ tại nhà. Với máy chạy bộ tại nhà bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào rãnh rỗi và không mất thời gian ra phòng tập.