Chủ đề 'bài tập'

Cách tính diện tích hình thoi chuẩn công thức và bài tập

Ở bậc Tiểu học, cụ thể là môn Toán lớp 4, các em học sinh sẽ được làm quen với hình thoi và cách tính diện tích hình thoi. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các em một số mẫu bài tập tính diện tích hình thoi lớp 4 hay để các em có thể tự ôn tập tại nhà nhé.

11 Cách làm ngón tay thon dài để có bàn tay đẹp

Những ngón tay thon dài luôn góp phần để tạo nên một bàn tay đẹp mà rất nhiều chị em hướng đến. Vậy làm thế nào để sở hữu một bàn tay với những ngón tay đẹp? Theo dõi bài viết này để nắm được cách làm ngón tay thon dài bạn nhé.

Tác hại của việc đi bộ quá nhiều & Những sai lầm cần tránh khi đi bộ

Đi bộ là một bài tập thể dục đơn giản, hiệu quả và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên không phải cứ đi bộ càng nhiều là càng tốt như đa số chúng ta vẫn nghĩ. Những chuyên gia sức khỏe đã chứng minh đi bộ quá nhiều và sai cách sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của con người. Sau đây, hãy cùngtìm hiểu những tác hại của đi bộ, từ đó tìm ra những sai lầm cần tránh nhé!

8 bài tập với máy chạy bộ mà không cần chạy

Máy chạy bộ là thiết bị tập luyện giúp duy trì vóc dáng và kiểm soát cân nặng tại nhà. Thiết bị cho phép người dùng chạy mà còn có thể thực hiện nhiều bài tập khác. Cùng tìm hiểu các bài tập trên máy hiệu quả mà không cần chạy qua bài viết dưới đây nhé!

Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%, giá hấp dẫn cuối năm. Mua ngay kẻo lỡ!

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang định mua thì đừng bỏ lỡ chương trình Noel sale chất - SmartWatch giảm SỐC đến 66%. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại chúng tôi!

Các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt?

Các loại máy tập cơ bụng ngày càng đa dạng, phong phú và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nên, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc máy tập bụng phù hợp để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt nhất nhé!

10 bài tập đơn giản giúp phổi khỏe hơn mỗi ngày

Phổi là một trong những cơ quan rất quan trọng trong cơ thể của mỗi con người. Nếu phổi suy yếu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và dễ dẫn đến tình trạng nhiễm các bệnh không mong muốn. Hãy cùng với chúng tôi luyện tập ngay 10 bài tập đơn giản để giúp phổi khỏe hơn mỗi ngày bạn nhé!

Top 10 ứng dụng giải bài tập Vật Lý tốt nhất cho Android, iOS

Đối với học sinh, việc tìm được một ứng dụng giải bài tập hiệu quả và có độ tin cậy cao cho môn Vật Lý là một vấn đề quan trọng. Vì thế, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng giải bài tập Vật Lý sử dụng cho hệ điều hành Android và iOS.

Top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả

Bạn đang loay hoay tìm kiếm những trang web vừa giúp hỗ trợ luyện thi cũng như học tập TOEIC trực tuyến một cách hiệu quả và đơn giản nhất. Vậy thì, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để điểm qua top 6 trang web học TOEIC online miễn phí và hiệu quả nhé!

Top 5 ứng dụng giải bài tập Tiếng Anh tốt nhất cho Android, iOS

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng giải bài tập Tiếng Anh trên điện thoại để được hướng dẫn và tham khảo cách làm bài tập tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 5 ứng dụng giải bài tập Tiếng Anh tốt nhất cho Android, iOS.

Top 9 website học python online uy tín mà bạn nên biết

Python là ngôn ngữ lập trình bậc cao có đặc điểm dễ đọc, dễ học và dễ nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web chuyên về môn học này để tự học tại nhà, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 9 website học python online uy tín và bạn có thể thực hành ngay trên laptop của mình.