Chủ đề 'quốc gia'

IBAN number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam mới nhất

Để thực hiện được những giao dịch chuyển tiền, nhận tiền giữa một số quốc gia thì một trong những yếu tố không thể thiếu đó là IBAN Number (mã IBAN). Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thực sự biết về mã số này. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu IBAN Number là gì? Mã IBAN của các ngân hàng tại Việt Nam như thế nào nhé!

Cách cộng điểm ưu tiên, điểm khuyến khích trong thi THPT Quốc gia

Điểm ưu tiên, khuyến khích luôn là vấn đề được các sĩ tử đặc biệt quan tâm trong kì thi THPT Quốc gia. Vậy thì các sĩ tử hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu xem điểm ưu tiên, khuyến khích là gì và cách cộng như thế nào nhé!

Quảng Điện là gì? Cbiz có nghĩa là gì?

Quảng Điện là gì? Cbiz có nghĩa là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về Quảng Điện và Cbiz các bạn nhé!

Bảng xếp hạng dân số thế giới 2021 mới nhất

Dân số các quốc gia trên thế giới là bao nhiêu? Thứ tự dân số thế giới như thế nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bảng xếp hạng dân số thế giới 2021 mới nhất để bạn có cái nhìn đầy đủ nhất về tình hình dân số thế giới hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 những hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay

Trong bóng đá, hậu vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc củng cố hàng phòng ngự và ngăn không cho khung thành của mình bị thủng lưới. Nếu bạn đang quan tâm những hậu vệ hay nhất thế giới là ai thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

8 ứng dụng, app chuyển tiền quốc tế trên điện thoại bạn nên biết

Bạn thường xuyên mua sắm, kinh doanh và giao dịch với đối tác nước ngoài và bạn muốn tìm phương thức thanh toán quốc tế nhanh chóng, đơn giản và dễ theo dõi? Mời bạn cùng xem bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 ứng dụng chuyển tiền quốc tế trên điện thoại uy tín nhé!

Tất cả lá cờ các nước trên thế giới, bộ quốc kỳ của các nước đầy đủ

Lá cờ, quốc kỳ là một biểu tượng thiêng liêng tượng trưng cho một đất nước và chúng đều được gắn liền với những câu chuyện về lịch sử, thiên nhiên, địa lý, con người của quốc gia đó. Nếu bạn vẫn chưa thuộc hết quốc kỳ các nước, cờ các nước trên thế giới như thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Review Vagabond (Lãng Khách) - Phim hành động lôi cuốn nhất điện ảnh Hàn Quốc 2019

Lãng Khách (Vagabond) là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi bật trong năm 2019 với kịch bản lôi cuốn, hấp dẫn trong từng thước phim. Nếu là một tín đồ của thể loại hành động, điệp viên, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng xem review phim Lãng Khách để tìm hiểu thêm về bộ phim này nhé!

Cách nộp hồ sơ hỗ trợ COVID-19 khi không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp

Tình hình dịch COVID-19 ảnh hưởng lớn đến công việc và đời sống của người dân. Chính phủ đã phê duyệt một số chính sách hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách nộp hồ sơ nhận hỗ trợ COVID với người lao động không đủ điều kiện nhận trợ cấp thất nghiệp nhé!

Biệt danh của các nước trên thế giới nổi tiếng và thú vị nhất

Biết được biệt danh của các nước trên thế giới sẽ giúp bạn hiểu hơn về những nét đặc trưng của các quốc gia đó, đồng thời cũng có thể biết được biệt danh ấy ẩn chứa những tình cảm yêu mến mà mọi người dành tặng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu biệt danh của các nước trên thế giới nổi tiếng và thú vị nhất bạn nhé.

Biến thể Lambda virus SARS-CoV-2 gây nguy hiểm, tốc độ lây nhanh và những điều bạn cần biết

Hiện nay, cả thế giới đang chú ý đến biến thể Delta của virus SARS-CoV-2 với mức độ lây lan nhanh và nguy hiểm thì giới chuyên gia cũng cảnh báo về nguy cơ của biến thể Lambda, đặc biệt hơn biến thể này có thể kháng lại các cơ chế vaccine tạo ra. Để rõ hơn về biến thể này, mời bạn tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Chỉ số chất lượng không khí (AQI) là gì? Và sự ảnh hưởng đến sức khỏe là như thế nào?

Với vấn đề ô nhiễm không khí đang ở tình trạng đáng báo động như hiện nay, việc có một chỉ số đo lường chất lượng không khí là cần thiết để mọi người có nhận biết và theo dõi, và đó chính là chỉ số chất lượng không khí (AQI). Mời bạn tìm hiểu về chỉ số này trong bài viết sau nhé!

Ngành Luật học những gì, tuyển khối nào? Các trường đào tạo chuyên ngành Luật bạn nên biết

Ngành Luật đang thu hút đông đảo các bạn trẻ theo học bởi đây là một ngành học đóng vai trò quan trọng, mọi lĩnh vực trong xã hội đều cần đến sự can thiệp về pháp luật. Hãy xem ngay các thông tin cần thiết về ngành Luật và các trường đào tạo ngành này dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé!

Ngành Ngôn ngữ Trung thi khối nào, học những gì? Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Trung

Trong những năm trở lại đây ngành Ngôn ngữ Trung thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê ngoại ngữ bởi ngành này đang rất được săn đón, cơ hội thăng tiến cao ở các doanh nghiệp tại Việt Nam. Vậy ngành Ngôn ngữ Trung là gì? Học ngành Ngôn ngữ Trung thì ra trường làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ngành Hệ thống thông tin quản lý học những gì, thi trường nào tốt? Tốt nghiệp có thể làm ở đâu?

Trong thời buổi công nghệ phát triển, ngành Hệ thống thông tin quản lý ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu. Vậy ngành Hệ thống thông tin quản lý sẽ học những gì, thi trường nào tốt và tốt nghiệp có thể làm ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về ngành học này qua bài viết dưới đây nhé!