Chủ đề 'quốc gia'

Những bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc 2021 cho mọt phim

Phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc là một trong những thể loại phim luôn thu hút được nhiều khán giả. Với dàn diễn viên trẻ đẹp, cùng những tình tiết phim hấp dẫn, những câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào, những bộ phim ngôn tình ấy hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí cực kỳ ý nghĩa. Dưới đây là danh sách những bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc 2021 cho mọt phim, mời bạn cùng tham khảo nhé.

5+ Phim của Lee Min Ho hay, mới nhất nếu là fan bạn không thể bỏ lỡ

Nếu là fan của anh chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho thì chắc chắn bạn sẽ rất nóng lòng muốn biết phim mới của anh ấy sắp tham gia đúng không nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bộ phim của Lee Min Ho, phim của Lee Min Ho mới nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại

Phim tâm lý tình cảm Mỹ luôn có một sức hút kỳ lạ đối với nhiều người. Nếu bạn là fan của thể loại phim này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được những bộ phim tâm lý tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại nhé.

Thiết bị mạng D-link của nước nào? Có nên mua sản phẩm của hãng D-link?

Hiện nay, nhu cầu dùng Wifi ngày càng nhiều, chúng được phủ sóng nhiều nơi trên thế giới đóng vai trò quan trọng trong đời sống làm việc, học tập, giải trí của con người. Trong đó không thể không nhắc đến D-Link, cùng chúng tôi tìm hiểu thiết bị mạng hãng D-link của nước nào? Có nên mua sản phẩm của hãng D-link không nhé.

3 cách kiểm tra thẻ CCCD gắn chip đã làm xong hay chưa đơn giản tại nhà và nhanh chóng

Nhiều người gặp phải một tình trạng chung đó chính là mặc dù đã làm CCCD gắn chip từ mấy tháng trước nhưng đến hiện nay vẫn chưa nhận được thẻ CCCD. Vậy làm thế nào để kiểm tra tình trạng hồ sơ làm CCCD 12 số gắn chip của mình? Trong bài sau, chúng tôi sẽ bật mí với bạn 3 cách kiểm tra dễ dàng và hoàn toàn miễn phí nhé!

Những điều phụ huynh cần lưu ý trước khi cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi tiêm vaccine COVID-19

Sau khi đã tập trung tiêm chủng vaccine COVID-19 cho các nhóm đối tượng là người trưởng thành, người cao tuổi và người bị bệnh nền thì trong thời gian sắp tới, Bộ Y tế chuẩn bị kế hoạch tiêm vaccine cho trẻ trong độ tuổi từ 12 đến 17. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý trước khi tiêm vaccine cho nhóm đối tượng này nhé!

Hướng dẫn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia chi tiết và nhanh chóng nhất

Người dân hay các doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng Dịch vụ công Quốc gia là có thể tiếp cận tất cả các dịch vụ công cấp Bộ, cấp Tỉnh mà không cần phải đến các địa điểm hành chính. Cùng theo dõi bài viết sau để chúng tôi hướng dẫn bạn sử dụng Cổng Dịch vụ công Quốc gia một cách chi tiết nhất nhé!

8 Bài phát biểu chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đang đến gần rồi. Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/11 đang là chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 6 bài phát biểu ngày 20/11 hay, chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Quốc hoa của các nước trên thế giới là gì? Có ý nghĩa gì?

Cũng giống như quốc kỳ, mỗi quốc gia trên thế giới thường chọn cho mình một loài hoa biểu tượng, hay chúng ta vẫn thường gọi là quốc hoa. Quốc hoa của các nước không chỉ là loài hoa đặc trưng của vùng đất mà còn là biểu tượng thiêng liêng, tôn vinh nét đẹp của quốc gia đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loài hoa tượng trưng cho một số nước trên thế giới nhé!

Kinh nghiệm xin visa đi Hong Kong tự túc cập nhật mới nhất

Để việc xin visa (thị thực) Hong Kong tự túc trở nên thuận lợi, bạn cần tìm hiểu rõ hơn về thủ tục xin visa Hong Kong, mức phí và các thông tin cần thiết. Hãy tham khảo ngay kinh nghiệm xin visa đi Hong Kong tự túc cập nhật mới nhất trong bài viết sau nhé!

Top 12 ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới được khán giả yêu thích

Để trở thành một người nổi tiếng được nhiều người mến mộ, ngoài yếu tố bẩm sinh con người còn phải lao động chân chính và cống hiến hết mình cho sự nghiệp của mình. Đặc biệt là ca sĩ, họ phải cố gắng rất nhiều để thành công. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới được khán giả yêu thích nhé!

Mã zip Hà Nội: Bảng mã bưu điện, bưu chính các bưu cục mới nhất

Mã zip code hay mã postal code, mã bưu chính, mã bưu điện là một chuỗi ký tự cần thiết để bạn thực hiện các giao dịch gửi nhận hàng, hay dùng các dịch vụ như Google Ads, Facebook Ads... Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mã zip Hà Nội: Bảng mã bưu điện, bưu chính các bưu cục mới nhất bạn nhé.

Tổng hợp bảng mã vùng điện thoại quốc tế các nước trên thế giới

Mã vùng quốc tế là một dãy số quan trọng giúp điều hướng các cuộc gọi quốc tế đến đúng người nhận. Nếu bạn muốn liên lạc với người thân, bạn bè ở nước ngoài qua điện thoại thì chắc chắn không thể không biết mã vùng quốc tế nơi người đó đang sinh sống. Bảng mã vùng điện thoại quốc tế dưới đây sẽ giúp bạn có thể kết nối với họ một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Danh sách các nước miễn visa cho Việt Nam cập nhật năm 2021

Trong chúng ta ai cũng mong muốn có visa để được đi vòng quanh thế giới, khắp các châu lục. Để dễ dàng và thuận tiên hơn trong quá trình du lịch năm châu thì bạn cần tìm hiểu một số nước cấp miễn visa cho người Việt. Cùng chúng tôi điểm qua danh sách các nước miễn visa cho Việt Nam cập nhật năm 2021 nhé!