Review Vagabond (Lãng Khách) - Phim hành động lôi cuốn nhất điện ảnh Hàn Quốc 2019

Lãng Khách (Vagabond) là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi bật trong năm 2019 với kịch bản lôi cuốn, hấp dẫn trong từng thước phim. Nếu là một tín đồ của thể loại hành động, điệp viên, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng xem review phim Lãng Khách để tìm hiểu thêm về bộ phim này nhé!

1Tóm tắt phim Vagabond - Lãng Khách

Nếu là một người đam mê những bộ phim hành động Hàn Quốc vừa gay cấn, hấp dẫn lại vừa truyền tải những thông điệp ý nghĩa thì Lãng Khách chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nội dung phim xoay quanh một tai nạn máy bay bí ẩn khiến 211 hành khách bị thiệt mạng, trong đó có cậu bé Cha Hoon thuộc đội Taekwondo quốc gia - cháu trai của Cha Dal-geon.

Cha Dal-geon là một diễn viên đóng thế luôn chăm chỉ hết mình kiếm tiền để chăm lo cho đứa cháu trai duy nhất của mình - Cha Hoon. Cuộc sống của anh chỉ xoay quanh Cha Hoon, mong muốn của anh cũng chính là mang đến niềm vui cho cháu trai.

Tóm tắt phim Vagabond

Tuy nhiên bi kịch lại xảy ra với cháu trai khiến Cha Dal-geon vô cùng phẫn nộ. Anh tình cờ phát hiện điều khả nghi trên máy bay thông qua đoạn video của Cha Hoon trước khi gặp tai nạn và quyết tâm điều tra sự thật về tai nạn đáng ngờ này.

Khi đang đuổi theo kẻ tình nghi, Cha Dal-geon đã gặp gỡ Go Hae-ri - cô gái kỳ lạ sống dưới lớp vỏ bọc là một thực tập sinh ngây thơ, vụng về. Sau đó anh mới biết được Go Hae-ri là nhân viên tình báo thuộc Cơ quan Tình báo quốc gia với nhiệm vụ bí mật tại đất nước Morocco.

Tóm tắt phim Lãng Khách

Định mệnh đã khiến hai người gắn bó với nhau qua nhiều tình huống nguy hiểm trong quá trình truy vết "kẻ chủ mưu" gây ra tai nạn thảm khốc trên chuyến bay. Thế nhưng khi càng tiến gần sự thật, cả hai lại càng gặp nhiều âm mưu đe dọa đến tính mạng.

Trong quá trình đó, Cha Dal-geon và Go Hae-ri cũng dần nảy sinh tình cảm với nhau và tạo nên mối tình vừa sâu sắc vừa lãng mạn khiến người xem vô cùng phấn khích. 

2Kịch bản gay cấn với những pha pha bẻ lái bất ngờ

Với nội dung mới mẻ và lôi cuốn, bộ phim Lãng Khách đã khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình khi những tình tiết kịch tính, đầy bất ngờ liên tiếp xuất hiện. Những tưởng tai nạn máy bay chỉ là một thảm họa bình thường nhưng nào ngờ đằng sau đó lại là âm mưu thâm độc của nhiều phe cánh chính trị.

Kịch bản gay cấn với những pha pha bẻ lái bất ngờ

Theo chân của anh chàng Cha Dal-geon, khán giả không chỉ được thưởng thức những thước phim hành động đẹp mắt mà còn vô cùng thích thú bởi sự bẻ lái bất ngờ của biên kịch. Mỗi nhân vật trong phim đều mang một vẻ bí ẩn riêng và chúng ta chẳng thể xác định được họ thuộc phe chính diện hay phản diện. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các nhân vật máu mặt trong giới chính trị Hàn Quốc càng khiến bộ phim trở nên gay cấn, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đặc biệt, cho đến những giây phút gần cuối, khán giả vẫn chưa thể xác định được ai là kẻ chủ mưu.

3 Cặp đôi diễn viên chính để lại ấn tượng sâu sắc

Bộ phim Lãng Khách không chỉ gây ấn tượng với nội dung lôi cuốn, hấp dẫn mà còn được yêu thích bởi dàn diễn viên trẻ tài năng. Trong đó, nhờ tác phẩm này, bộ đôi diễn viên Lee Seung Gi và Bae Suzy đã nhận giải cặp đôi đẹp nhất màn ảnh trong lễ trao giải phim truyền hình SBS năm 2019. 

Bae Suzy

Được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" của xứ sở kim chi, Suzy không chỉ được yêu thích với vai trò ca sĩ mà ở mảng diễn xuất cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Suzy đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim như Bay Cao Ước Mơ, Yêu không kiểm soát, Khi nàng say giấc,...

Nữ diễn viên Bae Suzy

Có thể nói, vai diễn Go Hae-ri trong bộ phim Lãng Khách là một thử thách mới mẻ của Suzy khi phải vừa thực hiện những pha hành động khó vừa phải diễn những phân cảnh nội tâm phức tạp. Qua vai diễn này, sự tiến bộ về diễn xuất của nữ diễn viên cũng đã được nhiều người công nhận hơn. 

Lee Seung Gi

Là một trong những gương mặt nổi bật của màn ảnh Hàn Quốc, Lee Seung Gi đã sở hữu trong tay nhiều tác phẩm đình đám trong sự nghiệp diễn xuất như Những nàng công chúa nổi tiếng, Bạn gái tôi là hồ ly, Hoa du ký,... 

Sự trở lại của anh chàng trong bộ phim Lãng Khách với những pha hành động mãn nhãn đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của khán giả. Qua vai diễn này, Lee Seung Gi đã thể hiện được khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình.

Nam diễn viên Lee Seung Gi

Ngoài sự ăn ý của cặp đôi chính thì dàn diễn viên phụ cũng không hề kém cạnh với nhan sắc đỉnh cao và khả năng diễn xuất chắc tay, góp phần tạo nên sự thành công cho bộ phim. 

4Kỹ xảo được đầu tư mạnh tay đến 500 tỉ đồng

Là bộ phim được đầu tư mạnh tay đến 500 tỉ đồng, Lãng Khách đã không khiến người xem thất vọng về mặt hình ảnh, kỹ xảo chất lượng. Phim được quay ở nhiều quốc gia với các cảnh quay đẹp, chỉn chu và đa dạng. Bên cạnh đó, hình ảnh về nhà xanh và các cơ quan cấp quốc gia ở Hàn Quốc cũng được tái hiện một cách chân thực.

5Kết phim mở với nhiều lời nhắn gửi ý nghĩa

Sau 16 tập phim, Lãng Khách khép lại với một cái kết mở khiến nhiều người xem chưa thực sự hài lòng khi trở về với những cảnh phim ở tập 1. Nhiều khán giả dự đoán đó chính là dụng ý của biên kịch để tiếp tục sản xuất phần 2.

Tuy kết phim mở khá "hụt hẫng" nhưng không thể phủ nhận đây là một bộ phim mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc về tình cảm gia đình, tình người,... Bên cạnh đó, bộ phim cũng đem lại nhiều bài học đáng giá trong cuộc sống về lòng tin, quyền lực, tiền bạc,...

Kết phim mở với nhiều lời nhắn gửi ý nghĩa

Chúc bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời khi xem phim!

Bạn đang xem: Review Vagabond (Lãng Khách) - Phim hành động lôi cuốn nhất điện ảnh Hàn Quốc 2019

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết