Chủ đề 'quốc gia'

Ngành Công nghệ sinh học thi khối nào, học trường nào tốt? Học Công nghệ sinh học có thể làm nghề gì?

Hiện nay, nhu cầu nhân lực của ngành Công nghệ sinh học ngày càng tăng nên số lượng các bạn trẻ quan tâm đến ngành này cũng ngày càng nhiều. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu ngành Công nghệ sinh học thi khối nào, học trường nào tốt và sau khi ra trường có thể làm nghề gì nhé!

Điểm sàn xét tuyển đại học năm 2021 - Cập nhật các trường đã công bố

Đến thời điểm hiện tại thì các thí sinh đã có kết quả thi THPT quốc gia đợt 1 năm 2021. Chính vì vậy, các trường đại học cũng đang trong quá trình công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển. Vậy điểm sàn là gì? Có những trường nào đã công bố điểm sàn năm 2021? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nước máy là gì? Có sạch không? Nên sử dụng thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả

Nước máy được xem là một trong những nguồn cung cấp nước sinh hoạt cho người tiêu dùng trên khắp quốc gia. Nước máy có sạch không đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều người dùng trước tình trạng nước như hiện nay. Bài viết sau đây, sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên, cũng như mách bạn nên sử dụng nước máy thế nào đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Top 12 địa điểm tuyệt vời để đi du lịch bằng xe đạp

Việt Nam nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp từ những cánh đồng trải dài đến bãi biển trong xanh và những ngọn núi hùng vĩ. Thay vì đi bằng các phương tiện ô tô hay xe máy, sao bạn không trải nghiệm những điểm du lịch bằng xe đạp theo phong cách riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 địa điểm tuyệt vời đi du lịch bằng xe đạp nhé!

Cách viết đơn phúc khảo điểm bài thi THPT Quốc gia 2021

Phúc khảo bài thi THPT Quốc gia 2021 như thế nào? Cách viết đơn phúc khảo điểm bài thi THPT Quốc gia 2021 ra sao? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách viết đơn phúc khảo bài thi THPT chi tiết nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản có tốt không? 5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đến từ Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản là sản phẩm ngày càng được nhiều người sử dụng để tạo nên nguồn nước tạo ra nguồn nước uống có tính kiềm tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu xem loại máy này có thực sự tốt không và 5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đến từ Nhật Bản nhé!

Điểm chuẩn là gì? Điểm chuẩn các trường đại học 2021

Điểm chuẩn là gì? Điểm chuẩn các trường đại học 2021 như thế nào? Đây có lẽ là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh cũng như các sĩ tử vừa tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia vừa qua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được điểm chuẩn là gì và cập nhật điểm chuẩn các trường đại học 2021 chuẩn xác nhất để bạn theo dõi.

Khối D gồm những môn nào, thi ngành nào? Sau này làm nghề gì?

Khối D là một trong những khối được các sĩ tử quan tâm và lựa chọn nhiều, bởi khối này có các ngành học dễ xin việc, có thể làm đa dạng ngành nghề sau này. Mời bạn tham khảo ngay khối D gồm những môn nào, có thể xét tuyển ngành gì và các ngành nghề tương lai cho "dân khối D" nhé!

Khối A gồm những ngành, nghề nào? Một số ngành nghề "hot" khối A

Khối A là một trong những khối được nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký bởi khối này thường có nhiều ngành nghề với các cơ hội việc làm rộng mở. Mời bạn cùng chúng tôi xem ngay thông tin về các tổ hợp môn trong khối A và cơ hội việc làm cho các ngành nghề tuyển sinh khối A nhé!

Khối A1 gồm những ngành nào? Sau này làm nghề gì?

Khối A1 là một trong những khối thi đại học được nhiều sĩ tử lựa chọn bởi có nhiều ngành nghề hấp dẫn và cơ hội việc làm rộng mở. Mời bạn cùng đến với bài viết sau để tìm hiểu về các ngành nghề, trường đào tạo và cơ hội việc làm sau này khi chọn thi khối A1 nhé!

Khối B gồm những môn nào, ngành nào? Cơ hội việc làm cho các ngành nghề khối B

Khối B hiện đang là một trong những khối thi được nhiều thi sinh lựa chọn trong xét tuyển đại học bởi tính ứng dụng cao, dễ định hướng ngành nghề và tìm trường đào tạo. Vậy khối B gồm những môn nào? Học khối B có thể xét ngành nào và có các trường nào tuyển sinh khối B? Mời bạn tìm hiểu trong bài sau!

Lịch thi đấu, kết quả, BXH La Liga 2021/22

Lịch thi đấu bóng đá La Liga mùa giải 2021/2022. Tổng hợp đầy đủ thời gian 38 vòng đấu + 380 trận đấu. Kết quả, xếp hạng được update chi tiết sau mỗi vòng đấu.

Những lời chúc thi đại học tốt bằng tiếng Anh ý nghĩa, hay nhất

Những lời chúc thi đại học ý nghĩa bằng tiếng Anh sẽ giúp tiếp thêm động lực cho các bạn sĩ tử vượt qua được kỳ thi đại học và tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc thi đại học tốt bằng tiếng Anh ý nghĩa, hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

SEA Games là gì? SEA Games mấy năm 1 lần?

SEA Games là gì? SEA Games mấy năm 1 lần? Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Điểm danh những thành phố, quốc gia từng đăng cai Olympic

Olympic (hay Thế vận hội) là một sự kiện đa thể thao quốc tế được tổ chức bốn năm một lần, bao gồm các kỳ mùa hè và mùa đông. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh những thành phố, quốc gia từng đăng cai Olympic nhé.

5 lý do chọn mua Máy lọc nước Karofi KAD-D66

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước và không khí tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng. Gần đây, Karofi vừa cho ra mắt máy lọc nước Karofi KAD-D66 sở hữu thiết sang trọng cùng công nghệ lọc nước hiện đại, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5 lý do chọn mua máy lọc nước Karofi KAD-D66 nhé!

Đánh giá Máy lọc nước Karofi. 7 lý do nên sở hữu cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Trong đó, Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài đánh giá máy lọc nước Karofi và 7 lý do nên sở hữu thương hiệu máy lọc nước này cho gia đình nhé!

Cận cảnh những sân vận động Olympic đẹp nhất trong lịch sử

Thế vận hội Olympic là một đại hội thể thao thu hút rất nhiều sự quan tâm của thế giới, chính vì vậy, các sân vận động Olympic luôn được các quốc gia đăng cai, quan tâm đầu tư rất hoành tráng. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn cận cảnh các  sân vận động Olympic đẹp nhất trong lịch sử thể thao thế giới qua bài viết này nhé!