Chủ đề 'quốc gia'

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì?

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về UEFA các bạn nhé!

Cách nộp thuế cá nhân, phí trước bạ xe máy trên Cổng DVC Quốc gia

Kể từ 01/08/2020, người dân trên cả nước có thể nộp thuế cá nhân, phí trước bạ ô tô, xe máy trực tuyến trên điện thoại, máy tính bảng và laptop, chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối Internet. Cùng tìm hiểu cách nộp thuế cá nhân, phí trước bạ ô tô, xe máy trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia nhé!

Tất cả những điều bạn cần biết về kỳ thi IELTS

Đối với những người theo đuổi tiếng Anh, thuật ngữ IELTS đã không còn xa lạ. Đây là một bằng tiếng Anh quốc tế có uy tín giúp bạn thực hiện được ước mơ du học, làm việc trong môi trường nước ngoài. Hãy cùng tìm hiểu về kỳ thi IELTS dưới đây để có kế hoạch ôn luyện đúng đắn nhé.

Top 5 phần mềm đo ô nhiễm không khí, app đo chất lượng không khí tốt nhất

Sử dụng các phần mềm đo ô nhiễm không khí sẽ giúp chúng ta biết được chất lượng không khí nơi sống hiện tại. Những ứng dụng này còn hỗ trợ người sử dụng các cách bảo vệ sức khỏe tốt hơn khỏi những tác động xấu của không khí. Dưới đây là những app đo chất lượng không khí uy tín mà META muốn giới thiệu đến bạn.

Hướng dẫn viết hồ sơ thi THPT quốc gia 2021 chính xác

Kỳ thi THPT quốc gia 2021 đang tới rất gần rồi và để hỗ trợ cho các bạn thí sinh có thể tự tin hoàn tất hồ sơ đăng ký dự thi, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn viết hồ sơ thi THPT quốc gia 2021 chính xác nhất. Mời bạn theo dõi bài viết nhé.

Các mã trường đại học 2021 ở Hà Nội đầy đủ, chuẩn nhất

Sắp tới, các bạn thí sinh trên cả nước sẽ làm hồ sơ đăng ký tham dự kỳ thi THPT Quốc gia đồng thời với xét tuyển đại học, cao đẳng. Trong phiếu đăng ký dự thi và xét tuyển sẽ có phần yêu cầu các bạn thí sinh phải điền mã trường đại học vào phần đăng ký nguyện vọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn thí sinh mã trường đại học 2021 ở Hà Nội đầy đủ và chuẩn nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2021: Dự kiến thi trong 2 ngày

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố hướng dẫn thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Theo đó, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/7. Vào chiều ngày 6/7, thí sinh làm thủ tục dự thi tại địa điểm thi, đính chính sai sót và nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi.

Điều kiện miễn thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT 2021

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn thi tốt nghiệp THPT năm 2021, theo đó thí sinh đáp ứng điều kiện sẽ được miễn thi bài thi Ngoại ngữ. Cùng tìm hiểu ngay về các trường hợp miễn thi ngoại ngữ THPT quốc gia dưới đây nhé!

Ý nghĩa của từ “Đông Lào” và “Xứ Đông Lào”

Đông Lào là một cụm từ mà bạn thường thấy được sử dụng trên. Vậy ý nghĩa của từ “Đông Lào” và “Xứ Đông Lào” trong các trường hợp được sử dụng là gì? Tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm GDP, vai trò, ý nghĩa của GDP đối với nền kinh tế

GDP là một khái niệm kinh tế học và thuờng được các kênh truyền thông đề cập đến để nói về sự tăng tưởng trưởng của quốc gia. Nếu như bạn chưa hiểu GDP là gì, vai trò và ý nghĩa của GDP thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi nhé!

Top sách hay nên đọc từ nhiều lĩnh vực khác nhau

Sách có thể cung cấp vốn tri thức vô tận cho con người. Đọc sách giúp con người nâng cao hiểu biết về nhiều lĩnh vực khác nhau mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các quyển sách hay, kinh điển đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau nhé!

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!

Ngày 17 tháng 5 là ngày gì? IDAHOT là gì?

“Ước mơ lớn nhất là được làm chính mình”, câu nói tưởng chừng đơn giản này nhưng hóa ra lại khó nói thành lời với biết bao người, đặc biệt với những người thuộc cộng đồng LGBT. Nhắc đến cộng đồng LGBT, sẽ có người liên tưởng ngay đến cụm từ IDAHOT, đến ngày 17/5. Bạn có biết ngày 17 tháng 5 là ngày gì, IDAHOT là gì? Cùng META tìm hiểu ý nghĩa của ngày này nhé.

Hướng dẫn cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc cực đơn giản

Bạn sẽ dễ dàng theo dõi những clip hay ho của các idol Trung Quốc và nhiều điều thú vị khác thông qua Douyin trên điện thoại - phiên bản nội địa Trung của ứng dụng TikTok. Xem ngay hướng dẫn cách tải và đăng ký tài khoản TikTok Trung Quốc cực đơn giản để có những giây phút giải trí tuyệt vời.