Điện lạnh

Lỗi E3 điều hòa Funiki là gì và cách sửa

Lỗi E3 điều hòa Funiki là một mã lỗi khá thường gặp, thế nhưng bạn đã biết mã lỗi này là gì, nguyên nhân do đâu và cách sửa như thế nào chưa? Cùngtìm hiểu kỹ hơn về lỗi E3 trong bài viết sau đây nhé!

Cách reset điều hòa, điều khiển điều hòa Funiki

Reset điều hòa và reset điều khiển là những thao tác mà bạn nên nắm được trong quá trình sử dụng điều hòa Funiki. Vậy cách reset điều hoà Funiki, reset điều khiển điều hòa Funiki như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Lỗi J3 điều hòa Daikin: Nguyên nhân và cách sửa

Mã lỗi J3 điều hòa Daikin là lỗi gì? Nguyên nhân và cách sửa mã lỗi này thế nào?sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về trường hợp điều hòa Daikin báo lỗi J3 trong bài viết sau đây các bạn nhé.

Điều hòa 24000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2 và công suất tiêu thụ điện

Khi chọn mua hoặc sử dụng điều hòa, bạn thường nghe thấy giới thiệu về các thông số như 9000BTU, 12000BTU hoặc 24000BTU. Vậy chính xác con số 24000BTU có ý nghĩa gì? Điều hòa 24000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m²? Có công suất tiêu thụ điện như thế nào? Tìm hiểu ngay cùngtrong bài viết sau nhé!

Lỗi J6 điều hòa Daikin sửa thế nào?

J6 là lỗi có thể gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa Daikin. Vậy lỗi J6 điều hòa Daikin sửa như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu qua bài viết này bạn nhé.

Nguyên nhân và cách xử lý lỗi E5 điều hoà Electrolux

Trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Electrolux nhà bạn có thể gặp một số trục trặc, trong đó có lỗi E5. Vậy nguyên nhân nào khiến máy lạnh Electrolux báo lỗi E5? Cách xử lý ra sao? Tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!  

Tổng hợp nguyên nhân và cách sửa lỗi EC máy lạnh Electrolux

Trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Electrolux nhà bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi EC. Vậy máy lạnh Electrolux báo lỗi EC do nguyên gì? Cách khắc phục như thế nào? Cùng khám phá chi tiết vớitrong bài viết sau nhé!

Nguyên nhân và cách sửa máy lạnh AQUA báo lỗi F3

Trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Aqua nhà bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi F3. Vậy nguyên nhân nào khiến máy lạnh Aqua báo lỗi F3? Cách sửa ra sao? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Toshiba đời mới nhất 2022

Với thiết kế sang trọng và luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại mà máy lạnh Toshiba luôn chiếm được cảm tình của người dùng. Mùa hè năm nay, Toshiba có tạo nên bất ngờ gì cho thị trường điều hòa không? Cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng máy lạnh Toshiba 2022 để có được câu trả lời nào.

Ngăn mát, ngăn đá tủ lạnh: Ngăn nào có đèn?

Ngăn đá tủ lạnh có đèn không? Ngăn mát, ngăn đá tủ lạnh: Ngăn nào có đèn? Đây tưởng chừng là một câu hỏi đơn giản, vậy nhưng không phải ai cũng có đáp án chính xác. Hãy cùngkhám phá câu trả lời qua bài viết sau đây nhé.

6 Nguyên nhân đèn tủ lạnh không sáng và cách sửa

Trong quá trình tủ lạnh hoạt động, có thể bạn sẽ thấy hiện tượng đèn tủ lạnh không sáng. Liệu hiện tượng này xảy ra do đèn hỏng hay do tủ lạnh không chạy? Hãy cùngtìm hiểu và khắc phục các nguyên nhân khiến tủ lạnh đèn không sáng trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua tủ lạnh 50l hay 90l? Hãng nào tốt?

Bạn đang là sinh viên, người độc thân. Bạn có nhu cầu mua một chiếc tủ lạnh mini nhưng lại phân vân không biết nên mua tủ 50 lít hay 90 lít? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!