Điện lạnh

Tủ đông Sanaky Inverter có tốt không? 7 lợi ích của tủ đông Sanaky Inverter

Tủ đông Sanaky Inverter hiện đang là dòng tủ đông được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sản phẩm được đánh giá tốt với nhiều tiện ích mang lại như tốc độ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng hơn các loại tủ đông thường. Hãy cùng tìm hiểu một số lợi ích, công dụng của tủ đông Sanaky Inverter qua bài viết sau đây nhé!

Lỗi UA điều hòa Daikin: Nguyên nhân và cách sửa từ A đến Z

Daikin là một thương hiệu điều hòa rất nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thiết bị này, bạn có thể gặp phải một số trục trặc, trong đó có lỗi UA. Vậy lỗi UA điều hòa Daikin là gì, nguyên nhân và cách sửa như thế nào? Hãy cùngkhám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

8 Tiêu chí chọn mua tivi xem đá bóng các tín đồ túc cầu không nên bỏ qua

Bạn là một tín đồ của môn túc cầu? Bạn muốn lựa chọn một chiếc tivi xem bóng đá “chuẩn” cho gia đình hoặc quán cà phê? Hãy tham khảo ngay 8 tiêu chí chọn mua tivi xem đá bóng dưới đây để chọn mua được chiếc tivi có thể giúp bạn tận hưởng không khí thể thao sôi động nhất nhé!

Tuổi thọ của máy giặt là bao nhiêu năm?

Dùng máy giặt đúng cách trong thời gian cho phép sẽ giúp bảo vệ tốt chất lượng quần áo cũng như thực hiện hoàn hảo các chức năng của máy. Vậy máy giặt dùng bao lâu thì nên thay, tuổi thọ trung bình của máy giặt là bao lâu? Hãy cùngtìm hiểu về tuổi thọ máy giặt trong bài viết dưới đây nhé. 

Các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ mát bạn nên biết khi sử dụng

Sau một thời gian sử dụng, tủ mát sẽ thường mắc phải một số lỗi làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của tủ, gây ra nhiều bất tiện. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ mát để từ đó đưa ra cách giải quyết phù hợp khi gặp các sự cố nhé!

Tư vấn: Có nên mua tủ lạnh hàng trưng bày không?

Tủ lạnh hàng trưng bày là gì? Có nên mua tủ lạnh hàng trưng bày không? là câu hỏi của rất nhiều người tiêu dùng đang muốn chọn mua tủ lạnh hiện nay. Để có câu trả lời cho mình hãy tham khảo bài viết sau củanhé!

15 Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại mang tính chất đột phá với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn đã biết những công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung chưa? Cùngtìm hiểu ngay 15 công nghệ điều hòa Samsung trong bài viết dưới đây nhé!

Tham khảo nên chọn chế độ nào cho điều hoà mát nhất?

Chọn chế độ điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng không chỉ mang lại cho bạn không gian thoáng mát mà còn tiết kiệm điện năng cho gia đình. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách chọn chế độ điều hoà phù hợp nhất nhé!

Chia sẻ: Cách nằm điều hòa, máy lạnh không bị khô họng

Có một số người thường xuất hiện cảm giác khô họng sau một đêm nằm ngủ trong phòng điều hòa, máy lạnh. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến việc ngủ máy lạnh bị khô họng? Cách khắc phục ra sao? Khám phá ngay cùngtrong bài viết sau nhé!

Dàn nóng tủ lạnh: Cấu tạo, chức năng, cách vệ sinh và cách thay

Dàn nóng là một bộ phận quan trọng trong hệ thống của tủ lạnh, tuy nhiên không phải ai cũng biết dàn nóng tủ lạnh là gì? Chức năng, cấu tạo ra sao? Cách vệ sinh và thay mới khi hỏng hóc như thế nào? Cùng khám phá tất tần tật về dàn nóng tủ lạnh vớitrong bài viết sau nhé!

3 Cách reset tivi LG đơn giản và nhanh nhất, đảm bảo thành công

Chiếc tivi LG nhà bạn đang quá tải hoặc gặp một vài lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng? Không cần nhấc điện thoại gọi trung tâm bảo hành đâu, hãy theo dõi bài viết sau để bỏ túi ngay 3 cách reset tivi LG nhanh chóng và đơn giản, đảm bảo thành công nhé!

Dàn lạnh tủ lạnh: Cấu tạo, vai trò và các lỗi thường gặp nhất

Giữ vai trò chính trong việc tạo hơi lạnh để bảo quản thực phẩm, dàn lạnh là bộ phận quan trọng không thể thiếu trong một chiếc tủ lạnh. Vậy dàn lạnh tủ lạnh là gì? Cùngtìm hiểu chi tiết về cấu tạo, vai trò và các lỗi thường gặp nhất của dàn lạnh tủ lạnh trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA

Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA như thế nào để thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, đồng thời tiết kiệm điện năng? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh AQUA chuẩn nhất. Cùng theo dõi để áp dụng nào!

Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Sony

Kiểm tra bảo hành tivi Sony là bước quan trọng bạn cần làm khi mua sản phẩm tivi mới hoặc cũ để đảm bảo tối ưu quyền lợi. Để biết cách kiểm tra bảo hành tivi Sony, cách kích hoạt bảo hành tivi Sony như thế nào và chính sách bảo hành của hãng, hãy theo dõi bài viết sau củabạn nhé.

Top 10 tủ lạnh mặt gương sang xịn mịn nhất hiện nay

Tủ lạnh mặt gương không chỉ giúp tô điểm cho căn bếp thêm hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu những tính năng thông minh và hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này, hãy tham khảo top tủ lạnh mặt gương tốt nhất màgiới thiệu dưới đây nhé!

10 phụ kiện tivi hiện đại, tiện ích, nâng cao trải nghiệm giải trí bạn có biết

Những chiếc tivi thông minh hiện nay đã trở thành một thiết bị công nghệ rất quen thuộc với các gia đình. Tuy nhiên, việc sử dụng tivi thông minh với các loại phụ kiện lại chưa phải thói quen của nhiều người, chính vì vậy mà chúng ta thường bỏ qua rất nhiều tính năng thú vị mà những chiếc smart tivi có thể đem lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 10 loại phụ kiện tivi thông minh giúp nâng tầm giải trí mà bạn không nên bỏ qua nhé! 

Hướng dẫn chi tiết 2 cách reset tivi TCL đơn giản nhất

Reset hay khôi phục cài đặt gốc là một thao tác cần thiết khi sử dụng giúp tivi TCL của bạn luôn hoạt động êm mượt và khắc phục một số lỗi nhỏ. Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết 2 cách reset tivi TCL đơn giản nhất nhé!

Máy lạnh nên để Auto hay Cool tốt hơn, làm mát hiệu quả hơn?

Auto và Cool là 2 chế độ cơ bản của hầu hết các dòng máy lạnh hiện nay. Thế nhưng nhiều người băn khoăn không biết máy lạnh nên để Auto hay Cool tốt hơn. Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùngtìm hiểu kỹ hơn về 2 chế độ ấy qua bài viết dưới đây nhé.  

Chế độ Cool là gì trong điều hòa và cách bật, cách chỉnh

Cool là một trong 4 chế độ thông dụng ở hầu hết các dòng điều hòa, máy lạnh có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chế độ Cool là gì trong điều hòa, cách bật và cách chỉnh ra sao? Tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!

Cách đọc tên tivi Samsung: Ý nghĩa các ký tự trong tên tivi Samsung

Bạn có biết ngoài cách gọi chung là tivi Samsung, mỗi dòng tivi Samsung lại có một cái tên thật dài tập hợp nhiều ký tự không? Thực tế, các ký hiệu trong tên tivi Samsung sẽ mô tả toàn bộ về chiếc tivi đó như dòng tivi, thị trường tiêu thụ, số inch, năm sản xuất,... Hãy cùngkhám phá ngay cách đọc tên tivi Samsung nhà bạn nhé!

Điều hòa Reetech báo lỗi E3 là gì và cách khắc phục

Reetech  là một thương hiệu điều hoà còn khá mới tại thị trường Việt Nam, chính vì thế khi thiết bị này gặp lỗi E3 sẽ khiến nhiều người lo lắng. Vậy nguyên nhân và cách sửa điều hoà Reetech báo lỗi E3 là gì? Cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

Tổng hợp 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển từ A đến Z

Một ngày đẹp trời, chiếc tivi LG của bạn đột nhiên không nhận được tín hiệu từ remote khiến bạn cảm thấy khó chịu và bất tiện trong quá trình sử dụng. Nguyên nhân sự cố này là do đâu? Khắc phục thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau củađể biết 8 cách sửa tivi LG không nhận điều khiển nhanh chuẩn nhất nhé!