Điện lạnh

Cách cân cáp tủ lạnh, sơ đồ và bảng thông số

Cân cáp tủ lạnh là công việc quen thuộc của người thợ điện lạnh. Tuy nhiên để cân cáp đúng cách, chính xác thì đòi hỏi người thợ phải có chuyên môn tốt. Sau đâysẽ chia sẻ với bạn cách cân cáp tủ lạnh đúng, chính xác nhất.

Tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không?

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu cho mọi nhà. Vì thế mà ngày càng có nhiều hãng tủ lạnh ra đời với các sản phẩm nổi bật, trong đó phải kể đến là Whirlpool. Vậy tủ lạnh Whirlpool của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

One Remote Samsung là gì và hướng dẫn sử dụng

One Remote Samsung là chiếc điều khiển từ xa thông minh sở hữu thiết kế độc đáo với nhiều chức năng tiện dụng, phù hợp cho các gia đình hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc điều khiển One Remote của thương hiệu Samsung xem nó có gì đặc biệt nhé!

Tất tần tật 7 công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa, máy lạnh Sharp

Sharp là một trong những dòng điều hòa được người tiêu dùng ưu ái nhờ những công nghệ độc đáo với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn có biết điều hòa, máy lạnh Sharp đang sở hữu những công nghệ tiên tiến nào không? Cùngkhám phá tất tần tật 7 công nghệ điều hòa Sharp hiện đại nhất trong bài viết sau nhé!

7 tác hại khi quên đóng cửa tủ lạnh bạn cần biết để tránh

Cửa tủ lạnh giúp giữ hơi lạnh không bị thoát ra ngoài, bảo quản thức ăn tươi ngon và tránh côn trùng chui vào bên trong. Khi sử dụng, bạn vô tình quên đóng cửa hay đóng cửa không kín sẽ gây ra nhiều tác hại. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

5 lợi ích khi sử dụng tủ lạnh có dung tích lớn

Tủ lạnh dung tích lớn (khoảng từ 400 lít trở lên) là lựa chọn hoàn hảo của cho gia đình có đông thành viên hoặc nhu cầu sử dụng tủ lạnh cao để bảo quản thực phẩm. Đồng thời, sử dụng tủ lạnh dung tích lớn còn mang đến nhiều lợi ích khác. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Daikin đời mới nhất 2022

Là thương hiệu điều hòa không khí nổi tiếng Nhật Bản, có mặt ở thị trường việt Nam gần 30 năm, Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng nhờ mẫu mã đa dạng và công nghệ hiện đại được cập nhật liên tục. Cùngkhám phá ngay các dòng máy lạnh Daikin 2022 mới nhất trong bài viết sau nhé!

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Nagakawa đời mới nhất 2022

Là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng Việt Nam, Nagakawa được nhiều người tin dùng vì thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng và nhiều tính năng thông minh thân thiện. Trong năm 2022, thương hiệu Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới nào? Có chức năng nổi bật gì? Cùngkhám phá chi tiết các dòng máy lạnh Nagakawa 2022 trong bài viết này nhé!

Giới thiệu tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Samsung

Máy lạnh Samsung với nhiều tiện ích cho người dùng, hiện nay hãng không ngừng cải tiến đưa ra các giải pháp bảo vệ sức khỏe mới cho các thế hệ tiếp theo. Cùng tìm hiểu các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh này qua bài viết bên dưới nhé.

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Panasonic đời mới nhất 2022

Điều hòa, máy lạnh Panasonic luôn là sản phẩm được đông đảo người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, liên tục cho ra đời những công nghệ mang tính đột phá, đón đầu xu hướng. Hãy cùngkhám phá tổng quan về các dòng máy lạnh Panasonic 2022 và công nghệ mới nhất trong bài viết sau nhé!

Lỗi 00 điều hòa Daikin là lỗi gì và cách kiểm tra

Khi sử dụng điều hòa Daikin có thể bạn sẽ gặp trường hợp máy báo mã lỗi 00. Vậy lỗi 00 điều hòa Daikin là lỗi gì, bạn cần phải làm gì khi gặp lỗi này? Hãy cùng tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây củanhé!  

Cách phân biệt điều hòa Panasonic thật giả, kiểm tra máy chính hãng

Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay. Vì vậy, nếu không cẩn trọng, bạn có thể mua phải hàng nhái, hàng giả. Vậy cách nhận biết điều hòa Panasonic như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Top 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh giá rẻ luôn là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Dưới đây,sẽ chia sẻ tới bạn top 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay để bạn dễ lựa chọn hơn khi có nhu cầu nhé!

Cách sử dụng tủ đông Kangaroo hiệu quả, bền, tiết kiệm điện nhất

Tủ đông Kangaroo là dòng tủ đông rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, được nhiều người chọn mua để tích trữ thực phẩm. Nhưng dù vậy thì không phải ai cũng biết cách sử dụng tủ đông Kangaroo đem lại hiệu quả tốt nhất cũng như giữ tủ hoạt động bền bỉ, lâu dài nhất. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tham khảo một số hướng dẫn sử dụng tủ đông Kangaroo để biết cách vận hành thiết bị này đúng nhất nhé! 

Tủ lạnh Side by side có tốn điện hơn tủ lạnh thường? Mẹo tiết kiệm điện cho tủ lạnh side by side

Tủ lạnh luôn là thiết bị tiêu hao nhiều điện năng hơn các đồ gia dụng khác, nhất là tủ lạnh Side by Side. Người tiêu dùng thường thắc mắc tủ lạnh Side by Side có hao điện hơn tủ lạnh thường không và làm thế nào để tiết kiệm điện cho tủ lạnh Side by Side. Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao ngăn mát tủ lạnh có đèn nhưng ngăn đá thì không?

Tủ lạnh là thiết bị làm mát dùng để bảo quản thực phẩm tươi lâu. Sử dụng tủ lạnh hàng ngày nhưng bạn có hiểu hết về tủ lạnh vì sao ngăn mát tủ lạnh có đèn nhưng ngăn đá thì không? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này ngay cho bạn nhé!