Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Toshiba đời mới nhất 2022

Với thiết kế sang trọng và luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại mà máy lạnh Toshiba luôn chiếm được cảm tình của người dùng. Mùa hè năm nay, Toshiba có tạo nên bất ngờ gì cho thị trường điều hòa không? Cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng máy lạnh Toshiba 2022 để có được câu trả lời nào.

Với thiết kế sang trọng và luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại, máy lạnh Toshiba luôn chiếm được cảm tình của người dùng. Mùa hè năm nay, Toshiba có tạo nên bất ngờ gì cho thị trường điều hòa không? Cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng máy lạnh Toshiba 2022 để có được câu trả lời nào.

Các dòng máy lạnh Toshiba 2022

Điều hòa Toshiba đời mới nhất 2022 được chia ra làm 3 loại chính, bao gồm: Dòng trung cấp không Plasma, dòng trung cấp có Plasma và dòng cao cấp có Plasma. Dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đặc điểm nổi bật của từng dòng nhé!

Dòng máy lạnh Toshiba trung cấp không Plasma

Máy lạnh Toshiba trung cấp Plasma mẫu mới 2022 sẽ giải quyết được những hạn chế về thiết kế của các mẫu máy lạnh đời trước đó. Vẫn giữ nguyên thiết kế dạng hình hộp chữ nhật nguyên khối nhưng điều hòa trung cấp Plasma trông hiện đại hơn, bắt mắt hơn. Đặc biệt, bạn sẽ không còn nhìn thấy các vết cắt của 6 đường ống nối điều hòa như các mẫu trước đây.

Dòng máy lạnh Toshiba trung cấp không Plasma

Ngoài cải tiến về thiết kế, máy lạnh Toshiba trung cấp không Plasma còn được trang bị thêm một số công nghệ hiện đại như:

  • Chức năng sấy khô dàn lạnh - Self Cleaning: Chức năng này sẽ được kích hoạt sau khi máy lạnh ngừng hoạt động. Nhờ vậy mà dàn lạnh điều hòa được làm khô nhanh chóng, giúp loại bỏ triệt để vi khuẩn, nấm mốc bên trong dàn lạnh để luồng khí tạo ra ở lần sử dụng sau sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn.

  • Tính năng làm lạnh nhanh - Hi Power: Nhờ có tính năng này mà bạn có thể cảm nhận được hơi lạnh một cách nhanh nhất. Chỉ cần kích hoạt, nhiệt độ phòng sẽ giảm nhanh khoảng 3 độ C so với nhiệt độ đã cài đặt, kết hợp với quạt gió hoạt động hết công suất mà bạn sẽ có được cảm giác mát mẻ ngay tức thì.

  • Bộ lọc IAQ Fresh: Đây là công nghệ kháng khuẩn, khử mùi độc quyền của thương hiệu Toshiba. Bộ lọc của máy sẽ được phủ Leuconostoc enzyme có khả năng diệt khuẩn giúp diệt khuẩn mạnh mẽ lên đến 99%. Bên cạnh đó, tinh thể bạc Ag+ trong bộ lọc cũng giúp ngăn chặn mùi hiệu quả, làm cản trở sự phát triển của nấm mốc, từ đó mang lại luồng hơi mát sạch khuẩn, dễ chịu cho người dùng.

Máy lạnh Toshiba trung cấp có Plasma

Dòng máy lạnh này có nhiều điểm tương đồng với dòng trung cấp không Plasma, tuy nhiên nó có thêm một số tính năng, công nghệ đặc biệt khác như:

  • Công nghệ làm lạnh nhanh Hybrid Inverter: Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ mà bạn cài đặt để mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, ổn định.

  • Chức năng Eco tiết kiệm điện: Với chế độ này, tốc độ của quạt gió sẽ được kiểm soát và hoạt động tự động để tiết kiệm thêm 25% điện năng cho người dùng mà vẫn đảm bảo khả năng làm mát tối ưu nhất.

  • Công nghệ Plasma ION: Công nghệ này có chức năng lọc tới 99% các tác nhân gây dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại và 85% virus, đồng thời có thể loại bỏ mùi hôi để mang đến bầu không khí tươi mát, trong lành, an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Máy lạnh Toshiba trung cấp có Plasma

Dòng máy lạnh Toshiba cao cấp có Plasma

Máy lạnh Toshiba cao cấp có Plasma sở hữu hầu hết các ưu điểm của 2 dòng máy trên. Ngoài ra, nó còn có thêm một số tính năng, công nghệ đặc biệt  khác như sau:

  • Công nghệ Hada Care dưỡng ẩm và bảo vệ da nhạy cảm: Khi chế độ này được kích hoạt, máy sẽ hoạt động với công suất lớn giúp luồng khí lạnh nhanh chóng hướng lên trần nhà để hơi mát được lan tỏa đồng đều trong phòng, đồng thời giúp người dùng có được cảm giác mát mẻ, dễ chịu nhất. Công nghệ này sẽ cực kỳ thích hợp với người dùng có làn da nhạy cảm.

  • Chế độ Comfort Sleep: Khi được kích hoạt, máy lạnh sẽ tự động tăng thêm 1 độ C cứ sau 2 tiếng và tối đa là tăng 2 độ. Bên cạnh đó, quạt gió hoạt động ở công suất thấp sẽ giúp bạn dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn.

  • Chức năng Preset vận hành theo sở thích: Chức năng này còn có tên gọi khác là “tự khởi động lại khi có điện”. Tức là, máy lạnh sẽ ghi nhớ hết những cài đặt ở lần sử dụng gần nhất và khi có điện, máy được khởi động lại và hoạt động ở đúng các chế độ đó. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức hơn rất nhiều.

Máy lạnh Toshiba trung cấp có Plasma

Dưới đây là bảng so sánh các điểm khác nhau giữa 3 dòng máy lạnh Toshiba 2022:

Máy lạnh Toshiba

Trung cấp không có Plasma 

Trung cấp có Plasma

Cao cấp Plasma

Công suất làm lạnh (BTU)

9.000 - 17.000

9.000 - 12.000

9.000

Điện năng tiêu thụ (W/h)

900 - 1.660

830 - 1060

760

Chỉ số làm lạnh nhanh (BTU)

9.800 - 20.100

10.200 - 13.300

10.500

Thông số tiết kiệm điện (W/h)

230 - 300

300 - 320

260

Tính năng nổi bật của các dòng điều hòa, máy lạnh Toshiba mới nhất 2022

Nhìn chung, các dòng máy lạnh Toshiba 2022 được tích hợp rất nhiều tính năng và công nghệ nổi bật, trong đó không thể không kể đến các tính năng dưới đây:

Công nghệ Magic Coil chống bám bẩn tự động

Công nghệ Magic Coil có tác dụng chống bám bẩn trên lá nhôm. Nó giúp bụi bẩn được cuốn trôi theo dòng nước xả ra ngoài, từ đó góp phần giúp không khí tạo ra trong lành hơn.

Công nghệ Plasma ION và bộ lọc IAQ khử mùi lọc bụi, vi khuẩn

Điều này có được là nhờ vào công nghệ Plasma ION và bộ lọc IAQ. Các công nghệ này sẽ loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc để mang luồng không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ Plasma ION và bộ lọc IAQ khử mùi lọc bụi, vi khuẩn trên dòng máy lạnh Toshiba 2022

Công nghệ Hybrid Inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy lạnh Toshiba mới nhất 2022 được tích hợp công nghệ Hybrid Inverter và chế độ Eco, do đó nó không chỉ làm tăng khả năng làm mát mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Công nghệ Hybrid Inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện năng hiệu quả trên điều hòa Toshiba 2022

Tình năng Hi Power làm lạnh nhanh chóng

Khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Toshiba 2022 là do nó được tích hợp tính năng Hi Power. Khi kích hoạt tính năng này, máy lạnh sẽ hoạt động với công suất lớn để hạ nhiệt độ nhanh nhất, giúp người dùng có được cảm giác thoải mái nhất.

Khả năng sấy khô dàn lạnh Self Cleaning

Chức năng tự động sấy khô dàn lạnh Self Cleaning sẽ giúp cho luồng khí tạo ra được sạch khuẩn, trong lành, an toàn hơn cho người dùng. Bên cạnh đó nó cũng góp phần nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Khả năng sấy khô dàn lạnh Self Cleaning trên máy lạnh Toshiba 2022

Trên đây,đã chia sẻ với bạn về các dòng máy lạnh đời mới trong năm 2022 của Toshiba. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn khi có nhu cầu mua điều hòa Toshiba.

Bạn đang xem: Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Toshiba đời mới nhất 2022

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết