Điện lạnh

Phòng 20m2 nên lắp điều hòa bao nhiêu ngựa

Chọn điều hòa có công suất phù hợp, vừa mang lại hiệu quả làm mát tối ưu, vừa góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể cho người sử dụng. Vậy đối với phòng 20m2 nên lắp điều hòa mấy ngựa thì vừa đủ. Bài viết này sẽ giải đáp ngay thắc mắc này cho bạn.

Kích thước tủ lạnh Side by side bạn nên biết trước khi mua

Tủ lạnh Side by side sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích lớn và đi kèm công nghệ hiện đại như: cấp đông mềm, tiết kiệm điện, lấy đá ngoài,... Để chọn lựa tủ lạnh thích hợp với không gian nhà, mời bạn tham khảo kích thước tủ lạnh Side by side qua bài viết sau nhé!

Những công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022

Để tăng cường chăm sóc sức khỏe và mang đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống của bạn, Panasonic tích hợp nhiều công nghệ mới nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2022. Đó là những công nghệ nào? Mời bạn cùng khám phá trong nội dung sau.

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic

Panasonic không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp cho người dùng nhanh chóng tiếp cận thông tin và hỗ trợ kỹ thuật sớm nhất có thể. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic ra sao nhé!

3 nguyên nhân cục nóng máy lạnh bị đóng tuyết và cách khắc phục

Máy lạnh sau một thời gian dài sử dụng sẽ xảy ra các lỗi khiến cục nóng của máy lạnh bị đóng tuyết, gây rất nhiều bất tiện cho người tiêu dùng. Để khắc phục những lỗi không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng, hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân cục nóng máy lạnh đóng tuyết và cách khắc phục nhé!

Đánh giá điều hòa Midea có nên mua hay không?

Midea là một trong những thương hiệu sản xuất các thiết bị điện gia dụng hàng đầu trên thế giới. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy điều hòa Midea uy tín, chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết có nên mua không nhé!

Cách bật, tắt chế độ an toàn trên tivi Sony đơn giản nhất

Tivi Sony thường được trang bị chế độ an toàn, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Thế nhưng nếu bạn chưa biết cách bật chế độ an toàn trên tivi Sony, cách tắt chế độ an toàn trên tivi Sony ra sao thì hãy theo dõi những chia sẻ bên dưới củanhé!

Máy lạnh Reetech báo lỗi E1: Nguyên nhân và cách sửa

Reetech là một trong những thương hiệu điều hòa Việt Nam nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, điều hòa, máy lạnh Reetech nhà bạn không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi E1. Vậy máy lạnh Reetech báo lỗi E1 có nghiêm trọng không? Nguyên nhân và khắc phục như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay vớitrong bài viết sau nhé!

Phòng 18m2 nên lắp máy lạnh bao nhiêu ngựa là phù hợp nhất?

Việc chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với không gian sử dụng luôn là điều khiến người dùng băn khoăn khi lần đầu chọn mua thiết bị. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết phòng có diện tích 18m2 nên lắp máy lạnh bao nhiêu ngựa thì chuẩn nhất nhé!

Máy lạnh tự vệ sinh: Có nên mua không?

Các dòng điều hòa máy lạnh có tính năng tự vệ sinh đang được nhiều dùng quan tâm hiện nay. Vậy máy lạnh tự vệ sinh có tốt không? Có nên mua máy lạnh tự vệ sinh không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đấy nhé.  

Máy lạnh không hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh sửa thế nào?

Điều hòa máy lạnh hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát mức nhiệt hiện tại của điều hòa. Tuy nhiên, trường hợp máy lạnh không hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh thì phải làm sao? Hãy cùngtìm hiểu nguyên nhân và cách sửa lỗi này trong bài viết dưới đây nhé.

Lỗi U8 điều hoà, máy lạnh Gree sửa thế nào?

Điều hòa máy lạnh Gree nhà bạn đột nhiên báo lỗi U8 khiến bạn loay hoay không biến phải làm sao. Đừng lo, trong bài viết hôm nay, hãy cùngtìm hiểu nguyên nhân và cách sửa lỗi U8 trên điều hòa máy lạnh Gree.  

Lỗi L4 điều hòa Daikin do đâu và cách sửa

L4 là một trong số những lỗi cơ bản mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng các dòng điều hòa Daikin. Vậy chính xác lỗi L4 điều hòa Daikin do đâu và cách khắc phục như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết sau nhé!

Cách vệ sinh tủ đông Alaska đơn giản tại nhà

Tủ đông Alaska giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon. Tuy nhiên, nếu người dùng không vệ sinh đúng cách thì sẽ làm tủ đông nhanh hư hỏng và thực phẩm không được lưu trữ an toàn. Để vệ sinh tủ đông Alaska đơn giản tại nhà, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Những nhược điểm của máy giặt sấy bạn cần biết

Máy giặt sấy kết hợp là lựa chọn của không ít gia đình nhờ ưu điểm tiết kiệm không gian, thời gian, giúp quần áo khô ráo, thơm tho kể cả trong những ngày mưa kéo dài. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi đó là không ít những hạn chế, vậy thực hư về hạn chế của máy giặt sấy mà chị em thường truyền tai nhau ra sao? Cùngtìm hiểu chi tiết những nhược điểm của máy giặt sấy trong bài viết sau nhé!

Có nên mua tủ mát Sanaky? 6 lý do nên mua tủ mát Sanaky

Tủ mát Sanaky là thương hiệu hàng đầu hiện nay đang được người tiêu dùng ở Việt Nam tin tưởng về sự uy tín và chất lượng mà những sản phẩm mang lại. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn 6 lý do nên chọn mua tủ mát Sanaky nhé!