Điện lạnh

Khắc phục máy giặt rung lắc mạnh trong khi giặt

Máy giặt, đặc biệt là máy giặt lồng đứng, thường gặp hiện tượng bị rung lắc quá mạnh, gây nên tiếng ồn và sự va chạm lớn, khiến bạn khó chịu và thậm chí, nếu để hiện tượng này kéo dài sẽ dẫn đến việc máy giặt bị hỏng. Vậy nguyên nhân của việc máy giặt bị rung lắc quá mạnh trong quá trình giặt là do đâu? Khắc phục ra sao?

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG

Với nhiều dòng sản phẩm như OLED, Ultra HD, 3D tivi, Smart tivi, LG đã khẳng định thương hiệu của mình bằng những sản phẩm tivi tầm trung đến các dòng tivi cao cấp. Để đạt được những thành công đó, tivi LG đã ứng dụng nhiều công nghệ hình ảnh như Triple XD Engine, Picture Wizard III, Pixel Dimming, 4 Color Pixel, True 4K Engine. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về những công nghệ hình ảnh được ứng dụng trên các dòng tivi của LG.

4 bước đơn giản ghép nối điện thoại với tivi thông qua MHL

Hiện nay, kết nối MHL không còn quá xa lạ với người dùng công nghệ, tuy nhiên, đối với những người mới sử dụng lần đầu thì sẽ rất dễ lúng túng vì không biết cắm dây như thế nào cho đúng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối MHL chỉ sau 4 bước đơn giản.

Top 3 tivi Sony 48 inch được ưa chuộng nhất hiện nay

Tivi Sony là dòng sản phẩm thiết bị nghe nhìn được nhiều người dùng trên thị trường ưa chuộng mỗi khi lựa chọn tivi cho gia đình mình, với giá cả phải chăng cùng thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại và được tích hợp công nghệ hình ảnh và âm thanh nổi bật đem đến nhiều tiện ích mỗi khi sử dụng.

Hướng dẫn lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách

Lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách không khó, chỉ cần người lắp đặt có sự hiểu biết nhất định về kỹ thuật. Dưới đây META.vn xin gửi đến bạn một số thông tin hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt Electrolux tại nhà đúng cách và đảm bảo an toàn.

Mẹo hay nhận biết độ phân giải tivi

Làm sao nhận biết được đâu là màn hình tivi HD, đâu là Full HD hay 4K? Nếu bạn đã từng trải qua môn Hóa Học bằng những phản ứng nhận biết hóa chất mất nhãn, vậy còn với tivi, nếu trước mặt bạn đang có 3 chiếc tivi với 3 độ phân giải khác nhau bao gồm HD, Full HD và 4K, vậy làm sao bạn biết được đâu là HD đâu là Full HD còn đâu mới là 4K? Bài viết sau sẽ “mách” bạn một mẹo vô cùng thú vị để phân biệt độ phân giải của tivi.

Công dụng của tấm nền IPS trên tivi LG

Không chỉ mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà, tấm nền IPS còn có độ bền cao. Do đó, LG đã sử dụng tấm nền này trên rất nhiều model tivi của hãng. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng META tìm hiểu về tấm nền IPS cũng như công dụng của nó trong việc nâng cấp chất lượng hình ảnh trên tivi LG.

Công nghệ âm thanh trên tivi TCL

Những công nghệ âm thanh như Stereo, Surround hay Dolby Digital 5.1... là sự thành công mà TCL đã ứng dụng trên chiếc tivi hiện đại của mình. Cùng tìm hiểu những công nghệ âm thanh mà tivi TCL mang đến ngay bài viết sau nhé.

Ưu điểm của máy giặt sấy

Máy giặt kết hợp với máy sấy giúp người nội trợ giặt và sấy quần áo ngay trong chu trình giặt, giúp quần áo khô nhanh chóng không còn mùi ẩm mốc khi phơi trong những ngày mưa nồm, nhờ đó người dùng không cần lo lắng về quần áo khi trời mưa nữa. Trong bài viết này, META sẽ nêu ra một số ưu điểm giúp bạn an tâm khi lựa chọn dòng máy giặt sấy về sử dụng tại gia đình mình.

Tivi 4K là gì?

Bên cạnh các độ phân giải phổ biến như HD, Full HD, thì ngày nay còn có thêm một độ phân giải mới là 4K cũng được nhắc đến rất nhiều. Vậy thế nào là một chiếc tivi 4K? Hãy đọc bài viết này để biết về những đặc điểm của tivi 4k Ultra HD nhé!

Sự khác nhau giữa các loại lồng giặt trên máy giặt hiện nay

Bạn tìm hiểu các thông tin về máy giặt nhưng vẫn chưa có thông tin nào làm rõ được cho bạn làm cách nào để phân biệt máy giặt lồng đứng, lồng ngang và lồng nghiêng để bạn có thể chọn lựa cho mình một loại máy giặt phù hợp. Hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại lồng giặt được trang bị trên các máy giặt hiện nay.

Bảng mã lỗi các loại máy giặt Panasonic, LG và Toshiba

Mỗi một loại máy giặt tùy thuộc vào từng dòng máy, đều cài đặt bảng mã số thông báo lỗi khác nhau. Khi gặp phải sự cố, máy sẽ phát ra tín hiệu và xuất hiện bảng mã lỗi trên màn hình. Hãy để META tập hợp danh sách bảng mã lỗi ở 3 dòng máy Toshiba, LG và Panasonic để bạn có thêm kinh nghiệm khi sửa chữa máy giặt.

Các lỗi mắc kẹt máy giặt và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, chiếc máy giặt nhà bạn xảy ra hiện tượng “đình công” là chuyện không hề hiếm. Trước khi có ý định gọi ngay cho thợ điện đến sửa, bạn hãy thử tay nghề sửa chữa của mình theo các cách dưới đây. Cách xử ký khá đơn giản, không cần đến những vật dụng chuyên nghiệp hay phải xử lý nhiều công đoạn.

Quy trình bảo hành cho điều hòa Electrolux

Khi người sử dụng mua một chiếc điều hòa, họ thường quan tâm đến tính năng cũng như kiểu dáng của chiếc điều hòa đó. Ngoài ra, việc bảo hành và đổi trả cũng là một trong những vấn đề mà người dùng luôn lưu tâm đến. Hãy đến với META để tìm hiểu cũng như nắm được quy trình bảo hành của điều hòa Electrolux các bạn nhé.

Top 5 điều hòa 2 chiều giá rẻ, tiết kiệm điện đáng mua

Điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát khi nhiệt độ lên cao, vừa có thể sưởi ấm khi nhiệt độ xuống thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tỉnh miền Bắc có thời tiết hai mùa hè nóng, đông lạnh rõ rệt hoặc các tỉnh ở vùng núi, cao nguyên có nhiệt độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm lớn. Nếu bạn sống ở những khu vực này và đang cần tìm một thiết bị để giúp điều hòa nhiệt độ không khí thật hiệu quả thì đừng bỏ lỡ 5 mẫu điều hòa 2 chiều giá rẻ đang rất được ưa chuộng tại META.vn nhé!