Điện lạnh

Nguyên nhân máy giặt không vào điện và cách sửa

Máy giặt không vào điện là một lỗi thường hay gặp và có thể ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình giặt giũ quần áo của gia đình. Hãy cùngtìm hiểu dấu hiệu, nguyên nhân máy giặt không vào điện và cách khắc phục triệt để nhất lỗi này trong bài viết sau nhé!

Cách vệ sinh tủ mát Sanaky cực đơn giản, an toàn tại nhà

Tủ mát Sanaky là thiết bị lưu trữ và bảo quản thực phẩm nên sẽ bị bám mùi và vết bẩn bên trong tủ sau một khoảng thời gian sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ là hướng dẫn của về vệ sinh tủ mát Sanaky hiệu quả, xem ngay để làm sạch đúng cách và kịp thời để có thể đảm bảo tủ có thể sử dụng được lâu dài bạn nhé!

Máy giặt Toshiba báo lỗi EC5: Nguyên nhân và cách khắc phục

EC5 là một lỗi khá phổ biến trên máy giặt Toshiba, tuy nhiên khi máy giặt gặp sự cố này đa số người dùng vẫn thường khá lo lắng. Vậy máy giặt Toshiba báo lỗi EC5 có nghiêm trọng không? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Khám phá chi tiết cùngtrong bài viết này bạn nhé!

Nên mua tivi LED hay OLED tốt hơn?

Nên mua tivi LED hay OLED tốt hơn? Để giúp người dùng dễ dàng đưa ra lựa chọn, bài viết này củasẽ cùng bạn so sánh tivi LED và OLED nhằm tìm ra những điểm giống và điểm khác nhau giữa 2 dòng tivi này.

3 công nghệ nổi bật trên tủ đông Sanaky có thể bạn chưa biết

Tủ đông Sanaky được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, bên cạnh đó còn giúp gia đình tiết kiệm được nhiều chi phí nên đã tạo được sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên tủ đông Sanaky hiện nay bạn nên biết nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ BYAA cao cấp

Năm 2022, thương hiệu Samsung cho ra đời dòng máy lạnh BYAA cao cấp với nhiều tính năng hữu ích không chỉ làm lạnh không gian mà còn đáp ứng nhu cầu lọc sạch vi khuẩn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt của dòng máy lạnh ngay sau đây.

Trời mưa có nên mở máy lạnh, điều hòa?

Nhiều người thường lo lắng những cơn mưa sẽ làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện trong nhà. Vậy thực tế, trời mưa bật điều hòa có sao không? Cùngtìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh mặt gương là gì? Có tốt không?

Thời gian gần đây, bạn có từng nghe nhắc đến tủ lạnh mặt gương chưa? Có nên mua tủ lạnh mặt gương không? Hãy cùngtìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Sharp đời mới nhất 2022

Sharp là thương hiệu máy lạnh được đông đảo người dùng ưa chuộng vì khả năng hoạt động bền bỉ và sở hữu nhiều tính năng hiện đại, thân thiện. Chào đón mùa hè 2022 này, Sharp tung ra thị trường các dòng điều hòa máy lạnh mới nào? Có công nghệ nổi bật gì? Cùngkhám phá tổng quan các dòng máy lạnh Sharp 2022 trong bài viết này nhé!

Lỗi H6 điều hòa Electrolux: Nguyên nhân và cách khắc phục

Lỗi H6 là một trong những lỗi phổ biến và thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng điều hòa Electrolux. Vậy lỗi H6 trên điều hòa máy lạnh Electrolux là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Máy giặt Sharp báo lỗi E2: Nguyên nhân và cách xử lý

Một ngày đẹp trời, máy giặt Sharp báo lỗi E2 và ngừng hoạt động khiến bạn cảm thấy lo lắng. Vậy lỗi E2 máy giặt Sharp là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Khám phá ngay cùngtrong bài viết sau nhé!

Tại sao điều hòa, máy lạnh được lắp trên cao?

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị không thể thiếu ở mỗi gia đình hiện nay, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi tại sao máy lạnh được lắp trên cao chưa? Cùngđi tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!

So sánh 2 dòng máy lạnh Daikin FTKB và FTKY mới nhất 2022

Năm 2022, Daikin đã cho ra mắt 2 dòng máy lạnh FTKB và FTKY với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và công nghệ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Vậy nên mua máy lạnh Daikin FTKB hay FTKY? Hãy cùngso sánh 2 dòng máy lạnh Daikin FTKB và FTKY mới nhất 2022 trong bài viết hôm nay nhé.

Tổng hợp kích thước các dòng tủ mát Sanaky thông dụng

Ngoài việc cân nhắc về những công nghệ có trên tủ mát Sanaky thì kích thước cũng là yếu tố quan trọng để có thể lựa chọn sản phẩm phù với không gian và nhu cầu sử dụng. Cùng tham khảo kích thước các dòng tủ mát Sanaky thông dụng hiện nay nhé!

6 Cách tẩy sạch sẽ tủ lạnh bị ố vàng cực đơn giản

Tủ lạnh bị ố vàng là một vấn đề mà khá nhiều người dùng thiết bị này thường xuyên gặp phải. Nó không chỉ làm tủ lạnh trông mất thẩm mỹ mà còn phát sinh nhiều vi khuẩn khiến việc bảo quản thực phẩm trở nên không hiệu quả. Vậy làm sao để làm sạch các vết ố này, hãy cùng tham khảo ngay những cách tẩy vết ố vàng trong tủ lạnh mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

Lỗi E1 điều hòa Gree: Nguyên nhân và cách sửa

Mã lỗi E1 trên điều hòa máy lạnh Gree là một mã lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Vậy nguyên nhân của lỗi E1 trên điều hòa máy lạnh Gree là gì? Cách sửa như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Van tiết lưu tủ lạnh là gì? Cấu tạo, nguyên lý và chức năng

Van tiết lưu trong tủ lạnh là một bộ phận quan trọng giúp đảm bảo tủ lạnh có thể làm lạnh ổn định và tiết kiệm điện. Vậy van tiết lưu tủ lạnh là gì? Cấu tạo, nguyên lý và chức năng của van tiết lưu là gì? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.