Mẹo vặt cuộc sống

Bàn là hơi nước không ra hơi - Nguyên nhân và cách khắc phục

Bàn là hơi nước là một trong những thiết bị ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi những lỗi như bàn là không ra hơi. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục bàn là hơi nước không ra hơi nhé!

Cách chọn dưa hấu ngon, ngọt, mỏng vỏ, chín, ít hạt siêu đơn giản

Dưa hấu là một trong những loại trái cây ngon, được rất nhiều người yêu thích. Vậy làm thế nào để chọn mua được một quả dưa hấu ngon? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn dưa hấu ngon, ngọt, chín và ít hạt cực kỳ đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách sử dụng máy giặt mới mua an toàn và hiệu quả

Hiện nay, phần lớn các gia đình đều có một chiếc máy giặt, nhưng dùng sao cho đúng để đảm bảo quần áo thơm tho và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, sẽ mách bạn bí kíp sử dụng máy giặt mới mua phù hợp, xem ngay nha!

10+ Cách tính nhẩm nhanh như "siêu trí tuệ"

Nắm được cách tính nhẩm nhanh sẽ mang đến khá nhiều lợi ích không chỉ trong học tập mà còn trong cả cuộc sống hằng ngày. Dưới đây mời bạn cùng tham khảo một số cách tính nhẩm nhanh, cực hữu ích mà chúng tôi chia sẻ nhé.

Cách giặt áo da bằng máy giặt không lo bị bong tróc

Vệ sinh áo da khiến nhiều người không khỏi e ngại vì sợ bong tróc cũng như gây mốc nặng thêm. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức, trong bài viết dưới đây, sẽ mách bạn cách giặt áo da bằng máy giặt không lo bong tróc. Tham khảo ngay nhé!

Cách chọn hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh chuẩn xác, an toàn

Hộp đựng thực phẩm là vật dụng dùng để lưu trữ, bảo quản thực phẩm giữ được độ tươi ngon, đồng thời hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe. Hãy cùng tham khảo cách chọn hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh chuẩn xác, an toàn nhé!

3 Cách bảo quản chanh tươi được lâu, không bị hư

Chanh là một loại quả gia vị được dùng phổ biến trong các gia đình người Việt. Chính vì thế sẽ chẳng mấy lạ khi trong nhà luôn có sự hiện diện của loại quả này. Tuy nhiên nếu lỡ tay mua quá nhiều thì bảo quản chanh thế nào để tươi lâu? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được x cách bảo quản chanh tươi được lâu, không bị hư bạn nhé.

Cách sử dụng máy hút ẩm hiệu quả và an toàn

Sử dụng máy hút ẩm giúp mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như hút ẩm hiệu quả, tạo môi trường thoáng đãng và hạn chế các vi khuẩn gây hại phát triển. Mời bạn tham khảo bài viết sau để sử dụng máy hút ẩm hiệu quả và an toàn nhé!

Rinse trong máy giặt là gì? Chức năng và cách dùng hiệu quả

Một số máy giặt chỉ trang bị bảng điều khiển tiếng Anh, làm người dùng khó khăn sử dụng. Trong đó, chế độ Rinse là thuật ngữ thường gặp trên điều khiển máy giặt, giúp xả và vắt khô áo quần. Để tìm hiểu chi tiết Rinse trong máy giặt là gì? Mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

Vì sao khi để rau tươi trong tủ lạnh quá lâu, rau lại bị nát?

Hiện nay, việc bảo quản rau trong tủ lạnh đang được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên sau một thời gian, rau không còn như lúc đầu mà bị héo, nát. Cũng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết lý do vì sao khi để rau tươi trong tủ lạnh quá lâu, rau lại bị nát nhé!

Cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt mà bạn nên biết

Để giúp đồ đạc được thơm lâu thì bạn nên biết cách chọn xà phòng - nước xả phù hợp, kèm với việc chú ý đến cách giặt quần áo sao cho tối ưu. Hôm nay, sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt ra sao nhé!

Cách khắc phục khi máy giặt bị ngập nước khi trời mưa

Trời mưa lớn gây ra rất nhiều bất tiện trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt việc các thiết bị trong gia đình có khả năng bị ngập nước và gây hỏng nếu không kịp thời chú ý và xử lý. Nếu bạn đang tìm cách khắc phục máy giặt bị ngập nước khi trời mưa thì đây chính là bài viết dành cho bạn, xem ngay nha!

Quần áo bị dính lông khi giặt máy? Nguyên nhân và cách khắc phục

Giặt quần áo bằng máy giặt rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian nên được nhiều gia đình lựa chọn thay cho giặt tay truyền thống. Tuy nhiên, sau một thời gian, quần áo thường bị dính lông, rất mất thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết nguyên nhân cũng như cách khắc phục khi quần áo giặt máy bị dính lông.