Mẹo vặt cuộc sống

Cách khử mùi tanh của cá cực đơn giản mà hiệu quả

Khi chế biến cá, mùi tanh của chúng thường khá khó chịu khiến bạn không mấy thoải mái, đồng thời cũng khiến cho món ăn kém hấp dẫn. Tuy nhiên chỉ với một vài cách khử mùi tanh của cá cực đơn giản dưới đây bạn sẽ có thể xua tan nỗi lo này. Mời bạn cùngkhám phá và áp dụng những mẹo hay này nhé.

Cách hút chân không đơn giản tại nhà bằng máy sấy tóc

Máy sấy tóc không chỉ giúp bạn làm khô và tạo kiểu tóc, mà còn có thể hỗ trợ bạn hút chân không để bảo quản thực phẩm. Vậy sẽ hướng dẫn cho bạn cách hút chân không bằng máy sấy tóc để bảo quản thực phẩm lâu hơn nhé!

Quạt điều hòa không mát - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong những ngày nóng nực, quạt điều hòa như vị cứu tinh của gia đình bạn vì khả năng làm mát vô cùng tiện dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng quạt vẫn có gió thổi ra nhưng không còn mát. Vậy tại sao quạt điều hòa không mát nữa? Hãy tham khảo bài viết sau đây để cách khắc phục nhé!

8 cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc

Vệ sinh máy rửa mặt là việc cần thiết để thiết bị luôn ở trong thái sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho làn da. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để biết chi tiết cách vệ sinh máy rửa mặt sạch sẽ, hạn chế ẩm mốc để bảo vệ làn da của mình nhé!

Tại sao tủ lạnh có mùi hôi? Tác hại khi tủ lạnh có mùi khó chịu

Tủ lạnh có mùi hôi không chỉ làm bạn khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm hư hỏng thực phẩm được lưu trữ, bảo quản bên trong. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết về nguyên nhân, tác hại và cách khắc phục tình trạng này.

Máy lạnh không lạnh chỉ quạt? Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi chạy ở chế độ quạt gió, khả năng làm mát của máy lạnh sẽ không giống với chế độ làm lạnh thông thường. Hôm nay sẽ giúp bạn hiểu thêm về nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh không lạnh chỉ quạt nếu như bạn gặp tình trạng này nhé!

10 Cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất

Học mãi mà không nhớ không thuộc thì phải làm sao? Đây là vấn đề mà nhiều bạn học sinh gặp phải trong quá trình học tập. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 10 cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!