Mẹo vặt cuộc sống

Những cách chống nóng hiệu quả khi mất điện vào mùa hè

Thời tiết mùa hè tại một đất nước nhiệt đới như Việt Nam thì thật khó chịu bởi sự khắc nghiệt, mà hơn nữa, do xảy ra hiệu ứng nhà kính, nền nhiệt trung binh hằng năm tăng dần, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của dân. Bằng công nghệ tiên tiến, con người đã phát minh ra điện, quạt, điều hòa,... để xua tan đi cái nóng. Nhưng một vấn đề xảy ra là nhiều khi việc sử dụng điện quá tải, nâng cấp hay sửa chữa đường dây,... làm mất điện hoặc buộc phải cắt điện vào những ngày hè oi bức nhất thật khó chịu. Chính vì điều đó mà có khá nhiều cách chống nóng hiệu quả đã được phát minh ra.

Mẹo hâm nóng cơm nguội ngon như mới nấu

Những ngày trời trở lạnh, cơm nguội để lâu dễ bị khô, hâm nóng lại không đúng cách làm cơm bị cứng hay nhão, mất chất dinh dưỡng. META xin hướng dẫn một số mẹo khi hấp cơm nguội để bữa cơm gia đình thêm nóng sốt không thua gì cơm vừa mới nấu.

Sự thật về thức ăn thừa trong tủ lạnh gây ung thư

Ở thời đại ngày nay, những chiếc tủ lạnh đã giúp các bà nội trợ rất nhiều trong việc dự trữ thực phẩm, tiết kiệm được tiền bạc và khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, các bà nội trợ hiện nay quá phụ thuộc vào chiếc tủ lạnh “đa năng” của gia đình, điều này có thể gây hại. Hãy đọc bài viết này để biết về tác hại của thói quen để thức ăn thừa trong tủ lạnh nhé các mẹ!