Mẹo vặt cuộc sống

7 Cách đuổi ruồi hiệu quả nhanh nhất ra khỏi nhà

Nhà quá nhiều ruồi gây ra cho bạn không ít phiền toái. Vậy làm thế nào để đuổi ruồi ra khỏi nhà? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được 7 cách đuổi ruồi hiệu quả nhanh nhất ra khỏi nhà nhé.

AirPods sạc không vào pin - Nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu như AirPods sạc không vào pin khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải xử lý thế nào thì đừng lo lắng. Bạn hãy xem ngay bài viết này cùng chúng tôi để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng, đơn giản tại nhà khi AirPods sạc không vào pin nhé!

Cách giữ nếp tóc uốn, tóc xoăn tại nhà được lâu

Giữ nếp tóc uốn được lâu là mong muốn của không ít chị em. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách giữ nếp tóc uốn, tóc xoăn tại nhà được lâu hiệu quả nhất, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách sử dụng máy xông mặt tại nhà hiệu quả và những điều cần chú ý

Máy xông mặt là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách sử dụng và vệ sinh, bảo quản máy xông mặt. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy xông mặt tại nhà đơn giản và đúng chuẩn nhất!

Hướng dẫn khắc phục dây mạng bị gãy cài đơn giản nhất

Dây mạng bị gãy cài là tình trạng thường gặp ở người dùng, chỉ cần một tác động nhẹ có thể làm dây cáp rơi ra khỏi thiết bị kết nối. Từ đó, nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của bạn. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn bài viết hướng dẫn khắc phục dây mạng bị gãy cài. Đừng bỏ lỡ nhé!

Hướng dẫn bấm dây mạng 4 sợi đơn giản nhất tại nhà

Bạn muốn kết nối, sử dụng camera, điện thoại Internet, thì bạn phải biết cách bấm dây mạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện được, bởi dây mạng 4 sợi hay 8 sợi có cách bấm khác nhau. Để tìm hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay hướng dẫn bấm dây mạng 4 sợi qua bài viết sau nhé!

Cách sử dụng máy hút bụi cầm tay đúng cách, hiệu quả

Máy hút bụi cầm tay là sản phẩm không còn quá xa lạ, tuy nhiên không phải ai cũng sử dụng đúng cách, dẫn đến máy không phát huy được hết khả năng, giảm tuổi thọ và mất an toàn cho người dùng. Cùng tìm hiểu cách sử dụng máy hút bụi cầm tay đúng cách, hiệu quả ngay nhé!

Cách sử dụng máy triệt lông mini an toàn và hiệu quả tại nhà

Máy triệt lông tại nhà ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi khả năng triệt lông tận gốc nhưng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của da. Vậy bạn đã biết cách sử dụng máy triệt lông tại nhà chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi xem qua cách sử dụng máy triệt lông mini an toàn, hiệu quả tại nhà qua bài viết sau nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút mụn mini đúng chuẩn và an toàn nhất cho da

Phương pháp nặn mụn bằng tay thường không tốt và gây nhiều tổn thương cho da. Máy hút mụn mini có thể giúp bạn lấy nhân mụn một cách nhanh chóng và vệ sinh, hỗ trợ bạn chăm sóc da mụn tốt nhất. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua hướng dẫn sử dụng máy hút mụn mini đúng chuẩn và an toàn nhất cho da!

Cách tẩy thuốc nhuộm tóc dính trên da đầu, da tay an toàn hiệu quả nhất

Trong quá trình tự nhuộm tóc tại nhà, chắc chắn đã khong ít lần bạn bị thuốc nhuộm dính trên da đầu hay da tay. Vậy làm thế nào để chùi sạch các vết bẩn ấy? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách tẩy thuốc nhuộm tóc dính trên da đầu, da tay an toàn hiệu quả nhất bạn nhé.

Loa Bluetooth kết nối nhưng không nghe được, không lên tiếng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi kết nối loa Bluetooth với điện thoại, laptop hoặc máy tính bảng, đôi khi bạn gặp phải trường hợp loa kết nối thành công nhưng lại không nghe được âm thanh. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục loa Bluetooth kết nối nhưng không nghe được, không lên tiếng ra sao trong bài sau nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi U14 máy giặt Panasonic đơn giản nhất

Trong quá trình sử dụng máy giặt Panasonic, người dùng thường xuyên gặp mã lỗi U14 nhưng lại không hiểu rõ lý do và chưa biết xử lý như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi U14 máy giặt Panasonic đơn giản nhất bạn nhé!

Cách làm đồ chơi mầm non từ chai nhựa đơn giản mà đẹp

Làm đồ chơi mầm non từ chai nhựa là một trong những ý tưởng hay và được rất nhiều bạn nhỏ cũng như cô giáo mầm non yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách làm đồ chơi bằng chai nhựa cực dễ. Hãy tham khảo nhé!

Cách để hết buồn ngủ nhanh, ngay lập tức khi đang học, làm việc

Cơn buồn ngủ có thể ập tới bất cứ lúc nào khiến kế hoạch học tập, làm việc của bạn bị ảnh hưởng. Làm cách nào để thoát khỏi tình trạng này? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách để hết buồn ngủ nhanh, ngay lập tức khi đang học, làm việc. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách dậy sớm không buồn ngủ, mệt mỏi để học bài, làm việc

Việc dậy sớm đôi khi làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, không được tỉnh táo, làm ảnh hưởng nhiều tới công việc cũng như kế hoạch học tập. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo cách dậy sớm không buồn ngủ, mệt mỏi để học bài, làm việc nhé.  

Có nên sử dụng nước lau sàn cho robot hút bụi hay không?

Nhiều khách hàng thường sử dụng nước lau sàn thông thường cho robot hút bụi vì lý do giá rẻ, tiện lợi và nghĩ rằng loại nào cũng có công dụng giống nhau. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau, để tìm ra câu trả lời có nên sử dụng nước lau sàn cho robot hút bụi hay không nhé!