Mẹo vặt cuộc sống

Cách bảo quản và vệ sinh máy cưa đúng cách bạn nên biết

Máy cưa hỗ trợ việc cắt vật liệu trở nên đơn giản hơn, là dụng cụ cầm tay cần thiết cho những ai làm trong ngành sản xuất - chế tác gỗ, xây dựng và lắp ráp. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm được cách bảo quản và vệ sinh máy cưa sao cho đúng cách nhé!

Hướng dẫn vệ sinh máy lạnh âm trần đơn giản tại nhà

Máy lạnh âm trần sau một thời gian dài sử dụng mà không được vệ sinh thì sẽ để lại những hậu quả như máy lạnh sẽ bị giảm tuổi thọ, công suất hoạt động, làm mát cũng không cao. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh máy lạnh âm trần đơn giản mà bạn có thể làm ngay tại nhà qua bài viết sau nhé!

Cách sử dụng cây lau nhà phun nước cho người mới

Cây lau nhà phun nước là dụng cụ vệ sinh nhà cửa hiện đại giúp dọn dẹp nhanh chóng, tiện lợi và sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, người dùng thường gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng. Hãy tham khảo ngay cách sử dụng cây lau nhà phun nước dưới đây nhé!

Những lưu ý khi sử dụng chức năng sấy khô máy giặt

Sử dụng máy giặt và chức năng sấy khô hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đồng thời, máy cũng sẽ vận hành êm ái, lâu bền. Hãy cùng bỏ túi những lưu ý khi sử dụng chức năng sấy khô máy giặt nhé!

Cách vệ sinh tủ mát Sanaky cực đơn giản, an toàn tại nhà

Tủ mát Sanaky là thiết bị lưu trữ và bảo quản thực phẩm nên sẽ bị bám mùi và vết bẩn bên trong tủ sau một khoảng thời gian sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ là hướng dẫn của về vệ sinh tủ mát Sanaky hiệu quả, xem ngay để làm sạch đúng cách và kịp thời để có thể đảm bảo tủ có thể sử dụng được lâu dài bạn nhé!

Cách làm ong ra khỏi nhà an toàn nhất

Có phải bạn đang tìm cách đuổi ong ra khỏi nhà hiệu quả mà lại an toàn?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé.

7 tác hại khi quên đóng cửa tủ lạnh bạn cần biết để tránh

Cửa tủ lạnh giúp giữ hơi lạnh không bị thoát ra ngoài, bảo quản thức ăn tươi ngon và tránh côn trùng chui vào bên trong. Khi sử dụng, bạn vô tình quên đóng cửa hay đóng cửa không kín sẽ gây ra nhiều tác hại. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

10 tác hại của việc thức khuya có thể bạn chưa biết

Thức khuya thường xuyên sẽ gây ra các tình trạng ngủ không đủ giấc, đau đầu, mệt mỏi, da bị sạm nám và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu 10 tác hại của việc thức khuya trong bài viết dưới đây nhé!

Dấu hiệu lão hoá và 8 cách chăm sóc vùng da mắt

Da mắt bị lão hoá, xuất hiện các vết chân chim, quầng thâm sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống và ảnh hưởng đến sức khoẻ đôi mắt. Cùng tìm hiểu những cách chăm sóc vùng da mắt để giúp đôi mắt luôn tươi trẻ nhé!

3 tác dụng của massage mắt có thể bạn chưa biết

Bạn có biết, chỉ vài thao tác massage hằng ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích bất ngờ, giúp đôi mắt luôn sáng khoẻ. Cùng tìm hiểm những tác dụng của massage mắt cũng như một số bài tập đơn giản qua bài viết sau nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung

Sau một thời gian dài sử dụng, máy lạnh Samsung cần được vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn bám vào trong suốt quá trình sửa dụng. Thông thường, máy lạnh sẽ hiển thị đèn CF để báo hiệu đây là lúc bạn cần phải vệ sinh lưới lọc của dàn lạnh. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung chi tiết nhé!

Mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ sơ sinh, trẻ em đúng cách

Với nhiều tính năng như làm sạch không khí, khử mùi, diệt vi khuẩn thì máy lọc không khí là sản phẩm rất cần thiết đối với các gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ an toàn.

5 cách tẩy vết ố vàng trong tủ lạnh mà bạn nên biết

Người dùng tủ lạnh lâu năm hẳn rất đau đầu với các vết ố bám trong tủ lạnh gây mất vệ sinh và thẩm mỹ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các cách tẩy vết ố vàng cứng đầu ở trong tủ lạnh một cách dễ dàng.