Mẹo vặt cuộc sống

Cách phối đồ với chân váy dài qua gối: Mặc với áo gì đẹp?

Chân váy dài qua gối là một loại trang phục được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách biến tấu, kết hợp loại áo nào đẹp với mẫu chân váy này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được cách phối đồ với chân váy dài qua gối đơn giản mà đẹp nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách bảo quản gấc tươi trong tủ lạnh được lâu để ăn dần

Gấc là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, có thể chế biến nhiều món ăn được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số cách bảo quản gấc tươi trong tủ lạnh hiệu quả được rất nhiều người tin tưởng. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm mắt hết sưng sau khi khóc, khi ngủ dậy nhanh nhất

Ngủ nhiều, khóc nhiều sẽ khiến cho đôi mắt của bạn sưng húp trông rất mất thẩm mỹ. Những lúc như thế bạn phải làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu các cách làm mắt hết sưng sau khi khóc, khi ngủ dậy nhanh nhất bạn nhé.

Cách mở khóa số khi quên mật khẩu nhanh chóng, hiệu quả

Khóa số được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong đời sống bởi khả năng bảo mật an toàn. Tuy nhiên, không tránh khỏi những lúc người dùng quên mật khẩu khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi xem ngay cách mở khóa số khi quên mật khẩu nhanh chóng, hiệu quả qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách buộc (tóm) lưỡi câu cá đơn giản

Buộc hay tóm lưỡi câu cá là một việc làm quan trọng mà các "cần thủ" cần tiến hành trước mỗi buổi đi câu. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách buộc (tóm) lưỡi câu cá đơn giản, chắc chắn nhất bạn nhé. Mời bạn cùng tham khảo.

Cách chữa trị hết nấc cụt cho người lớn nhanh, đơn giản nhất

Nấc cụt là hiện tượng phổ biến thường xảy ra ở nhiều người. Nấc cụt không nguy hiểm thế nhưng nếu nấc cụt kéo dài liên tục hoặc nấc cụt "không đúng thời điểm" sẽ có thể gây ra nhiều phiền toái cho cuộc sống của bạn. Vậy làm thế nào để làm hết nấc cụt nhanh? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được cách chữa trị hết nấc cụt cho người lớn nhanh, đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh đệm điện đúng cách

Đệm điện là vật dụng vô cùng hữu ích và được các hộ gia đình sử dụng ngày càng phổ biến, đặc biệt là vào những ngày lạnh giá. Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu về cách sử dụng, bảo quản cũng như vệ sinh đệm điện đúng cách, từ đó giúp tăng độ bền cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng nhé!

Chăn điện có giặt được không? Các bước giặt chăn điện đúng cách

Khác với những loại chăn truyền thống, chăn điện giúp người dùng vào mùa đông có giấc ngủ ngon sâu hơn và có cánh giặt riêng để đảm bảo các yếu tố kỹ thuật và chất lượng chăn luôn tốt nhất. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết được chăn điện có giặt được không? Các bước giặt chăn điện đúng cách nhé.

Nước ion kiềm có tốt cho trẻ em không? Lưu ý cách dùng

Nước ion kiềm có nhiều tác dụng như tăng cường miễn dịch, bổ sung vi khoáng, trung hòa axit... với người trưởng thành. Nhưng nước ion kiềm có tốt cho trẻ em hay không và cách dùng như thế nào để phù hợp với trẻ em? Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm hiểu nước ion kiềm có tốt cho trẻ em không và lưu ý cách dùng nhé!

Cách trang trí nhà ấn tượng cho buổi tiệc Halloween

Chuẩn bị đến ngày Halloween và bạn muốn tìm ý tưởng để trang trí ngôi nhà của mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu thiết kế cho ngôi nhà thêm ấn tượng nhân dịp lễ hội Halloween nhé!