Mẹo vặt cuộc sống

5 Cách xông nhà, tẩy uế nhà cửa xả xui cuối năm

Dịp cuối năm, nhà nhà, người người lại chuẩn bị tẩy uế, dọn dẹp nhà cửa. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách xông nhà, tẩy uế nhà cửa xả xui cuối năm đơn giản, hiệu quả nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách vệ sinh và khử mùi tủ lạnh khi có dòi

Bạn đã ngắt điện tủ lạnh trong thời gian đi du lịch, về quê và khi quay về nhà bạn thấy tủ lạnh nhà mình có dòi? Đừng lo sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh và khử mùi tủ lạnh khi có dòi hiệu quả ở bài viết sau nhé!

Cách tẩy vết keo dính trên tủ lạnh đơn giản, hiệu quả

Sẽ thật khó chịu nếu tủ lạnh bị dính những vết keo cứng đầu, nhưng nếu tẩy vết keo dính không đúng cách sẽ khiến cho tủ lạnh bị trầy xước, ảnh hưởng đến vẻ ngoài và quá trình hoạt động của tủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách tẩy vết keo dính trên tủ lạnh đơn giản, hiệu quả ngay nhé!

Cách khử mùi nhựa tủ lạnh mới nhanh chóng mà hiệu quả

Với tủ lạnh mới mua, bạn cũng nên khử mùi và lau chùi sơ qua trước khi cho thực phẩm vào tủ để bảo quản. Vậy chúng tôi sẽ bật mí thêm cho bạn cách khử mùi nhựa tủ lạnh mới sao cho đúng cách để không làm ảnh hưởng đến hương vị của thực phẩm, và độ bền vốn có của thiết bị nhé!

2 cách kiểm tra gas điều hòa mà bạn nên biết

Nếu bình gas có vấn đề hoặc khí gas không đủ thì khả năng làm mát của điều hoà sẽ bị giảm dần và bạn sẽ không còn cảm thấy mát nữa dù điều hoà đang chạy. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 2 cách kiểm tra gas điều hòa đơn giản ra sao nhé!

Cách vệ sinh máy xay thịt đúng cách, tiết kiệm thời gian

Sau khi sử dụng máy xay thịt, người dùng cần vệ sinh máy xay sạch sẽ để loại bỏ các vi khuẩn xâm nhập, gây hại cho sức khỏe cũng như sản phẩm. Để vệ sinh máy xay thịt đúng cách, hiệu quả nhanh chóng, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Cách giặt áo dạ bằng máy giặt đơn giản, nhanh chóng, bền đẹp

Áo dạ là xu hướng thời trang được các chị em đặc biệt ưa chuộng vào những ngày thời tiết chuyển lạnh. Nhưng giặt áo dạ như thế nào để áo có thể giữ được độ bền đẹp? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách giặt áo dạ bằng máy giặt và những cách giặt đúng nhé!

Cách làm chậu hoa bằng chai nhựa, can nhựa đơn giản mà đẹp

Thay vì vứt chai nhựa đi thì các bạn có thể tái chế lại chai nhựa để làm chậu trồng hoa xinh xắn, từ đó giúp góp phần giảm ô nhiễm môi trường. Hãy tham khảo ngay cách làm chậu hoa bằng chai nhựa đơn giản sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Hướng dẫn cài đặt thiết bị mở rộng sóng WiFi TOTOLINK

Thiết bị mở rộng sóng wifi giúp bạn cải thiện tín hiệu mạng của các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop và máy tính bảng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài đặt tính năng mở rộng sóng WiFi TOTOLINK một cách đơn giản ra sao nhé!

6 cách bảo quản cân điện tử giúp kéo dài tuổi thọ

Bảo quản cân sức khỏe điện tử đúng cách sẽ giúp thiết bị nâng cao tuổi thọ và hạn chế sai số khi sử dụng. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ mách bạn 6 cách bảo quản cân hiệu quả, tránh tình trạng hư hỏng nhanh sau một thời gian sử dụng nhé!

10 cách chống say xe hiệu quả nhất nặng mấy cũng hết

Say xe là nỗi ám ảnh của nhiều người, gây ảnh hưởng tới sức khỏe và chuyến đi của bạn nữa. Vậy cách chống say xe như thế nào? Hãy tham khảo ngay 10 cách chống say xe hiệu quả nhất nặng mấy cũng hết sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

Nên mua máy đo huyết áp loại nào? Máy cơ hay máy điện tử?

Có thể nói máy đo huyết áp là một trong những thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già hoặc người mắc các bệnh liên quan đến huyết áp. Vậy Nên mua máy đo huyết áp loại nào? Máy cơ hay máy điện tử, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Cách hãm đào ra hoa sớm, làm cho cây đào ra hoa đúng dịp Tết

Thấy hoa đào là thấy Tết, thế nhưng, không phải lúc nào hoa đào nở cũng đúng vào dịp Tết. Nếu không biết cách chăm sóc thì sẽ có những năm hoa đào nở sớm, nở trước Tết Nguyên Đán. Vậy làm sao để hoa đào nở đúng vào dịp Tết? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được cách hãm đào ra hoa sớm, làm cho cây đào ra hoa đúng dịp Tết bạn nhé.

Tổng hợp 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng

Chắc hẳn, khi bạn đang xem một video trên YouTube trên tivi nhà mình lại thấy xuất hiện quảng cáo ngay trong video điều đó làm bạn khó chịu và mất cảm xúc khi xem video. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng bạn nhé!

Hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected đơn giản nhất

Bạn muốn sao chép, dán, định tệp tin hay xóa một số dữ liệu trong USB, nhưng đôi khi gặp phải tình trạng USB báo lỗi write-protected. Nếu gặp lỗi này mà không biết cách khắc phục, thì có thể dẫn đến việc mất toàn bộ dữ liệu trong USB. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected nhé!