Chủ đề 'thói quen'

16 cách trị làm hết thâm nách hiệu quả, đơn giản ngay tại nhà

Nách thâm đen, sạm màu khiến cho bạn cảm thấy thiếu tự tin và không dám diện những chiếc áo sát nách, áo 2 dây hay bikini đầy quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé bởi những cách trị thâm nách tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ trả lại cho bạn vùng nách trắng sáng để bạn có thể lấy lại sự tự tin và nét quyến rũ vốn có. Hãy cùng theo dõi xem những cách làm hết thâm nách này là gì bạn nhé!

11 tác dụng chạy bộ thường xuyên mang lại cho bạn

Chạy bộ là một môn thể thao đơn giản nhưng lại mang đến nhiều tác dụng tích cực cho cơ thể. Cùng chúng tôi điểm qua 11 tác dụng chạy bộ thường xuyên mang lại cho bạn để có thêm động lực tập luyện mỗi ngày nhé!

Top 3 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay cho nam, nữ, trẻ em

Da đầu nhiều gàu không chỉ khiến cho bạn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu mà còn khiến bạn thiếu tự tin trong cuộc sống hằng ngày. Trên thực tế có khá nhiều cách để trị gàu, tuy nhiên cách được xem là mang lại hiệu quả tích cực nhất đó chính là sử dụng dầu gội trị gàu. Vậy dầu gội trị gàu nào tốt nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này để biết được 3 mẫu dầu gội trị gàu tốt nhất cho nữ, cho nam và trẻ em bạn nhé.

10+ cách chữa khô môi vào mùa đông tại nhà đơn giản, dễ thực hiện

Thời tiết mùa đông hanh khô thường khiến môi bạn bị nứt nẻ, bong tróc thậm chí chảy máu làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Liệu vấn đề này có thể khắc phục được không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với những cách chữa khô môi đơn giản và an toàn mà META giới thiệu trong bài viết này, bạn chắc chắn sẽ có được sự tự tin với đôi môi mềm mịn, quyến rũ trong mùa đông này. 

Skincare là gì? Skincare routine là gì? Các bước skincare cơ bản cho da mụn nhiều dầu

Những năm gần đây, khi Internet đã trở nên phổ biến thì thuật ngữ "skincare" cũng trở thành một cụm từ rất quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ. Skincare hiểu đơn giản là chăm sóc da, nhưng ẩn sâu bên trong đó là một quy trình phức tạp đòi hỏi người thực hiện phải cực kỳ thấu hiểu làn da của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn skincare là gì? Một skincare routine bao gồm những gì nhé! 

50+ cách tết tóc ngắn đi học, đi dự tiệc cực xinh, cá tính cho nàng

Người xưa vẫn có câu: "Hàm răng mái tóc là góc con người". Vì vậy, việc chăm tóc, tạo kiểu tóc là điều rất quan trọng mà ai cũng nên chú ý. Nhiều bạn gái có mái tóc ngắn thường lo lắng tóc mình không đủ dài để có thể làm thành nhiều kiểu tóc khác nhau phù hợp cho từng mục đích như đi học, đi chơi, đi dự tiệc... Nhưng trên thực tế, với mái tóc chỉ ngắn ngang vai, ngang cổ hay thậm chí tóc tém thì bạn vẫn có thể làm thành những kiểu tóc xinh mang cá tính riêng của mình. Hãy cùng META tham khảo ngay 50+ cách tết tóc ngắn cực đẹp dưới đây và chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhé!

Cao răng hình thành thế nào? Cách phòng ngừa cao răng

Cao răng là một khái niệm rất quen thuộc trong nha khoa và chúng ta cũng thường nghe đến nó trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, rất ít người biết được tường tận cách mà cao răng hình thành, từ đó dẫn đến việc ngăn ngừa cao răng không đúng phương pháp, làm tình trạng răng miệng trở nên tồi tệ hơn. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu xem cao răng hình thành như thế nào cũng như phương pháp phòng ngừa cao răng đúng cách ra sao nhé!

Những sai lầm khi rửa bát khiến vi khuẩn tích tụ nhiều hơn

Công việc rửa bát, đũa hằng ngày tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nếu mắc phải những sai lầm dưới đây, có thể bạn sẽ rước bệnh về. Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để phòng tránh và bảo vệ an toàn cho gia đình mình nhé!

Có nên cho bé ngậm ti giả không?

Ti giả là một sản phẩm rất phổ biến cho các bé, tuy nhiên, hiện nay, có rất nhiều bố mẹ đang đặt ra câu hỏi có nên cho bé ngậm ti giả hay không? Vậy việc cho bé ngậm ti giả có gì tốt? Có để lại ảnh hưởng nào không? Những câu hỏi đó sẽ được META trả lời thông qua bài viết này.

Tìm hiểu về bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa

Mặc dù mới được đưa ra "trình làng" dịp cuối năm 2019, thế nhưng những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa đã thu hút được sự quan tâm của rất đông người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều người tin rằng bình nóng lạnh kết nối wifi chắc chắn sẽ là xu hướng thịnh hành trong thời gian tới. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!  

6 Thời điểm bạn nhất định phải bổ sung nước cho cơ thể

70% cơ thể chúng ta là nước, vì vậy, việc bổ sung đủ nước cho cơ thể mỗi ngày là vô cùng quan trọng, có vai trò rất lớn đối với sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, trên thực tế thì hầu hết chúng ta đều đang uống nước không đúng cách. Không phải cứ uống thật nhiều nước, uống mọi lúc mọi nơi là tốt, việc bổ sung nước cho cơ thể phải được tiến hành một cách khoa học, đúng thời điểm, vừa đủ lượng cần thiết thì mới đem lại hiệu quả tích cực. Đặc biệt, có những thời điểm, nếu như bạn uống đủ nước sẽ đem lại hiệu quả vô cùng tích cực cho sức khỏe.

5 sai lầm cần tránh khi rửa bát

Rửa bát là công việc diễn ra hàng ngày, tưởng chừng công việc này đơn giản, dễ dàng nhưng lại không hề như bạn nghĩ. Bởi nếu rửa bát không đúng cách, có thể dẫn đến tình trạng bát không sạch và gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của cả gia đình. 

Hãy nhớ 6 thói quen này để phòng ngừa bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, do thói quen ăn uống và lối sống thiếu lành mạnh của chúng ta gây nên, vì vậy ngay từ hôm nay chúng ta, đặc biệt là những người trẻ hãy ghi nhớ và thực hiện những thói quen tích cực trong bài viết dưới đây để đẩy lùi căn bệnh này.

Lợi và hại khi cho trẻ ngậm ti giả mẹ cần lưu ý

Các bậc cha mẹ thường có thói quen cho bé ngậm ti giả vì nhiều lý do. Tuy nhiên, việc làm này có thật sự đúng không? Và làm thế nào để bé được an toàn nếu đó là sở thích của bé? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về việc cho trẻ ngậm ti giả nhé!

Kegel là gì? Tập kegel có tác dụng gì cho nam và nữ?

Kegel là một bài tập tăng cường sức khỏe, cải thiện khả năng sinh dục đã được phát triển tại các nước Châu Âu từ năm 1948. Hiện nay, Kegel đang dần du nhập vào Việt Nam và được khá nhiều người tò mò, muốn tìm hiểu. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng giải đáp thắc mắc Kegel là gì? Phương pháp Kegel có tác dụng gì với sức khỏe nhé! 

Thức khuya có hại gì? Tác hại của thức khuya đối với phụ nữ và nam giới

Sau một ngày làm việc vất vả thì ban đêm là lúc mà cơ thể cần được nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe nhưng vì một lý do nào đó mà bạn thường ngủ rất muộn. Nếu bạn đi ngủ muộn 1 - 2 ngày thì có thể không sao, tuy nhiên, nếu thức khuya thường xuyên và tạo thành thói quen thì sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng không hề tốt đối với sức khỏe. Để biết được thức khuya có hại gì, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ăn dặm kiểu Nhật là gì? Cho bé ăn dặm kiểu Nhật có ưu điểm gì?

Trong những năm đầu đời, để trẻ phát triển khỏe mạnh toàn diện thì vấn đề dinh dưỡng trong thời gian ăn dặm là điều mà các ông bố bà mẹ đặc biệt quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu phương pháp ăn dặm kiểu Nhật là gì? Vì sao phương pháp ăn dặm kiểu Nhật lại đang được nhiều bậc phụ huynh yêu thích áp dụng?