Chủ đề 'thói quen'

Bệnh giãn tĩnh mạch chân có nguy hiểm không?

Ở giai đoạn đầu, bệnh suy giảm tĩnh mạch chân thường không có dấu hiệu rõ ràng, khiến người bệnh chủ quan hoặc lầm tưởng sang các bệnh khác. Vậy bệnh giãn tĩnh mạch chân có nguy hiểm không? Nguyên nhân và triệu chứng là gì? Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về căn bệnh này bạn nhé!

Phương pháp EASY - Rèn thói quen ngủ ngon cho trẻ sơ sinh

EASY là một phương pháp khoa học giúp tạo nên nếp sinh hoạt tốt cho trẻ sơ sinh bằng cách lặp đi lặp lại một chu kỳ sinh hoạt hàng ngày. Nhờ phương pháp EASY mà việc nuôi con nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn, bớt vất vả hơn cho bố mẹ.

Học ngay những cách loại bỏ mụn trứng cá tại nhà

Mụn trứng cá là một loại bệnh ảnh hưởng đến tuyến dầu của da và luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người. Để có 1 làn da đẹp nhất và láng mịn từ bên trong hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng lò nướng

Khi sử dụng lò nướng mọi người thường hay mắc phải những sai lầm như: không làm nóng lò nướng trước, không chọn đúng chế độ nướng, không vệ sinh lò nướng luôn... Hãy đọc bài viết sau để biết sử dụng lò nướng đúng cách nhé. 

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

Nên lắp điều hòa trước mùa nóng hay trong mùa nóng?

Nên lắp điều hoà trước mùa nóng hay trong mùa nóng? Có nên lắp điều hòa vào mùa đông? Đây tuy là một vấn đề đơn giản nhưng không phải gia đình nào cũng đưa ra được quyết định nhanh chóng. Vì vậy, hãy cùng META.vn tham khảo trong bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời thích hợp nhất cho những câu hỏi này nhé.

Mẹ cần làm gì để bé có hàm răng khỏe mạnh?

Răng là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống tiêu hóa, giúp thức ăn được nghiền nát trước khi đưa vào dạ dày, đảm bảo cho hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh và trẻ luôn có sức khỏe tốt. Ngoài ra, một hàm răng đẹp, khỏe mạnh là yếu tố quan trọng giúp khuôn mặt và nụ cười của trẻ thêm xinh đẹp. Vậy làm cách nào để giúp trẻ có hàm răng đẹp và luôn khỏe mạnh. Các bậc cha mẹ hãy theo dõi bí quyết đơn giản dưới đây nhé.  

Nguyên nhân và cách xử lý mùi hôi, ẩm mốc ở máy giặt

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt nhà bạn có thể xuất hiện ấm mốc và có mùi hôi khó chịu. Nếu không xử lý kịp thời, mùi hôi và ẩm mốc dễ lây lan, bám sang quần áo và biến máy giặt thành ổ vi khuẩn. Vậy vì sao máy giặt bốc mùi và cách xử lý vấn đề này như thế nào? META.vn sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều công sức.

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt trào bọt

Máy giặt nhà bạn thường xuyên bị trào bọt ra ngoài lồng giặt. Những lỗi này có thể khắc phục được và không ảnh hưởng đến độ bền, tuổi thọ máy. Tuy nhiên, nếu xảy ra nhiều lần, để bọt xà phòng tràn ra ngoài máy sẽ dễ dẫn đến nguy cơ vỏ máy bị han gỉ do nước và xà phòng, cặn xà phòng cũng dễ dàng bám dính quanh thành máy. Vậy nguyên nhân là từ đâu và cách khắc phục tình trạng này như thế nào?

Cách chọn mua tủ lạnh cho gia đình

Tủ lạnh là đồ dụng thiết thực trong mỗi gia đình giúp bảo quản thức ăn tươi ngon giàu chất dinh dưỡng. Để chọn mua được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất bạn cần quan tâm đến những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có thể dễ dàng hơn khi chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh.

Những thói quen sai lầm khi sử dụng tủ lạnh

Các bà nội trợ vẫn thường nghĩ đơn giản rằng chỉ cần bỏ vào tủ lạnh là có thể an tâm thực phẩm đã được bảo quản tốt. Chính những sai lầm này đã vô tình biến tủ lạnh thành ổ vi khuẩn làm nguy hại đến sức khoẻ và khiến cho tủ lạnh nhà bạn mau hỏng. Bài viết sau đây META.vn xin chỉ ra những lỗi sai hay mắc phải khi sử dụng tủ lạnh.

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic với những cải tiến vượt bậc không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn mà còn chú trọng tới tính kinh tế và hệ sinh thái. Vậy, cảm biến ECONAVI là gì? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau.

Mùa mưa bão, cẩn thận tai nạn với tivi

Vào mùa mưa bão, thời tiết ẩm ướt đi kèm gió, sấm sét…. tiềm ẩn những nguy cơ có thể gây ra tai nạn ngoài ý muốn trên các thiết bị điện tử nói chung và tivi nói riêng. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng về sử dụng tivi trong mùa mưa. Hãy tham khảo bài viết này tại META để biết các phương pháp đề phòng và bảo vệ tivi vào những ngày mưa bão nhé.