Chủ đề 'thói quen'

10 mẹo quản lý tài chính hiệu quả cho gia đình bạn nên tham khảo

Quản lý tài chính hiệu quả sẽ giúp bạn và các thành viên khác trong gia đình sử dụng đồng tiền sao cho hợp lý mà vẫn thỏa mãn được những nhu cầu cơ bản, đồng thời tiết kiệm được khoản dư đáng kể mỗi tháng. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 10 mẹo vặt gia đình để quản lý tài chính thế nào là hiệu quả nhé!

Tủ đông bị thủng dàn lạnh? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả nhất

Tủ đông là vật dụng rất hữu ích trong cuộc sống hiện đại, tuy nhiên sau thời gian sử dụng thì nó sẽ có những hư hỏng làm cho chức năng bảo quản thực phẩm giảm sút. Một trong những sự lỗi gặp ở tủ đông là tủ bị thủng dàn lạnh. Hãy cùng tìm hiểu về hiện tượng này và cách khắc phục bên dưới nhé.

Tắm đêm có tốt không? Tắm khuya, tắm muộn có tác hại gì?

Một vài người, vì lý do công việc hay sở thích cá nhân mà thường xuyên tắm muộn, tắm khuya. Vậy tắm đêm có tốt không? Tắm khuya, tắm muộn có tác hại gì không? Hãy cùng META đi tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Tổng hợp 10 thói của cha mẹ có thể làm hư trẻ em

Cha mẹ ai cũng yêu thương, luôn cố gắng đem những điều tốt đẹp cho con, nhưng sẽ có một số thói quen của cha mẹ sẽ dạy hư các bé. Nếu chúng ta duy trì hành vi xấu trong thời gian dài là điều không tốt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 10 thói của cha mẹ có thể làm hư trẻ em nhé!

Gợi ý 9 thói quen giúp tình cảm giữa cha mẹ và con cái luôn bền chặt

Gia đình có là một tổ ấm hay không là tùy thuộc vào sợi dây tình cảm vô hình mà thiêng liêng giữa các thành viên. Để có được tình cảm bền chặt ấy, tất cả các thành viên trong gia đình cần phải thực hiện nhiều điều cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 9 thói quen giúp tình cảm giữa cha mẹ và con cái luôn bền chặt nhé!

25+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đi học vừa gọn, vừa xinh cho bạn gái

Ông cha ta từ xưa đã có câu "hàm răng mái tóc là góc con người", chính vì vậy, làm đẹp cho mái tóc của mình là một điều mà hằng ngày chúng ta không nên lơ là. Để có mái tóc đẹp đi học, bên cạnh việc chăm sóc tóc thì chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những kiểu buộc tóc khác nhau. Tuy nhiên, với một mái tóc ngắn thì không phải ai cũng biết buộc thế nào cho đẹp mà vẫn gọn gàng. Vì vậy, những cách buộc tóc ngắn đẹp đi học mà META gợi ý trong bài viết sẽ giúp mái tóc của bạn có thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

Top 6 kênh YouTube về lối sống tối giản bạn nên biết

Lối sống tối giản (Minimalism) được rất nhiều người hướng đến vì nó không chỉ giúp không gian sống gọn gàng hơn mà còn là loại bỏ những thói quen xấu và suy nghĩ tiêu cực. Top 6 kênh YouTube về lối sống tối giản bạn nên biết dưới đây sẽ giúp bạn học hỏi rất nhiều về lối sống này.

Top 10 cuốn sách hay về quản lý thời gian giúp bạn sống khoa học hơn

Con người chỉ có 24 giờ một ngày, vậy tại sao người này lại thành công hơn người kia? Mấu chốt đó là kỹ năng quản lý thời gian. Cùng điểm qua top 10 cuốn sách hay về quản lý thời gian giúp bạn sống khoa học hơn và có cách để thay đổi tối ưu năng suất công việc bên dưới nhé.

5+ lưu ý khi chọn và sử dụng điều hòa tốt cho sức khỏe

Điều hòa là một thiết bị không thể thiếu giúp xua tan cái nóng ngày hè. Tuy nhiên, cách chọn và sử dụng điều hòa thế nào để tốt cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn một số mẹo chọn mua và sử dụng điều hòa, máy lạnh tốt nhất cho sức khỏe của bản thân và gia đình nhé! 

Những tính năng mới trên iOS 15 và danh sách iPhone được cập nhật

Apple đã phát hành iOS 14 vào 17/09/2020, tuy nhiên bản cập nhật này được đánh giá là chưa thực sự ổn định, gặp nhiều lỗi ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Liệu với iOS 15, Apple sẽ cải thiện vấn đề đó ra sao và có những tính năng mới nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách sửa các lỗi thường gặp trên bình nóng lạnh tại nhà

Bình nóng lạnh là một thiết bị giúp làm nước nóng phục vụ tắm giặt, rửa bát chén... vô cùng tiện lợi và cần thiết mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng, đặc biệt là trong những ngày mưa lạnh, giá rét. Tuy nhiên, cũng như nhiều thiết bị điện lạnh - điện gia dụng khác thì sau một thời gian sử dụng, rất khó để chúng ta tránh được những lỗi, hư hỏng trên bình nóng lạnh. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn các bệnh thường gặp trên máy nước nóng và cách khắc phục để đảm bảo dùng thiết bị hiệu quả hơn nhé! 

[Mẹo] 10+ Cách uống rượu bia không say, lâu say đơn giản mà hiệu quả

Tết đến là dịp để chúng ta dành thời gian quây quần bên người thân, bạn bè. Đây cũng là dịp mà mỗi người có nhiều thời gian ngồi bên nhau, cùng nhau tham gia nhiều bữa tiệc Xuân, chúc tụng nhau những điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều rượu, bia trong các bữa tiệc có thể sẽ khiến bạn say khướt, gây nên hiện trượng mệt mỏi, gián đoạn các kế hoạch khác, đồng thời còn không có lợi cho sức khỏe. Vậy uống rượu bia như thế nào để vẫn tỉnh táo? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này để khám phá các cách uống rượu không say vô cùng hiệu quả dưới đây nhé.

Cách tăng cân cho người gầy khó hấp thụ, gầy kinh niên lâu năm tại nhà

Quá béo hay quá gầy cũng đều khiến cơ thể mất cân đối, thiếu tính thẩm mỹ và tiềm ẩn nhiều bệnh lý nguy hiểm. Mặc dù vậy, việc giảm cân đôi khi còn dễ thực hiện hơn cả tăng cân, đặc biệt là tăng cân cho người gầy lâu năm, cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách tăng cân an toàn cho người gầy, khó hấp thụ, gầy kinh niên, lâu năm tại nhà nhé!