Chủ đề 'thể dục'

Hãy nhớ 6 thói quen này để phòng ngừa bệnh tiểu đường

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh nguy hiểm, do thói quen ăn uống và lối sống thiếu lành mạnh của chúng ta gây nên, vì vậy ngay từ hôm nay chúng ta, đặc biệt là những người trẻ hãy ghi nhớ và thực hiện những thói quen tích cực trong bài viết dưới đây để đẩy lùi căn bệnh này.

Phân biệt triệu chứng Covid-19 với cảm cúm, cảm lạnh thông thường và phương pháp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả

Người nhiễm Covid-19 có những biểu hiện khá giống với người bị cảm cúm và virus thông thường, tuy nhiên vẫn có một số điểm khác biệt để bạn phân biệt hai loại bệnh này. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn phân biệt triệu chứng Covid-19 với cảm cúm, cảm lạnh thông thường và phương pháp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả.

6 cách tuyệt vời giúp đốt cháy calo chỉ trong 15 phút

Với những người bận rộn vẫn có thể giảm cân. Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày với những bài tập vô cùng đơn giản như leo cầu thang, chạy bộ, đi xe đạp... vẫn giúp bạn giảm calo và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các máy tập luyện tại nhà như xe đạp tập, máy chạy bộ... giúp việc giảm cân của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Vì sao nhìn các vật màu xanh lại có lợi cho mắt?

Khi bạn học tập và làm việc trong thời gian dài dẫn đến việc mắt bị nhức mỏi và bạn thư giãn mắt bằng cách nhìn vào những vật có màu xanh. Tại sao khi nhìn vào các vật có màu xanh mắt bạn lại cảm thấy dễ chịu? Hãy cùng META giải đáp câu hỏi này nhé!

Bị chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở tay chân là bệnh gì?

Chuột rút, sưng chân, mỏi chân, nổi gân xanh ở chân là những biểu hiện thường gặp khi chân hoạt động quá nhiều, chơi thể thao, tập thể dục cường độ cao… Đa số các trường hợp, những biểu hiện này không phải là bệnh lý mà chỉ là phản ứng cực đoan của cơ thể trong quá trình vận động. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên thì đây rất có thể là biểu hiện của những bệnh lý nguy hiểm.

Nhịp tim là gì? Nhịp tim bao nhiêu là cao?

Trong các buổi kiểm tra sức khỏe tổng quát, chúng ta thường được các bác sĩ kiểm tra nhịp tim. Vậy nhịp tim là gì? Nhịp tim bao nhiêu là cao, bao nhiêu là thấp, bao nhiêu là tốt nhất? Hãy để META.vn giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!

8 sai lầm trong ăn uống khiến bạn không thể giảm cân

Giảm cân là mong muốn của hầu hết các chị em để có một vóc dáng đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có kiến thức đúng về quá trình này. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các mẹo nhận biết sai lầm trong ăn uống khiến bạn không thể giảm cân nhé!

Sử dụng đai massage giảm mỡ bụng có hiệu quả không?

Đai massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người cũng như khả năng luyện tập và sự kiên trì của bạn. Để tìm hiểu rõ hơn về tính năng, hoạt động cũng như khả năng tác động vào vùng mỡ bụng trên cơ thể của thiết bị này, hãy cùng META.vn đi sâu vào bài viết này nhé!

5 cách trị mụn trứng cá đơn giản tự nhiên tại nhà hiệu quả

Mụn trứng cá vốn là kẻ thù số một của da, chúng khiến da trở nên sần sùi, kém sắc và còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và một số cách trị mụn trứng cá đơn giản mà hiệu quả tại nhà.

Bí quyết giữ dáng trong mùa Đông

Vì sao nên giữ cân nặng ổn định vào mùa đông và cách giữ dáng thon gọn chuẩn nhất sẽ có trong bài viết. Theo dõi bí quyết sau đây để luôn tự tin khi mùa đông qua mà không phải khổ cực giảm cân.

Các bài tập thể dục giúp đôi mắt luôn sáng khỏe

Đôi mắt của chúng ta luôn phải làm việc cả ngày, khiến mắt trở nên nhức mỏi, khó chịu, thậm chí nhiều người bị đỏ mắt, chảy nước mắt khi làm việc quá lâu trên máy tính. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, vì thế hãy cùng META thực hiện bài thể dục cho mắt để bảo vệ đôi mắt của bạn luôn khỏe, đẹp nhé!

Những lợi ích của việc chạy bộ bạn không thể ngờ tới

Chạy bộ mang lại nhiều công dụng mà bạn không thể ngờ tới như ngăn ngừa ung thư, bệnh huyết áp, giảm bớt triệu chứng trầm cảm, giúp lão bộ trẻ lâu hơn,... Hãy cùng META tìm hiểu kĩ hơn về lợi ích của việc chạy bộ qua bài viết dưới đây nhé!

Cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu

Một bộ râu đẹp, gọn gàng không chỉ khiến cho cánh mày râu toát lên được vẻ nam tính, trưởng thành mà đây còn là yếu tố giúp tạo thiện cảm với người nhìn. Tuy nhiên, để nuôi được một bộ râu đẹp ngay từ lần đầu nuôi râu thì bạn cần phải biết cách chăm sóc đúng cách, cùng chúng tôi tìm hiểu cách chăm sóc để có một bộ râu đẹp từ lần đầu nuôi râu.

Bài tập cho người thoái hóa đốt sống cổ dễ thực hiện tại nhà

Thoái hóa đốt sống cổ là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh việc chữa trị bằng thuốc, sử dụng các loại đai đốt sống cổ, đai nẹp cổ thì phương pháp tập thể dục chữa thoái hóa đốt sống cổ cũng được nhiều người áp dụng. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn một số bài tập chữa thoái hóa đốt sống cổ đơn giản dễ thực hiện. Tham khảo và áp dụng ngay nhé!

Thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng

Thoát vị đĩa đệm là một căn bệnh khá phổ biến hiện nay, nó không chỉ khiến người bệnh có cảm giác phiền toái khó khăn trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày. Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa được không? Nên tập gì để cải thiện tình trạng này? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!