Chủ đề 'thể dục'

Người thiếu máu não ăn gì? Uống gì?

Thiếu máu não nếu không được điều trị sớm và kịp thời sẽ dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe. Cùng META tìm hiểu cách phòng ngừa và điều trị căn bệnh này.

Nên mua mẫu xe đạp tập nào tốt nhất cho gia đình?

5 mẫu xe đạp tập dưới đây là những sản phẩm tốt nhất đáng để chọn mua cho gia đình. Vậy 5 mẫu xe đạp tập đó là mẫu nào? Các bạn hãy tham khảo thêm để lựa chọn được mẫu xe đạp phù hợp cho gia đình nhé. 

Nịt bụng có tác dụng gì? Có nên nịt bụng khi tập thể dục không?

Hiện nay có nhiều thông tin trái chiều về nịt bụng có tác dụng gì, có nên nịt bụng khi tập thể dục hay không. Điều này khiến các chị em trở nên hoang mang không biết đâu mới là thông tin đúng. Vậy thì còn chần chờ gì nữa. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để cập nhật thông tin chính xác nhất về phương pháp giảm mỡ bụng này nhé!

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 2

Ở phần 1, các bạn đã được hướng dẫn sử dụng máy xông cứu ngải Maxonga để chữa một số bệnh như: ù tai, đau bụng kinh, liệt dương, suy nhược cơ thể,... thì trong phần 2 này, META xin giới thiệu tới các bạn thêm 11 hướng dẫn để điều trị thêm 11 bệnh liên quan đến: đau đầu, liệt dây thần kinh, đau đầu, liệt nửa người,...

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 1

Máy xông cứu ngải Maxonga là thiết bị cứu ngải hiện đại đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chữa bệnh bằng phương pháp Đông Y vô cùng hiệu quả và an toàn. Máy cứu ngải và điếu ngải được kết hợp giúp điều trị hiệu quả các bệnh như: đau đầu, thấp khớp, hen suyễn, viêm mũi dị ứng,... Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được cách điều trị các loại bệnh với máy cứu ngải nhé.

Giảm cân hiệu quả sau 30 ngày chỉ với 8 động tác

Để có thân hình cân đối, vòng eo thon gọn trong 30 ngày bạn chỉ cần tập luyện 8 động tác đơn giản sau cùng Tone it up girls. 8 động tác tập luyện để cơ thể mảnh mai trông thấy vô cùng đơn giản, bạn có thể tự tập ngay tại nhà mà không phải đến phòng tập. 

Tư vấn cách chọn máy tập cơ bụng hiệu quả

 Máy tập cơ bụng được sử dụng rộng rãi tại các phòng tập thể hình, mang đến cho bạn cơ thể săn chắc và quyến rũ. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm hiểu kĩ về những lợi ích và cách chọn máy tập cơ bụng hiệu quả, phù hợp nhất. 

Tập thể thao hiệu quả với dụng cụ phòng gym cơ bản

Cuộc sống tại các thành phố lớn luôn bận rộn, không gian sống ngày càng chật hẹp, trong khi nhu cầu tập thể dục làm đẹp của con người chưa bao giờ giảm. Tập luyện thể dụng thể thao hiệu quả bằng các dụng cụ cơ bản tại phòng gym là sự lựa chọn thường xuyên của nhiều gia đình hiện nay, khi nhu cầu lên cao mà thời gian tập luyện lại có hạn. Khi mua máy tập phòng gym về tại nhà, bạn có thể chủ động hơn rất nhiều trong công việc luyện tập cơ thể.

Phương pháp giải độc gan hiệu quả cho phái mạnh dịp Tết

 Tết là dịp cho các buổi tiệc tùng kèm theo bia rượu. Khi uống vào, rượu bia sẽ được chuyển hóa khoảng 90% tại gan. Bia, rượu, dù là rượu vang, rượu trắng hay rượu thuốc… đều có chứa cồn, tức là ancol etylic (etanol), rất độc hại cho cơ thể. Vì vậy, phương pháp hiệu quả để giải độc cho gan hiệu quả như uống nhiều nước, chăm chỉ tập thể dục thể thao... giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn. 

Cai thuốc lá nhờ luyện tập với xe đạp tập thể dục

Bạn từng gặp khó khăn trong việc cai thuốc lá. Bạn đã cố gắng sử dụng mọi phương pháp như: uống thuốc, tránh xa những người hút thuốc, nhai kẹo suốt ngày… nhưng tất cả đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Bí quyết đạp xe 10 phút mỗi ngày với xe đạp tập sẽ mang lại cho bạn kết quả không ngờ. 

Cách giảm cân nhanh và hiệu quả với máy chạy bộ

Làm thế nào để giảm cân một cách nhanh nhất cho những người thừa cân mà không mất quá nhiều thời gian luyện tập. Phương pháp chúng tôi đưa ra đó là một chiếc máy chạy bộ tại nhà. Với máy chạy bộ tại nhà bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào rãnh rỗi và không mất thời gian ra phòng tập.