Chủ đề 'thể dục'

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!

Top 10 quà tặng cho người yêu cá tính cực ý nghĩa

Người yêu của bạn có phong cách cực kì cá tính, và bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì phù hợp. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 10 quà tặng cho người yêu cá tính nhé!

Chỉ thị 18 của TP. Hồ Chí Minh là gì? Những hoạt động được phép mở lại từ ngày 01/10/2021 theo chỉ thị 18 là gì?

Chủ tịch UBND TP. HCM đã ký ban hành Chỉ thị 18 vừa phòng, chống đại dịch COVID-19 vừa từng bước phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố. Vậy cụ thể chỉ thị 18 là gì? Những hoạt động nào sẽ được phép mở lại từ ngày 01/10/2021 theo chỉ thị 18? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Cách làm tăng oxy trong máu an toàn, ngăn ngừa nhiều bệnh

Nồng độ oxy trong máu là một chỉ số quan trọng đánh giá tình trạng sức khỏe một người. Với những người có nồng độ oxy trong máu thấp thì đâu là cách làm tăng oxy trong máu an toàn và hiệu quả? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

Đến tháng, tới tháng có nên tập thể dục không?

Đến tháng, tới tháng có nên tập thể dục không? Đây là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc. Vậy đến tháng có nên tập thể dục không? hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Top 5 máy tập thể dục cho người cao tuổi tốt nhất

Máy tập thể dục cho người cao tuổi hiện nay đang được người tiêu dùng rất được quan tâm. Tuổi càng cao, sức khỏe càng yếu lại thêm nhiều biến chứng, người cao tuổi càng cần thiết sử dụng máy tập thể dục để duy trì sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Lịch phát sóng trực tiếp Olympic Tokyo 2020/2021

Nếu bạn đang muốn theo dõi các chương trình thể thao "hot" nhất hành tinh thì hãy tham khảo ngay lịch phát sóng Olympic Tokyo 2020/2021 trên các kênh, sóng truyền hình Việt Nam để không bỏ lỡ những trận thi đấu hấp dẫn bạn nhé!

Những bài tập giảm cân, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà cho nam và nữ hiệu quả

Nhu cầu tìm hiểu các bài tập giảm cân tại nhà, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà đang ngày một tăng cao, đặc biệt là thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, các phòng tập đóng cửa như hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập giảm cân, bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà hiệu quả cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả cho nam và nữ

Trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, việc tập luyện thể thao ở bên ngoài không thể thực hiện được thì những bài tập thể dục tại nhà lại được dịp "lên ngôi". Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài tập thể dục tại nhà đơn giản, hiệu quả dành cho cả nam và nữ. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa, thiết thực

Quà tặng thiết bị chăm sóc sức khỏe trong ngày lễ Vu Lan mang giá trị vô giá dành cho đấng sinh thành, mong cha mẹ mãi mãi có sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái, vui vẻ sống đời với con cháu. Để hiểu thêm chi tiết, bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết top 5 quà tặng sức khỏe cho cha mẹ nhân ngày lễ Vu Lan ý nghĩa, thiết thực nhé!

Xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt?

Xe đạp thể dục tại nhà là thiết bị để rèn luyện sức khỏe, tập luyện thể thao gần gũi với nhiều gia đình. Vậy xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt và có thể mua sản phẩm này ở đâu? 

Các khối thi đại học và tổ hợp môn thi - xét tuyển năm 2021

Hiện nay, cơ hội vào các trường đại học, cao đẳng (ĐH, CĐ) vô cùng rộng mở với đa dạng các khối, tổ hợp môn thi để thí sinh dễ dàng lựa chọn theo năng lực và sở trường của bản thân. Trong bài viết sau đây, cùng tìm hiểu các khối thi đại học và tổ hợp môn thi - xét tuyển năm 2021 nhé!

Trẻ em nhảy dây có tốt không? Mua dây nhảy thể dục cho bé loại nào tốt?

Nhảy dây vốn được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy nhưng bộ môn này có hợp với trẻ em không? Trẻ em nhảy dây có tốt không? Và mua dây nhảy thể dục cho bé loại nào tốt? hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Dây nhảy loại nào tốt? Nên mua dây nhảy loại nào "xịn", chất lượng?

Nhảy dây được đánh giá là một môn thể thao mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Nhảy dây có thể hỗ trợ giảm cân, giảm vòng eo, tăng chiều cao... Tuy nhiên, để việc nhảy dây có thể mang lại những điều tuyệt vời ấy thì trước hết bạn cần phải trang bị một chiếc dây nhảy thật chất lượng và "xịn xò". Vậy dây nhảy loại nào tốt? Nên mua dây nhảy loại nào "xịn", chất lượng? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tổng hợp 10 thói của cha mẹ có thể làm hư trẻ em

Cha mẹ ai cũng yêu thương, luôn cố gắng đem những điều tốt đẹp cho con, nhưng sẽ có một số thói quen của cha mẹ sẽ dạy hư các bé. Nếu chúng ta duy trì hành vi xấu trong thời gian dài là điều không tốt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 10 thói của cha mẹ có thể làm hư trẻ em nhé!

Top 5 dây nhảy thể dục cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Lựa chọn được dây nhảy thể dục chất lượng chính là yếu tố quan trọng và cần thiết để bạn có được những bài tập tuyệt vời để cải thiện vóc dáng, sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 dây nhảy thể dục cao cấp đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 dây nhảy thể lực tốt nhất để tập thể dục, tập gym

Tập luyện với dây nhảy mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều người yêu thích môn thể thao này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 dây nhảy thể lực tốt nhất để tập thể dục, tập gym, mời bạn cùng theo dõi nhé.