Chủ đề 'sốt'

Hội chứng cơn bão Cytokine trong COVID-19 và những điều bạn cần biết

Hội chứng cơn bão Cytokine trong COVID-19 làm phát tán những hoạt chất nguy hiểm ra khỏi hệ tuần hoàn, khiến người bệnh viêm phổi cấp tính, suy hô hấp nặng và có thể dẫn đến tử vong. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết sau để tìm hiểu chi tiết về hội chứng cơn bão Cytokine trong COVID-19 nhé!

3 Cách làm trứng xào cà chua vừa ngon vừa dễ, ai cũng làm được

Nếu bạn là một tín đồ của các món ngon từ trứng thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua món trứng xào cà chua đâu nhỉ? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người những cách làm trứng xào cà chua vừa ngon vừa dễ, ai cũng làm được. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

5 Cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà

Nếu chúng ta quá bận rộn để có thể chuẩn bị một bữa cơm thì mì xào trứng là sự lựa chọn tuyệt vời và rất nhanh gọn của nhiều gia đình. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người những cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Cách làm cơm cháy bằng chảo tại nhà giòn ngon, đơn giản

Cơm cháy là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm cách làm tại nhà. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm cơm cháy bằng chảo cực ngon, cực đơn giản. Đảm bảo sau khi làm xong bạn sẽ “mê” ngay cách làm cơm cháy đơn giản tại nhà này. Nào, bây giờ hãy cùng chúng tôi bắt tay vào làm ngay bạn nhé!

Cách làm trứng cút rim nước mắm, kho nước tương, kho nấm ngon nhất

Trứng cút là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có nhiều cách chế biến hấp dẫn và đơn giản. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc cách làm món trứng cút rim nước mắm, kho nước tương, kho nấm ngon nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé!

2 Cách làm trứng kho nước mắm, nước tương siêu ngon mà đơn giản

Trứng không chỉ là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà nó còn được chế biến rất đa dạng, làm nên nhiều món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách làm trứng kho nước mắm, nước tương siêu ngon mà đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm đậu hũ sốt Tứ Xuyên cay đơn giản chuẩn vị Trung Hoa

Đậu hũ sốt Tứ Xuyên là một món ăn vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc. Món ăn này không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn có cách chế biến khá đơn giản. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm đậu hũ sốt Tứ Xuyên cay đơn giản chuẩn vị Trung Hoa bạn nhé.

Từ chối không tiêm vaccine COVID-19 có bị xử phạt không?

Tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhà nước yêu cầu mọi người dân cần tiêm ngừa vaccine để bảo vệ cơ thể. Tuy nhiên, một số người từ chối tiêm vaccine COVID-19. Vậy họ có bị xử phạt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Cá vược, cá chẽm làm món gì ngon? Tổng hợp các món ngon từ cá chẽm dễ nấu nhất

Cá chẽm (cá vược) là một loại cá nổi tiếng dai ngọt, thơm ngon, bổ dưỡng. Loại cá này cũng chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe, đồng thời có thể chế biến nên nhiều món ăn hấp dẫn. Vậy cá vược, cá chẽm làm món gì ngon? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Cách làm mâm cơm cúng rằm tháng 7 đơn giản, đúng nghi thức

Chuẩn bị mâm cơm cúng rằm tháng 7 sao cho chu đáo, tươm tất là một trong những điều mà các gia đình đang rất quan tâm. Vậy, làm cơm cúng rằm tháng 7 như thế nào vừa đơn giản lại vừa đúng nghi thức? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Sau khi tiêm vắc xin Covid-19 có được uống thuốc hạ sốt không?

Hiện nay, rất nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước đang triển khai công tác tiêm vaccine Covid-19. Xoay quanh việc tiêm vacccine này có rất nhiều thắc mắc mà người dân đưa ra. Điển hình trong số đó là việc sau khi tiêm vắc xin Covid-19 có được uống thuốc hạ sốt không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp cho vấn đề này nhé.

Sau khi tiêm vắc xin Covid có hiện tượng gì? Tác dụng phụ của vaccine Covid-19

Hiện nay, rất nhiều tỉnh thành tại Việt Nam đang triển khai tiêm vaccine Covid-19. Ngoài một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, chúng ta cần biết những hiện tượng có thể gặp sau tiêm vaccine để bảo vệ sức khỏe cho chính mình. Vậy sau khi tiêm vắc xin Covid có thể có hiện tượng gì? Tác dụng phụ của vacine Covid-19 là gì? Đây sẽ là nội dung chính mà chúng tôi chia sẻ với các bạn trong bài viết này!

Tiêm vaccine covid-19 bị sốt nên làm gì?

Sốt là một trong những phản ứng phụ phổ biến, thường gặp sau khi tiêm vaccine covid-19 hay bất kể loại vaccine nào khác. Vậy khi tiêm vaccine covid-19 bị sốt nên làm gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách làm sốt mayonnaise chay siêu ngon từ đậu xanh, đậu phụ

Cách làm sốt mayonnaise chay từ đậu xanh, đậu phụ như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc đặt ra khi có ý định tự làm sốt mayonnaise chay tại nhà. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về cách làm sốt mayonnaise chay siêu ngon và đơn giản tại nhà các bạn nhé!

Top 10 phim ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim ngôn tình Trung Quốc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Nếu bạn muốn thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua top 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hài hước dưới đây nhé!