Review Homwtown Cha Cha Cha - Phim tình cảm đột phá rating màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2021

Vào tháng 8/2021, màn ảnh nhỏ xứ Hàn bỗng nổi lên một cơn sốt mang tên "Hometown Cha Cha Cha". Cùng theo dõi bài review của chúng tôi để xem liệu điều gì đã làm nên một mức rating khủng của bộ phim này nhé!

Vào tháng 8/2021, màn ảnh nhỏ xứ Hàn bỗng nổi lên một cơn sốt mang tên "Hometown Cha Cha Cha". Cùng theo dõi bài review của Điện máy XANH để xem liệu điều gì đã làm nên một mức rating khủng của bộ phim này nhé!

1Tóm tắt phim Hometown Cha Cha Cha

Hometown Cha Cha Cha là bộ phim của đạo diễn Yu Je-won được chính thức ra mắt vào cuối tháng 8/2021. Phim có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc như: Shin Min-a, Kim Seon-ho, Lee Sang-yi,... với lối diễn xuất tự nhiên và chân thực hứa hẹn sẽ đến cho khán giả những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Hometown Cha Cha Cha

Bộ phim lấy bối cảnh tại một vùng biển xinh đẹp và bình dị - nơi đã vun đắp nên một câu chuyện tình yêu đầy thú vị giữa cô nàng nha sĩ Seoul tài năng là Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) cùng anh chàng tổ trưởng của ngôi làng là Hong Doo Shik (Kim Seon Ho).

Sự kết hợp của cặp đôi đình đám làng giải trí Hàn

Tuy là một nha sĩ tài năng nhưng với tính tình thẳng thắn của mình, Hye Jin đã làm phật lòng giám đốc trung tâm và quyết tâm nghỉ việc để mở phòng khám nha khoa riêng tại một vùng quê nhỏ. Tại đây, cô đã gặp gỡ tổ trưởng Hong và một câu chuyện tình yêu ngọt ngào được bắt đầu.

2 Thể loại hài lãng mạn khai thác thành công yếu tố bình dị, thân thuộc

Nếu nửa đầu năm 2021, nền điện ảnh Hàn Quốc sục sôi với những hot drama thuộc thể loại kịch tính như Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu, Mine, Mouse,... thì Hometown Cha Cha Cha lại tạo nên cơn sốt với nội dung xoay quanh cuộc sống bình dị, khai thác những chi tiết nhỏ nhặt nhưng lại không kém phần tinh tế trong nửa cuối năm 2021 này.

Bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa cuối năm 2021

Đến với bộ phim, người xem sẽ được hòa vào khung cảnh sinh hoạt bình dị cùng sự gắn bó của những con người đáng yêu nơi đây. Ngoài ra, với kịch bản xoay quanh những câu chuyện nhỏ nhưng ý nghĩa và cách lồng ghép nhạc phim đầy khéo léo vào từng khung hình đã biến bộ phim tình cảm Hàn Quốc này trở thành một liều thuốc tinh thần giúp chữa lành những lắng lo và căng thẳng cho khán giả.

3Diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên đa tài

Điều góp phần làm nên thành công của bộ phim đó là có sự góp mặt của cặp đôi vàng Shin Min Ah và Kim Seon Ho. Cả hai đều là những diễn viên dày dặn kinh nghiệm trong sự nghiệp, đem đến lối diễn xuất đầy ấn tượng và chân thực cho bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ lần này.

Sự góp mặt của 2 diễn viên chính Shin Min Ah và Kim Seon Ho

Shin Min Ah 

Shin Min Ah được biết đến là nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc và thành công sau vai diễn để đời của bộ phim Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh cùng bạn diễn Lee Seung Gi. Đến với vai diễn lần này, cô hóa thân thành một cô bác sĩ nha khoa đầy tài năng nhưng vì dòng đời đưa đẩy nên đành phải mở một phòng khám riêng ở một vùng ven biển xa xôi.

Diễn viên Shin Min Ah

Cô bác sĩ Hye Jin tuy xinh đẹp và tài năng nhưng ban đầu lại không được người làng chài yêu mến vì thái độ lạnh lùng và xen lẫn chút "đỏng đảnh" của mình. Thế nhưng ẩn sâu trong lớp vỏ bọc cứng nhắc ấy lại là một cô gái mang nhiều tổn thương, mất mát khi mất đi người mẹ của mình từ thuở còn thơ ấu.

Tạo hình của Shin Min Ah trong phim

Kim Seon Ho

Sau thành công từ vai diễn nam phụ của bộ phim Start Up (2019), Kim Seon Ho tiếp tục bén duyên với Hometown Cha Cha Cha và tạo nên ấn tượng cực kì tốt trong mắt khán giả. Không chỉ vậy, vai diễn của Kim Seon Ho còn được đánh giá cao khi đã lan tỏa được năng lượng tích cực và lạc quan đến khán giả xem truyền hình.

Nam diễn viên Kim Seon Ho

Đến với bộ phim lần này, Kim Seon Ho hóa thân thành anh chàng tổ trưởng "đa zi năng" của làng chai và được người người yêu mến. Khán giả màn ảnh nhỏ dường như đã phải đứng ngồi không yên trước sự nhan sắc đỉnh cao cùng nụ cười mang thương hiệu của anh chàng tổ trưởng này.

Tạo hình của Kim Seon Ho trong phim

Sự kết hợp của cặp đôi Shin Min Ah - Kim Seon Ho đã nhận được những đánh giá vô cùng tích cực của khán giả và giới chuyên môn bởi lối diễn xuất đầy ăn ý và chuyên nghiệp của cả hai. 

cặp đôi Shin Min Ah - Kim Seon Ho

4Thành công xây dựng bối cảnh hài hòa với thiên nhiên

Để đem đến những thước phim đẹp và hoàn hảo nhất, đoàn làm phim Hometown Cha Cha Cha đã rất kì công trong việc tìm kiếm bối cảnh và cuối cùng đã quyết định gửi gắm bộ phim tại bãi biển Pohang - Hàn Quốc. Hình ảnh của bộ phim được đạo diễn khéo léo đan xen giữa hai tone màu chủ đạo là xanh và vàng, đem đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu nhất.

Cảnh sắc thiên nhiên hài hòa cùng con người miền biển

Phim được xây dựng dựa trên cảnh sắc thiên nhiên trời ban với: tone màu xanh của mây trời và biển, màu vàng của nắng,... cùng những thanh âm trong trẻo của tiếng sóng vỗ bờ và khúc nhạc dịu êm được khéo léo lồng ghép vào phim.

Tone màu vàng cũng rất được ưu tiên sử dụng trong phim

5 Bộ phim nhân văn chữa lành vết thương lòng

Nếu bạn đang cảm thấy bộn bề và mỏi mệt vì áp lực của công việc, cuộc sống thì Hometown Cha Cha Cha sẽ là liều thuốc tinh thần, hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất. Bộ phim không diễn biến với những tình tiết giật gân, gay cấn mà tập trung khai thác vào những câu chuyện đời sống nhưng mang đậm dấu ấn nhân văn đến cho khán giả.

Bộ phim mang lại nhiều ý nghĩa nhân văn cho khán giả truyền hình

Trên đây là bài viết review bộ phim đình đám nhất nhì màn ảnh nhỏ Hàn Quốc - Homwtown Cha Cha Cha, chúc bạn có những giây phút thư giãn bình yên nhất bên bộ phim này nhé!

Bạn đang xem: Review Homwtown Cha Cha Cha - Phim tình cảm đột phá rating màn ảnh nhỏ Hàn Quốc 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết