Chủ đề 'nước mắm'

2 Cách nấu lẩu cá tầm làm với măng chua và mẻ ngon nhất

Thời tiết se se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu cá tầm thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách nấu lẩu cá tầm làm với măng chua và mẻ ngon nhất. Hi vọng bạn sẽ có thêm gợi ý thật tuyệt để chiêu đãi gia đình trong dịp cuối tuần nhé.

Cách làm trứng rán lá lốt, ngải cứu, lá mơ ngon, bổ, rẻ cực dễ

Trứng rán lá lốt, trứng rán ngải cứu, trứng rán lá mơ chắc hẳn đều là những món ăn quen thuộc được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu các cách chiên trứng lá lốt, ngải cứu, lá mơ ngon tại nhà thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

3 Cách làm trứng xào cà chua vừa ngon vừa dễ, ai cũng làm được

Nếu bạn là một tín đồ của các món ngon từ trứng thì chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua món trứng xào cà chua đâu nhỉ? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người những cách làm trứng xào cà chua vừa ngon vừa dễ, ai cũng làm được. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Cách làm cà na đập ngâm mắm đường chua ngọt ngon nhất

Cách làm cà na đập chua ngọt với mắm đường như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách làm cà na đập chua ngọt, cách làm cà na đập mắm đường ngon nhất và đơn giản tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

5 Cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà

Nếu chúng ta quá bận rộn để có thể chuẩn bị một bữa cơm thì mì xào trứng là sự lựa chọn tuyệt vời và rất nhanh gọn của nhiều gia đình. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với mọi người những cách làm mì xào trứng đơn giản mà ngon, đủ dinh dưỡng tại nhà. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Cách làm bánh đúc mặn nóng ngon tại nhà

Bánh đúc mặn nóng là một món ăn vô cùng quen thuộc với người Việt Nam. Vào những ngày mưa hay thời tiết se se lạnh mà được thưởng thức 1 tô bánh đúc mặn thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh đúc mặn nóng ngon tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm cơm cháy bằng chảo tại nhà giòn ngon, đơn giản

Cơm cháy là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích và tìm kiếm cách làm tại nhà. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách làm cơm cháy bằng chảo cực ngon, cực đơn giản. Đảm bảo sau khi làm xong bạn sẽ “mê” ngay cách làm cơm cháy đơn giản tại nhà này. Nào, bây giờ hãy cùng chúng tôi bắt tay vào làm ngay bạn nhé!

Cách làm trứng cút rim nước mắm, kho nước tương, kho nấm ngon nhất

Trứng cút là một trong những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có nhiều cách chế biến hấp dẫn và đơn giản. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc cách làm món trứng cút rim nước mắm, kho nước tương, kho nấm ngon nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé!

2 Cách làm trứng kho nước mắm, nước tương siêu ngon mà đơn giản

Trứng không chỉ là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà nó còn được chế biến rất đa dạng, làm nên nhiều món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách làm trứng kho nước mắm, nước tương siêu ngon mà đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

5 Cách làm trứng chiên nấm kim châm, nấm đùi gà, mộc nhĩ... lạ mà ngon

Trứng là một thực phẩm quen thuộc, gần gũi lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Loại thực phẩm này cũng làm ra được rất nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 5 cách làm trứng chiên nấm kim châm, nấm đùi gà, mộc nhĩ... lạ mà ngon nhé.

Cách làm trứng chiên nước mắm, nước tương đơn giản cực ngon

Món trứng chiên là món ăn vô cùng quen thuộc với mỗi gia đình người Việt. Món ăn này được biến tấu chế biến theo nhiều cách khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách làm món trứng chiên nước mắm, nước tương đơn giản, thơm ngon tại nhà. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé. 

Cách làm mì chiên trứng giòn ngon, hấp dẫn

Mì chiên trứng là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn, lại cực tiện lợi. Chính vì thế nó được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người cách làm mì chiên trứng thơm giòn ngon, hấp dẫn, dễ làm tiết kiệm thời gian. Các bạn hãy cùng mình vào bếp nhé.

Cách làm tóp mỡ cháy tỏi ớt giòn ngon

Cách làm tóp mỡ cháy tỏi như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách làm tóp mỡ cháy tỏi ớt giòn ngon đơn giản tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Cách làm bánh bèo chén nhân ngọt, nhân mặn tại nhà

Nếu bạn đã một lần được thưởng thức món bánh bèo chén thì chắc hẳn không thể quên cái hương vị thơm ngon của nó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm bánh bèo chén nhân ngọt, nhân mặn đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bánh bèo bằng bột gạo xay tại nhà từ A-Z

Bánh bèo là một món bánh rất thịnh hành ở miền Trung và miền Nam Việt Nam. Loại bánh này đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người dân Việt Nam từ bao đời nay. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm bánh bèo bằng bột gạo xay tại nhà từ A-Z bạn nhé.

Cách làm bò lụi chay, bắp bò chay đơn giản mà ngon

Hiện nay, cúng cỗ chay vào mùng 1 và ngày rằm hằng tháng đã trở thành thói quen của rất nhiều gia đình. Hôm nay, mời bạn hãy cùng chúng tôi vào bếp học cách làm bò lụi chay, bắp bò chay cho mâm cỗ cúng ngày rằm và mùng 1 hằng tháng nhé! 

2 Cách pha nước chấm bún chả thơm ngon đơn giản tại nhà

Nhờ có nước chấm mà món bún chả sẽ thơm ngon và đậm vị hơn. Chính vì thế, pha chế nước chấm bún chả như thế nào được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn 2 cách pha nước chấm bún chả thơm ngon, đơn giản ngay tại nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.