Chủ đề 'nước mắm'

2 Cách làm bánh đa nem ngon, không bị vỡ, có màu vàng đẹp mắt

Bánh đa nem là gì? Bánh đa nem hay nem rán là một món ăn ngon vô cùng quen thuộc với người Việt, món bánh đa nem rán là món không thể thiếu trong mâm cỗ truyền thống, đặc biệt là vào dịp lễ Tết. Hôm nay, chúng tôi xin bật mí đến bạn 2 cách làm bánh đa nem ngon, không bị vỡ, có màu vàng đẹp mắt. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

2 Cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh cực hấp dẫn

Khô gà là một trong những món ăn vặt cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và cũng rất dễ thực hiện. Trong bài viết này, mời bạn cùng vào bếp với chúng tôi để tìm hiểu 2 cách làm khô gà bằng lò nướng cực nhanh, cực hấp dẫn bạn nhé.

3 Cách làm khô gà lá chanh bằng chảo đảm bảo ăn là ghiền

Nói đến món nhậu thì không thể không nhắc tới khô gà lá chanh. Khô gà là một món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích nhâm nhi, đặc biệt là khi ngồi nhậu vào ngày Tết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 3 cách làm khô gà lá chanh bằng chảo đảm bảo ăn là ghiền. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

4 Cách làm nộm hoa chuối ngon, không bị thâm chát

Cách làm nộm hoa chuối đang là chủ đề được khá nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm nộm hoa chuối cực ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

5 Cách làm bún thịt xào ngon, giàu dinh dưỡng cho cả nhà

Bún xào thịt là một món ăn vừa đơn giản lại vừa thơm ngon hấp dẫn. Nếu bạn muốn đổi gió để giúp bữa ăn của gia đình mình thêm phong phú thì có thể tham khảo 5 cách làm bún thịt xào ngon, giàu dinh dưỡng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Cách luộc lòng non heo ngon, trắng, giòn nhất

Lòng non luộc là một món ăn ngon và là món nhậu khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, cách làm lòng non ngon không phải ai cũng biết. Vì vậy, hôm nay mình xin chia sẻ đến các bạn cách luộc lòng non ngon trắng và giòn nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

4 Cách làm ếch xào sả ớt đơn giản ngon nhất

Món ếch xào sả ớt là một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc trưng của nó. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách làm ếch xào sả ớt đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!  

3 Cách nấu bánh đa cua ngon, đơn giản tại nhà

Bánh đa cua là một trong những món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn làm món ăn sáng quen thuộc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu bánh đa cua ngon, đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm

Mùa lạnh mà có một nồi cá ngừ kho thơm ăn với cơm nóng hổi thì ngon hết sảy phải không nào? Hôm nay, mình xin chia sẻ đến các bạn 2 cách làm cá ngừ kho thơm ngon, đậm đà cực tốn cơm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

5 Cách làm xoài lắc đơn giản ngon đúng điệu tại nhà

Xoài lắc là một trong những món ăn vặt cực kỳ hấp dẫn, được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách làm xoài lắc đơn giản ngon đúng điệu tại nhà, mời bạn cùng tham khảo nhé.

5 Cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy

Canh măng khô là một trong những món ăn quen thuộc, thường có trong ngày Tết cổ truyền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 cách nấu canh măng khô ngon cho ngày Tết sum vầy, mời bạn cùng tham khảo nhé.

3 Cách nấu lẩu mắm ngon, đậm đà đơn giản nhất

Lẩu mắm là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi có nhu cầu ăn lẩu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu lẩu mắm ngon, đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm nui chiên nước mắm giòn ngon khó cưỡng

Khi nhắc đến các món ngon từ nui thì chắc chắn sẽ không thể nào thiếu được món nui chiên nước mắm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm nui chiên nước mắm giòn ngon khó cưỡng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.