Chủ đề 'nga'

Top 30+ bài thơ tình về mùa thu hay lãng mạn và ngập tràn cảm xúc

Mùa thu là mùa của những cảm xúc, mang đến nỗi buồn man mác. Không khí mùa thu có một chút se lạnh, hanh khô tạo nên khung cảnh đầy trữ tình lãng mạn, tạo nguồn cảm hứng cho các thi sĩ sáng tác thơ ca. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top bài thơ tình về mua thu, thơ về mùa thu hay, lãng mạn và ngập tràn cảm xúc nhé!

Hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank online miễn phí và cực nhanh chóng

Vào 01/06/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản Vietcombank trực tuyến dành cho cá nhân. Nhờ đó, khách hàng có thể mở tài khoản miễn phí ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Cùng xem chi tiết cách làm nhé!

Kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không?

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn kệ úp chén trên bồn rửa, tuy nhiên vẫn còn không ít người thắc mắc tính hiệu quả của sản phẩm này. Vậy thực chất kệ úp chén trên bồn rửa có tốt không, có nên mua không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Xiaomi ra tivi OLED siêu mỏng, giá rẻ chỉ ngang bằng tivi LCD

Cùng với Mi MIX 4 và Mi Pad 5, Xiaomi cũng đã ra mắt Mi TV 6 OLED tại thị trường quê nhà Trung Quốc. Tivi OLED thế hệ mới có một số cải tiến, đặc biệt nó có mức giá bán cực kì rẻ, chỉ từ 20 triệu đồng - giá ngang bằng dòng tivi LCD.

Netflix là gì? Giá Netflix và cách đăng ký, thanh toán, gia hạn

Netflix hiện là một trong những dịch vụ xem video, xem phim trực tuyến lớn nhất và được yêu thích nhất hiện nay trên thế giới. Vậy Netflix là gì? Giá Netflix và cách đăng ký, thanh toán, gia hạn như thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Biệt danh của các nước trên thế giới nổi tiếng và thú vị nhất

Biết được biệt danh của các nước trên thế giới sẽ giúp bạn hiểu hơn về những nét đặc trưng của các quốc gia đó, đồng thời cũng có thể biết được biệt danh ấy ẩn chứa những tình cảm yêu mến mà mọi người dành tặng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu biệt danh của các nước trên thế giới nổi tiếng và thú vị nhất bạn nhé.

Top 12 phim xạ thủ hay nhất, càng xem càng mê | Cập nhật 2021

Nếu bạn là người yêu thích phim hành động với những pha rượt đuổi gây cắn, bắt mắt thì không thể bỏ qua top phim về xạ thủ hay nhất, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 12 phim xạ thủ hay nhất, càng xem càng mê nhé!

Ngành Quản trị nhân lực là gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị nhân lực tốt

Ngành Quản trị nhân lực với môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội làm việc cùng mức lương hấp dẫn hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Cùng tìm hiểu ngành Quản trị nhân lực - Các khối tuyển sinh, trường đào tạo tốt cùng cơ hội ngành nghề cho sinh viên tốt nghiệp ngành này nhé!

Cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng FE Credit đơn giản bạn nên biết

FE Credit là một trong những dịch vụ cho vay tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay. Với mong muốn giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống, FE Credit mang lại các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ. Cùng tìm hiểu các cách kiểm tra, thanh toán FE Credit đơn giản bạn nên biết nhé!

Các cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng Home Credit đơn giản

Home Credit là một trong những tổ chức tín dụng được nhiều người tin tưởng và sử dụng hiện nay với mạng lưới trải dài khắp cả nước. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cách kiểm tra và thanh toán hợp đồng Home Credit đơn giản, cùng xem nhé!

Ngành Kinh tế Quốc tế tuyển sinh khối nào? Học Kinh doanh quốc tế sau này làm nghề gì?

Nước ta đang trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu nên nhu cầu về nguồn nhân lực có chuyên môn về lĩnh vực Kinh tế Quốc tế rất cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành Kinh tế Quốc tế: Các khối tuyển sinh, trường đào tạo và những cơ hội việc làm cho sinh viên học Kinh tế Quốc tế sau này nhé!

110+ stt về mưa buồn hợp tâm trạng cảm động và ý nghĩa nhất dành cho hội FA

Nhắc đến mưa chúng ta thường nghĩ ngay đến bầu không khí buồn, ảm đạm. Nhìn những giọt mưa rơi khiến cho người cô đơn lại càng cô đơn, cũng là lúc con người sống thật với cảm xúc của bản thân mình nhất. Dưới đây là những stt buồn về mưa hợp tâm trạng ý nghĩa và cảm động nhất được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp.

Cá vược, cá chẽm làm món gì ngon? Tổng hợp các món ngon từ cá chẽm dễ nấu nhất

Cá chẽm (cá vược) là một loại cá nổi tiếng dai ngọt, thơm ngon, bổ dưỡng. Loại cá này cũng chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe, đồng thời có thể chế biến nên nhiều món ăn hấp dẫn. Vậy cá vược, cá chẽm làm món gì ngon? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Top 14 phim chiếu rạp Việt Nam năm 2020 hay được yêu thích nhất

Như ta đã thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và chất lượng hình ảnh, nền điện ảnh Việt Nam đang dần chiếm trọn được sự yêu thích của khán giả nước nhà. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất năm 2020 nhé!

Top 15 phim chiếu rạp 2020 hay nhất khuấy đảo phòng vé

Bạn có đang băn khoăn khi chưa chọn lựa được một bộ phim ưng ý để thưởng thức vào thời gian rảnh rỗi? Vậy thì nhất định đừng bỏ qua top 15 phim chiếu rạp 2020 hay nhất được chúng tôi thống kê dưới đây nhé!

Lời chúc lễ Thất Tịch hay, câu chúc ngày Thất Tịch 7/7 ý nghĩa

Mặc dù không phải là một ngày lễ lớn, phổ biến tại Việt Nam nhưng với giới trẻ, lễ Thất Tịch vẫn có một ý nghĩa khá quan trọng. Chính vì thế, đừng ngại dành những lời chúc lễ Thất Tịch hay, câu chúc ngày Thất Tịch ý nghĩa đến bạn bè, người thân vào ngày đặc biệt này bạn nhé. Dưới đây là gợi ý những lời chúc lễ Thất Tịch hay và ý nghĩa để bạn tham khảo.