Chủ đề 'nga'

10+ quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Cùng chúng tôi giới thiệu 10+ quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!

Nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất

Bánh Trung Thu là món bánh cổ truyền thơm ngon không thể thiếu vào ngày Tết Trung Thu. Nguyên liệu làm bánh Trung Thu cũng rất phong phú và đa dạng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất các bạn nhé!

Ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và mất bao lâu? Cơ hội nghề nghiệp khi theo Điều dưỡng

Điều dưỡng viên là một trong những nghề nghiệp đáng quý đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nếu bạn đang quan tâm đến ngành nghề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và điểm qua các cơ hội nghề nghiệp khi học ngành này nhé!

Ngày xá tội vong nhân là gì? Lễ xá tội vong nhân là ngày nào?

Ngày xá tội vong nhân là một ngày lễ quan trọng của tháng 7 trong tín ngưỡng thờ cúng của người Việt Nam. Vậy ngày này có nguồn gốc và ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngày bài viết dưới đây để hiểu rõ về dịp lễ đặc biệt này nhé! 

Quốc khánh 2/9 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày của Tết Độc lập

Mỗi dân tộc Việt Nam, ai cũng biết rằng, ngày Quốc khánh 2/9 là ngày vô cùng quan trọng với đất nước. Tuy nhiên, ít ai biết rõ nguồn gốc và ý nghĩa ngày lễ trọng đại này. Để hiểu thêm chi tiết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Quốc khánh 2/9 là ngày gì? Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Quốc khánh 2/9 nhé!

Ngăn mát tủ lạnh bị đóng đá: Nguyên nhân và cách khắc phục

Ngăn mát bị đóng đá là hiện tượng thường thấy và khá phổ biến khi sử dụng tủ lạnh. Điều này làm cho các loại thực phẩm lưu trữ tại đây không thể dùng được. Cùng chúng tôi tham khảo ngay nguyên nhân ngăn mát tủ lạnh bị đóng đá và cách khắc phục hiệu quả nhé!

Paralympic là gì? Mấy năm 1 lần? Các môn thể thao Paralympic

Paralympic là gì, được tổ chức mấy năm một lần, có những môn thể thao nào? Đây là những thông tin mà không phải ai trong chúng ta cũng biết rõ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Paralympic - Thế vận hội thể thao cho người khuyết tật qua bài viết dưới đây nhé!

Tivi Casper 43 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 43 inches là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi kích thước hợp lý, tính năng hiện đại. Vậy hiện nay tivi Casper 43 inches giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Review Lấy danh nghĩa người nhà, phim về gia đình cảm động nhất 2020

Lấy danh nghĩa người nhà là bộ phim tình cảm - gia đình từng gây sốt màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ năm 2020. Với kịch bản lôi cuốn và nội dung phim truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, bộ phim đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng chúng tôi review bộ phim đầy cảm xúc này ngay nhé!

Mỹ nữ Cbiz Cảnh Điềm và 16 phim hay nhất không thể không xem

Cảnh Điềm được ví là đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh, bởi cô là một cái tên thân thuộc với khán giả điện ảnh Hoa ngữ, góp mặt trong làng hoạt bộ phim ăn khách như: Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Tư Đằng,... Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn 16 phim của Cảnh Điềm hay nhất không thể không xem nhé!

Gợi ý mâm cỗ cúng rằm tháng 7 miền Bắc, Trung, Nam

Rằm tháng 7 là một ngày lễ có nhiều ý nghĩa với người dân Việt Nam bởi trong ngày này, có 2 lễ lớn cùng diễn ra là lễ Vu Lan và lễ Xá tội vong nhân. Ở mỗi vùng miền, người ta lại có những cách chuẩn bị lễ cúng rằm tháng 7 không giống nhau. Vậy, mâm cỗ cúng rằm tháng 7 ở 3 miền Bắc - Trung - Nam có gì khác nhau? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Cách làm mâm cơm cúng rằm tháng 7 đơn giản, đúng nghi thức

Chuẩn bị mâm cơm cúng rằm tháng 7 sao cho chu đáo, tươm tất là một trong những điều mà các gia đình đang rất quan tâm. Vậy, làm cơm cúng rằm tháng 7 như thế nào vừa đơn giản lại vừa đúng nghi thức? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!