Chủ đề 'nga'

26/3 là ngày gì? Ý nghĩa, lịch sử ngày 26 tháng 3 là gì?

Tháng 3 này, bên cạnh ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ 8.3 thì còn một ngày lễ khá quan trọng, đó chính là ngày 26 tháng 3. Vậy 26 tháng 3 là ngày gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu về ngày 26/3 nhé!

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 vào tháng nào đẹp?

Tuổi Nhâm Tuất xây nhà năm 2021 vào tháng nào đẹp hiện đang là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn là người sinh năm 1982 và cũng đang có cùng nỗi băn khoăn này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có lời giải đáp cho mình nhé! 

Ngày thành lập Đoàn là ngày nào? Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc nào?

Ngày thành lập Đoàn là ngày nào? Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc nào? Đây là câu hỏi có lẽ vẫn nhiều người chưa nắm rõ. Để giải đáp cho những câu hỏi này thì mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

Ngày đẹp tháng 4 năm 2021: Ngày tốt tháng 4 năm 2021 là những ngày nào?

Trong tâm thức của mỗi người Việt Nam, trước khi thực hiện một công việc quan trọng nào đó, họ thường có xu hướng lựa chọn ngày tốt, ngày đẹp để thực hiện. Khi lựa chọn được ngày đẹp, ngày tốt, người Việt sẽ có tâm lý thoải mái, tự tin hơn để thực hiện những việc hệ trọng. Vậy ngày đẹp tháng 4 năm 2021 là ngày nào? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết ngày tốt xấu tháng 4 năm 2021 và lên kế hoạch cho những việc quan trọng bạn nhé!

Cách ngâm mơ đường, cách ngâm mơ muối làm nước mơ ngon, đơn giản nhất

Mơ là một loại quả có nhiều tác dụng cho sức khỏe của con người, chính vì thế mà nhiều người thường lựa chọn mơ để ngâm lấy nước uống vào mùa hè. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cách ngâm mơ đường, cách ngâm mơ muối ngon, đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Top 10 bộ phim xã hội đen hay nhất trên Netflix không nên bỏ lỡ

Phim về thế giới xã hội đen luôn là thể loại được yêu thích và hấp dẫn đối với mọi đối tượng khán giả bởi độ kịch tính và chân thực của nó. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 10 bộ phim xã hội đen hay nhất trên Netflix không nên bỏ lỡ nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS822

Với máy làm bánh mỳ Tiross TS822 bạn sẽ nhanh chóng có những chiếc bánh mỳ nóng hổi để ăn kèm với mứt, thịt nguội, trứng chiên, xà lách... Như vậy không mất quá nhiều thời gian, bạn đã chuẩn bị xong bữa sáng ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình mình.

Trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong

Trứng gà và mật ong đều là những loại thực phẩm "vàng" mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp của con người. Từ thời xa xưa, người ta đã biết cách kết hợp 2 loại thực phẩm này để tạo thành món lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong để bồi bổ cơ thể. Vậy thực chất, lòng đỏ trứng gà ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách ngâm trứng gà mật ong như thế nào? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu

Mùa thu gợi lên cho mỗi người một cảm xúc thật khó tả, với bao kỷ niệm vui buồn. Dưới đây là những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

Tỏ tình bằng các thứ tiếng: Nhật, Anh, Trung, Hàn lãng mạn

Nếu bạn đang thương thầm ai đó và muốn ngỏ lời với người ta, hãy chọn những câu tỏ tình lãng mạn nhất nhé! Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời tỏ tình bằng các thứ tiếng Nhật, Anh, Trung, Hàn vô cùng ý nghĩa và đặc biệt.

Bài phát biểu chúc mừng ngày 8/3 của lãnh đạo, hiệu trưởng hay, ngắn gọn

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang tới rất gần rồi. Bên cạnh những đóa hoa tươi thắm, những mẫu thiệp ấn tượng, những món quà ý nghĩa thì bài phát biểu cũng có vai trò rất quan trọng, đặc biệt với những buổi lễ kỷ niệm diễn ra ở trường học, cơ quan. Một bài phát biểu nhân ngày 8/3 hay sẽ lôi cuốn người nghe, đồng thời có thể bày tỏ tình cảm trân quý của phái mạnh đối với 1 nửa quan trọng của thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài phát biểu ngày 8/3 dành cho các vị lãnh đạo, hiệu trưởng tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông

Nhắc đến mùa đông chúng ta thường nghĩ đến sự lạnh giá, đơn độc. Đây chính là mùa khiến cho mọi người có nhiều cảm xúc và nỗi buồn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mùa đông, status về mùa đông. Hãy tham khảo nhé!

7 lý do chọn mua tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN

Nếu bạn đang có dự định chọn mẫu tủ lạnh cho khoảng 2 người và có khả năng tiết kiệm điện cao, thì hãy tham khảo ngay chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BA190PPVN. chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn vì sao mà bạn nên chọn mẫu tủ lạnh chỉ với 7 lí do ngay sau đây!

Stt thả thính mùng 8/3, cap thả thính ngày 8/3 hay, hài, chất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3 đang đến gần! Đây là ngày để cả thế giới yêu thương, tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới bằng những lời chúc kèm món quà, đóa hoa tươi thắm nhất. Nếu bạn vẫn cô đơn và muốn thả thính chàng trai, cô gái mà mình crush bấy lâu nay thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những stt thả thính 8/3 hay, ý nghĩa và hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim về các vị thần hay nhất mọi thời đại

Những câu chuyện về thần thoại sẽ vẽ nên một thế giới huyền bí, mờ ảo với những vị thần đầy quyền năng cùng với những anh hùng quả cảm luôn thu hút sự tò mò của người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim hoành tráng tái hiện lại những câu chuyện ấy nhé!

Cách làm thiệp điện tử chúc mừng 8/3 đơn giản mà đẹp

Một tấm thiệp xinh xắn kèm lời chúc chân thành chính là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm thiệp điện tử chúc mừng 8/3 đơn giản mà đẹp, ý nghĩa. Bắt đầu ngay thôi nào!