Chủ đề 'nga'

Tổng hợp 20 bài thơ về Tết Trung Thu hay nhất dành cho trẻ em

Tết Trung Thu từ lâu đã trở thành tết của thiếu nhi được các em nhỏ háo hức chờ đời mỗi năm. Bởi lẽ, vào dịp này, các em thường được rước đèn ông sao, chơi trò múa lân và ngâm nga những bài thơ vui nhộn. Hãy cùng bài viết này điểm qua 20 bài thơ về Tết Trung Thu hay nhất dành cho trẻ em bạn nhé!

Cách làm sạch máy sấy quần áo cửa ngang tại nhà đơn giản, dễ làm nhất

Máy sấy quần áo là một thiết bị công nghệ được rất nhiều bà nội trợ tin dùng đặc biệt là vào mùa mưa. Tuy nhiên, muốn máy hoạt động bền lâu bạn cần thường xuyên vệ sinh máy đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm sạch máy sấy quần áo cửa ngang tại nhà đơn giản, dễ làm nhất nhé.

Top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay

Máy hấp quần áo hay còn gọi tủ chăm sóc quần áo thông minh là chiếc máy giặt cao cấp thực hiện chăm sóc quần áo từ A-Z. Với việc sử dụng hơi nước để làm sạch và sấy khô ở nhiệt độ thấp, máy hấp quần áo có thể làm sạch các đồ cao cấp, tinh tế như: lụa, tơ tằm, vest, đầm dạ hội, gấu bông... Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 4 máy hấp quần áo hiện đại nhất hiện nay. Bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM44

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM44 là thiết bị phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Nhưng bạn đã thực sự thực hiện đo đúng cách chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên một cách chính xác nhất. 

Top 5 máy giặt có chức năng sấy giá rẻ tốt nhất hiện nay

Máy giặt là thiết bị gia dụng ngày càng thiết yếu trong các gia đình hiện nay. Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, ngoài chức năng giặt và vắt, các loại máy giặt có chức năng sấy ra đời. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 máy giặt có chức năng sấy giá rẻ tốt nhất hiện nay.

MV, Lời bài hát Rồi tới luôn - Nal

Mới đây, nam ca sĩ Nal vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Rồi tới luôn được rất nhiều người yêu thích và đón nhận. Với giai điệu hài hước, vui nhộn, được kết hợp giữa nhạc hiện đại và giai điệu chachacha truyền thống, ca khúc đã nhận được hơn 1 triệu lượt nghe và hàng chục nghìn bình luận trên Youtube. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ không để bạn phải chờ đợi lâu, mời bạn cùng lắng nghe MV và lời bài hát Rồi tới luôn qua bài viết dưới đây nhé.

Tất cả lá cờ các nước trên thế giới, bộ quốc kỳ của các nước đầy đủ

Lá cờ, quốc kỳ là một biểu tượng thiêng liêng tượng trưng cho một đất nước và chúng đều được gắn liền với những câu chuyện về lịch sử, thiên nhiên, địa lý, con người của quốc gia đó. Nếu bạn vẫn chưa thuộc hết quốc kỳ các nước, cờ các nước trên thế giới như thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

100+ Stt du lịch vui vẻ, những câu nói hay về đi du lịch độc đáo

Thanh xuân sẽ thật lãng phí nếu như chúng ta không vác ba lô lên và đi đến những vùng đất mới. Và sẽ càng lãng phí hơn nếu những bức ảnh du lịch thiếu đi những caption hay. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những stt, cap đi du lịch vui vẻ, ấn tượng hay cực ý nghĩa giúp bạn lưu lại những kỷ niệm tuyệt đẹp của thanh xuân nhé!

Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy giặt lồng ngang không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh hỗ trợ các gia đình hoàn thành công việc giặt giũ một cách nhẹ nhàng, thuận tiện. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn máy giặt lồng ngang loại nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ đáng mua nhất hiện nay dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Ngày đẹp tháng 10 năm 2021: Ngày tốt tháng trong 10 Dương năm 2021 là ngày nào?

Xem ngày đẹp, ngày tốt trước khi thực hiện một việc quan trọng đã trở thành thói quen ăn sâu vào trong tiềm thức của người Việt Nam. Chọn được ngày đẹp, ngày tốt sẽ giúp cho công việc diễn ra thuận lợi hơn, đồng thời tạo được tâm lý thoải mái cho họ. Vậy ngày đẹp tháng 10 năm 2021 là ngày nào? Ngày tốt trong tháng 10 Dương năm 2021 là ngày nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay

Ngay từ khi ra mắt, LG Styler thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Liên tục cải tiến thêm mẫu mã, LG cho ra mắt nhiều model sản phẩm hiện đại. Cùng chúng tôi điểm danh top 3 máy giặt hấp sấy LG Styler hiện đại nhất hiện nay.

Cách thanh toán FE Credit qua Internet Banking ngân hàng đơn giản, nhanh chóng

Thanh toán qua Internet Banking hiện nay được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi, nhanh chóng. Nắm bắt được nhu cầu đó, FE Credit cũng đưa ra hình thức thanh toán này cho khách hàng của mình. Bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm thông tin về cách thanh toán FE Credit qua Internet Banking đơn giản, dễ thực hiện. Cùng xem nhé!

Mẹo sử dụng điều hòa tránh bị "sốc nhiệt" vào mùa nắng nóng

Sốc nhiệt điều hoà là hiện tượng xảy ra rất phổ biến bởi sự thay đổi nhiệt độ đột ngột những ngày hè nóng bức. Vì vậy, nếu không biết sử dụng điều hòa đúng cách sẽ gây ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của bạn. Cùng chúng tôi tham khảo ngay mẹo sử dụng điều hòa tránh bị "sốc nhiệt" vào mùa nắng nóng qua bài viết sau nhé!

Cách sắm lễ & Bài văn khấn cúng Thổ Công ngày rằm tháng 7

Sắm lễ cúng Thổ Công ngày rằm tháng 7 như thế nào? Đây là câu hỏi được khá nhiều độc giả đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này và tham khảo bài văn khấn cúng Thổ Công ngày rằm tháng 7 các bạn nhé!

Tháng 10 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 10

Tháng 10 có ngày lễ gì? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết các ngày lễ trong tháng 10, bạn đọc theo dõi để sắp xếp các lịch trình nghỉ ngơi trong tháng và có sự chuẩn bị đầy đủ cho các hoạt động cúng bái cần thiết trong gia đình nhé!

Thiệp Vu Lan báo hiếu đẹp, ý nghĩa mừng mùa hiếu hạnh

Vào ngày lễ Vu Lan báo hiếu, đừng quên gửi những tấm thiệp Vu Lan báo hiếu đẹp, ý nghĩa mừng mùa hiếu hạnh gửi đến cha mẹ các bạn nhé. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn các mẫu thiệp lễ Vu Lan đẹp nhất. Mời các bạn tham khảo!