Chủ đề 'nga'

Hướng dẫn cách dùng máy làm bánh mỳ Kangaroo KG396

Với máy làm bánh mì Kangaroo KG396, việc tự tay chuẩn bị những chiếc bánh mì thơm ngon, vệ sinh sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy được cài đặt sẵn 12 chức năng làm bánh, 3 mức điều chỉnh màu bánh, chọn size bánh, chức năng hẹn giờ làm bánh lên đến 13 tiếng và giữ ấm 60 phút sau khi bánh chín. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các chức năng trên thông qua màn hình LCD và các nút bấm.

Chi tiết cách sử dụng Lẩu nướng BBQ Kangaroo KG96N

Lẩu nướng BBQ Kangaroo KG96N giúp người sử dụng có thể vừa nướng nhiều loại thức ăn và đồng thời nấu lẩu cùng một lúc. Mâm nướng có thiết kế đặc biệt và được tráng một lớp chống dính siêu bền, chống mài mòn, không làm dính thức ăn và an toàn đối cho người sử dụng.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy ép trái cây đa năng Magic MG62

Máy xay ép đa năng 5 trong 1 Magic One MG-62 tích hợp 5 chức năng trong cùng 1 thiết bị, dùng để ép trái cây, xay sinh tố, vắt cam và xay khô. Hộp động cơ thiết kế nguyên khối chắc chắn bảo vệ động cơ an toàn, ổn định. Công suất lớn 350W giúp máy vận hành mạnh mẽ và êm ái. Các chức năng như bảo vệ quá nhiệt, bộ khóa an toàn giúp máy hoạt động ổn định và bảo đảm an toàn cho người dùng. Sử dụng đơn giản, dễ dàng vệ sinh, an toàn trong quá trình vận hành là các ưu điểm của Magic One MG-62.

Cách sử dụng máy tạo độ ẩm TS-840

Việc sử dụng máy điều hòa không đúng cách thường xuyên gây nên những vấn đề phức tạp cho sức khoẻ và làn da của bạn. Vậy nên, việc trang bị cho phòng ngủ hoặc phòng làm việc của bạn một chiếc máy tạo độ ẩm như Tiross TS840 là việc cần thiết của gia đình bạn. Máy sẽ cân bằng độ ẩm trong phòng điều hòa, cung cấp nước cho da và màng nhầy mũi tránh các bệnh thường gặp về da và mũi khi thời tiết hanh khô.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy sưởi dầu TS9211

Máy sưởi dầu Tiross TS9211 với công nghệ tiên tiến nhất của Ba Lan, được kiểm tra chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Thiết kế thời trang, kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ tinh tế với bánh xe di chuyển dễ dàng. Cùng một lúc có thể làm máy sưởi phòng cho mùa đông, lúc cần có thể sấy khô quần áo. Máy tuyệt đối không làm khô da giữ được độ ẩm trong phòng, đây là ưu điểm vượt trội của máy sưởi dầu Tiross.  

Hướng dẫn sử dụng máy massage đấm đôi MG80

Máy massage Beurer MG80 có tính năng vượt trội, với chế động rung, đấm, massage, có đến 2 đầu hồng ngoại kích thích, giải phóng năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể chống mệt mỏi, bài trừ độc tố, giảm strees..

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba để nấu chín hoặc hâm nóng thức ăn. Hiện nay lò vi ba là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, tuy nhiên đây không phải là một thiết bị nấu nướng thông thường như các bếp lò hoặc nồi sử dụng nhiệt điện. Do đó người sử dụng cần phải biết và hiểu được các nguyên tắc sử dụng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình và các thiết bị này.

Cách pha cà phê Espresso bằng máy pha cà phê Delonghi Esam 6900.M

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM6900.M là sản phẩm tiêu biểu thuộc dòng máy bean-to-cup của thương hiệu De’Longhi. Bạn có thể tự chuẩn bị những tách Espresso, Cappuccino, Latte, sữa và sô cô la nóng ngay tại nhà chỉ cần bấm nút chức năng tương ứng. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp, phòng khách cũng như văn phòng làm việc của bạn.  

Hướng dẫn sử dụng Máy pha cà phê Delonghi ECAM25.452.S

Với máy pha cà phê Delonghi ECAM25.452.S thì việc pha cà phệ theo sở thích chưa bao giờ trở nên dễ dàng như thế: Có thể chọn từ ít, vừa hay nhiều, thử một hương vị mạnh hay thêm nhẹ, thưởng thức uống nóng, vừa hay nguội. Chỉ cần đặt tách dưới vòi và nhấn nút Cappuccino. Bạn sẽ có ngay tách Cappuccino tuyệt hảo!

Cách pha cà phê ngon bằng máy pha cà phê Gaggia Espresso Pure SW07035

Máy pha cà phê Gaggia Espresso Pure SW07035 công suất 1100W, áp suất bơm 15 bar, có thể phục vụ 50 tách Espresso trong một giờ. Thiết kế tay cầm như một máy pha cà phê truyền thống, vòi đánh sữa chuyên nghiệp, bạn sẽ có những trải nghiệm như một barista khi sử dụng máy. Kiểu dáng hiện đại, màu sắc sang trọng, Gaggia Espresso Pure phù hợp với không gian văn phòng cũng như quán cà phê nhỏ.

Chi tiết cách sử dụng máy pha cà phê Saeco Intelia One Touch HD8753

Máy pha cà phê Saeco Intelia One Touch HD8753 công suất hoạt động lớn 1900W kết hợp với áp suất bơm 15bar tiêu chuẩn sẽ chiết xuất được Espresso hoàn hảo. Lưỡi dao xay được làm bằng sứ giúp giữ được hương vị nguyên chất của cà phê và tăng tuổi thọ cối xay. Máy có chức năng ghi nhớ cà phê nên chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn sẽ có ngay tách espresso hay cappuccino với lượng và hương vị như ý.

Cách làm kem ngon bằng máy làm kem Komasu KM-150

Máy làm kem Komasu KM150 có kiểu dáng hiện đại và chắc chắn, có khóa cài và nắp đậy rất tinh tế. Lốc máy có khả năng làm lạnh siêu tốc, tích nhiệt nhanh, chỉ cần đến 8 giờ đồng hồ ở nhiệt độ âm 18 độ C. Máy có dung tích 1.5 lít, cấu tạo mô tở đảo chiều, vừa giúp bảo vệ động cơ máy, và giúp làm kem bông xốp hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp điện tử cổ tay CH-608

Máy đo huyết áp cổ tay Citizen CH-608 sử dụng công nghệ đo dao động kế tự động, mang lại kết quả đáng tin cậy với độ chính xác cao. Đồng thời, máy có bộ nhớ lưu được kết quả cho 2 người riêng biệt (60 kết quả/người), giúp bạn so sánh, theo dõi sức khỏe cho bản thân và gia đình hiệu quả hơn. Đặc biệt, máy sẽ phát tín hiệu cảnh báo khi nhịp tim của bạn không bình thường, để bạn có biện pháp xử lý kịp thời, tránh trường hợp không hay xảy ra cho sức khỏe của mình.

Hướng dẫn cách chọn mua và sử dụng máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố là vật dụng quen thuộc đối với các gia đình. Không chỉ xay được trái cây, máy xay sinh tố còn đánh trứng, trộn thực phẩm, cắt nhỏ nhuyễn để làm soup từ nhiều loại rau củ quả khác nhau. Nếu bạn đang hoặc sẽ có định sắm một chiếc máy xay sinh tố thì hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo HYB 54

Kangaroo HYB-54 là một trong các Model quạt hơi nước phun sương được dùng khá phổ biến hiện nay trong nhiều hộ gia đình với chức năng chính duy trì và tạo thêm độ ẩm trong phòng trong thời tiết nóng hành, giúp tận hưởng không khí thiên nhiên ngay tại nhà. Ngoài ra, quạt có thể sử dụng linh động, độc lập hoặc kết hợp các tính năng này tùy theo nhu cầu sử dụng. Vừa tiện dụng, dễ dùng và không tốn không gian.

Những điều bạn cần biết trước khi mua máy ép trái cây

 Có nhiều mẫu máy ép trái cây được bán tại các siêu thị điện máy, cửa hàng, hầu hết chúng đều là những sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng làm thế nào để bạn chọn mua máy ép trái cây tốt, phù hợp với gia đình? Hãy đến với META để có những lựa chọn thông minh khi mua máy ép trái cây nhé!