Top 10 phim chiếu rạp Thái Lan hay nhất, mọt phim xem là mê | Cập nhật 2021

Với kịch bản hấp dẫn cùng diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên tài năng, phim Thái đang ngày càng được lòng các khán giả trong nước cũng như quốc tế. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim chiếu rạp Thái hay nhất nhé!

Với kịch bản hấp dẫn cùng diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên tài năng, phim Thái đang ngày càng được lòng các khán giả trong nước cũng như quốc tế. Cùng Điện máy XANH điểm qua top 10 phim chiếu rạp Thái hay nhất nhé!

1Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo - The-con Heartist (2020)

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo là bộ phim hài - tình cảm gây sốt phòng vé của Thái Lan năm 2020. Được sản xuất bởi đạo diễn Mez Tharatorn cùng với sự tham gia của những tên tuổi tài năng như: Nadech Kugimiya, Pimchanok Leuwisedpaiboon, Thiti Mahayotaruk,... Bộ phim ngay từ khi ra mắt đã nhận được những phản hồi tích cực của khán giả.

nữ chính phim The-con Heartist (2020)

Bộ phim xoay quanh cuộc gặp gỡ của cặp đôi Tower (Nadech Kugimiya) - một kẻ lừa đảo chuyên nghiệp và cô nàng “trẻ người non dạ" Ina (Pimchanok Leuwisedpaiboon). Vì lừa đảo Ina không thành và ngược lại còn bị Ina dọa báo cảnh sát, anh chàng buộc phải thỏa thuận nhằm giúp đỡ cô nàng lấy lại số tiền mà bản thân đã bị bạn trai cũ lừa mất. Liệu phi vụ lần này của cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" có thành công hay không? Cùng theo dõi bộ phim để tìm câu trả lời nhé!

2Yêu Nhau Mùa Ế - Low Season (2020)

Yêu Nhau Mùa Ế là bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn xen lẫn yêu tố kinh dị của đạo diễn Nareubadee Wetchakam. Với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám và tài năng như: Mario Maurer, Ploypailin Thangprapaporn,... cùng với kịch bản được đầu tư kĩ lưỡng mà ngay từ khi ra mắt, bộ phim đã gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

poster phim Low Season (2020)

Nội dung của bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của một cô gái trẻ khi rời xa phố thị xô bồ để tìm về một miền quê yên bình. Cô có năng lực khác thường khi có thể nhìn thấy ma quỷ và trong chuyến nghỉ dưỡng lần này cũng không ngoại lệ. Trong cuộc trốn chạy khỏi đám ma quỷ, cô đã gặp được một người bạn đồng hành là một anh chàng viết kịch bản. Cũng từ đây, một câu chuyện tình yêu đầy thú vị của cả hai dần nảy nở.

3Ngôi Đền Kỳ Quái 2 - Pee Nak 2 (2020)

Tiếp nối thành công của phần 1, Ngôi Đền Kỳ Quái tiếp tục chiều lòng khán giả với phần 2 được chính thức ra mắt vào tháng 02/2020. Bộ phim được đạo diễn bởi Phontharis Chotkijsadarsopon và có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Phiravich Attachitsataporn, Timethai Plangsilp, Paisarnkulwong Vachiravit,... hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim kịch tính và giật gân nhất.

poster phim Pee Nak 2 (2020)

Nội dung của bộ phim xoay quanh đôi bạn là FirstBalloon khi đã quyết định thoát tục và tiếp tục xây dựng sự nghiệp của mình. Thế nhưng kể từ đó, cả hai bắt đầu gặp phải vô số những điều kì quái không thể lí giải xuất phát từ lời nguyền của ngôi đền. Cả hai quyết định tìm đến Nhong - người sống tại ngôi đề bị nguyền rủa với mong muốn hóa giải lời nguyên nhưng họ đâu hề biết rằng chuyến đi lần này sẽ dẫn họ đến với những ngày tháng sống không bằng chết và đối mặt với những điều khủng khiếp hơn bao giờ hết.

4Yêu Nhầm Bạn Thân - Friendzone (2019)

Yêu Nhầm Bạn Thân là bộ phim thuộc thể loại tình cảm - lãng mạn được sản xuất bởi đạo diễn Chayanop Boonprakob và chính thức được công chiếu vào tháng 03/2020. Bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và có sự tham gia của cặp đôi vàng trong làng giải trí là Naphat Siangsomboon và Pimchanok Leuwisedpaiboon.

poster phim Friendzone (2019)

Nội dung của bộ phim xoay quanh nhân một đôi bạn thân là Palm - một anh chàng tiếp viên hàng không điển trai và Gink - cô bạn thân thiết thời còn đi học của Palm. Ngay từ những ngày còn cùng nhau đi học, Palm đã phải lòng Gink nhưng vì sợ đánh mất đi tình bạn của cả hai nên anh đã quyết định giấu kín tình yêu ấy trong tim. Và rồi khi đã trưởng thành, vì tình cảm ấy quá lớn đến nỗi không thể giấu kín được nữa, anh quyết định đem hết nỗi lòng để thổ lộ với Gink. Liệu câu chuyện tình cảm của cả hai có chạm đến bến bờ của hạnh phúc hay không? Cùng theo dõi bộ phim để tìm câu trả lời nhé!

5Ngôi Đền Kỳ Quái - Pee Nak (2019) 

Ngôi Đền Kỳ Quái là bộ phim kinh dị vô cùng ấn tượng được chính thức ra rạp vào  ngày 24/05/2019. Điều làm nên sức hút của bộ phim đó là nhờ vào những tình tiết đầy gay cấn và cuốn hút cùng với diễn xuất đầy ăn ý của Wachara Pan-Iom và Jannine Parawie Weigel.

Nội dung của bộ phim xoay quanh 3 người bạn là Nhong (do Paisarnkulwong Vachiravit thủ vai), First (Bhuripat Vejvongsatechavat) và Balloon (Witthaw Rattanaboonbaramee) đang trên đường tìm đến một ngôi đền cổ để tìm một nhà sư tại nơi đây. Thế nhưng họ không hề biết về chuyện ngôi đền này đã bị nguyền rủa bởi một con rắn khổng lồ trong truyền thuyết. Liệu ba người họ sẽ đối mặt với biến cố này như thế nào? Cùng theo dõi bộ phim để tìm câu trả lời nhé!

6 Tháng năm hạnh phúc ta từng có - Happy Old Year (2019)

Tháng năm hạnh phúc ta từng có là bộ phim tình cảm được đông đảo khán giả yêu thích nhờ vào những tình tiết nhẹ nhàng cùng diễn xuất vô cùng tự nhiên của diễn viên nổi tiếng Chutimon ChuengcharoensukyingSunny Suwanmethanon. Bộ phim được chính thức ra rạp vào ngày 14/02/2020 và nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

cảnh phim Happy Old Year (2019)

Nội dung của bộ phim xoay quanh một nữ thiết kế trẻ là Jean cùng anh trai của mình là Jay đang cải tạo lại căn phòng cũ thành một văn phòng nhỏ. Trong quá trình thu dọn đồ đạc, Jean tình cờ tìm thấy một chiếc máy ảnh của Aim - người bạn trai cũ năm xưa đã rời bỏ cô không lời từ biệt. Mở lại chiếc máy ảnh cũ, Jean nhận ra biết bao kỉ niệm đẹp của cả hai vẫn được lưu giữ trong từng khung hình. Nhưng mọi chuyện giờ đã khác, quá khứ vẫn chỉ là quá khứ còn người yêu năm xưa của cô vẫn chẳng quay về.

7Hồ Bơi Tử Thần - The Pool (2018) 

Hồ Bơi Tử Thần là bộ phim thuộc thể loại kinh dị gây sốt nền điện ảnh Thái Lan năm 2018. Phim được đạo diễn bởi Ping Lumpraploeng và có sự tham gia của những tên tuổi hàng đầu làng giải trí như Theeradej Wongpuapan, Ratnamon Ratchiratham,...

Nội dung của bộ phim như một trận chiến sinh tồn của nam chính khi vô tình bị rơi vào một hồ bơi bỏ hoang sâu 6m cùng người bạn gái của mình. Anh chàng tìm mọi cách để sống sót khi phải đối mặt với con cá sấu ăn thịt và sinh tồn trong môi trường không có thức ăn, nước uống. Liệu đến cuối bộ phim, anh chàng này có vượt qua được tất cả hay không? Cùng theo dõi bộ phim để tìm câu trả lời nhé!

8Ông Anh Trời Đánh - Brother of the Year (2018)

Ông Anh Trời Đánh là bộ phim thuộc thể loại hài hước được sản xuất bởi đạo diễn Witthaya Thongyooyong và chính thức được công chiếu vào tháng 07/2018. Với kịch bản thú vị cùng sự tham gia của những tên tuổi nổi tiếng, bộ phim ngay từ khi ra mắt đã nhận được những đáng giá vô cùng tích cực từ khán giả.

cảnh phim Brother of the Year (2018)

Nội dung của bộ phim xoay quanh một cặp anh em ruột với hai nét tính cách hoàn toàn trái ngược nhau là Chut (Sunny) và Jane (Yaya Urassaya). Nếu Chut là một cô em gái xinh xắn, giỏi giang thì anh trai Jane của cô lại là người lười biếng, phóng túng. Một câu chuyện bi hài kịch bắt đầu xảy ra khi hai anh em phải sống chung một nhà và từ đó kéo theo hàng tá rắc rối cho cô em gái. Cùng theo dõi bộ phim để có những giây phút cười ngả nghiêng nhé!

9 Thiên Tài Bất Hảo - Bad Genius (2017)

Thiên Tài Bất Hảo là bộ phim gây nên cơn sốt cho nền điện ảnh Thái năm 2017 được sản xuất bởi đạo diễn Nattawut Poonpiriya và chính thức công chiếu vào tháng 09/2017. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Chutimon Chuengcharoensukying, Chanon Santinatornkul, Teeradon Supapunpinyo,... hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút hồi hộp và gay cấn nhất.

Nội dung của bộ phim xoay quanh một nhóm học sinh gồm 4 người là Lyn, Bank, GracePat với phi vụ gian lận quy mô lớn. Họ là những học sinh thông minh nhưng cũng kèm theo những mánh khóe ít ai sánh bằng. Với những kế hoạch được vạch ra chi tiết cùng những chiêu trò hết sức tinh vi, họ rò rỉ đáp án của đề thi ra ngoài cho nhóm học sinh khác để đổi lấy món tiền khủng. Liệu kế hoạch gian lận đầy thủ đoạn của nhóm bạn trẻ này có trót lọt hay không? Cùng theo dõi bộ phim để có được câu trả lời chi tiết nhất nhé!

10 Tình người duyên ma - Pee Mak Phrakanong (2013)

Tình người duyên ma là bộ phim hài - kinh dị vô cùng nổi tiếng của Thái Lan được ra mắt vào tháng 06/2013. Phim được sản xuất bởi đạo diễn Banjong Pisanthanakun cùng với sự góp mặt của những tên tuổi tài năng Mario Maurer, Davika Hoorne, Pongsatorn Jongwilak,... đã mang đến cho khán giả những thước phim gay cấn nhưng cũng không kém phần thú vị, hài hước.

Nội dung của bộ phim xoay quanh Mak cùng người vợ của mình. Nhưng thật không may khi trong một lần hạ sinh đứa con của Mak là Dang thì vợ anh đột ngột qua đời và trở thành hồn ma hiện hữu chốn dương gian. Sau thời gian dài tòng quân, Mak trở về nhà cùng những người đồng đội và nghỉ ngơi tại ngôi nhà năm xưa anh từng chung sống với người vợ của mình. Cũng kể từ đây, vô vàn những điều kì lạ xảy ra và những tình huống dở khóc dở cười mà nhóm bạn này gặp phải.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn top 10 phim chiếu rạp Thái Lan hay nhất. Chúc bạn có những giây phút thư giãn cùng những bộ phim kể trên nhé!

Bạn đang xem: Top 10 phim chiếu rạp Thái Lan hay nhất, mọt phim xem là mê | Cập nhật 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết