Chủ đề 'kỹ năng'

Ngành Quản trị nhân lực là gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị nhân lực tốt

Ngành Quản trị nhân lực với môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội làm việc cùng mức lương hấp dẫn hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Cùng tìm hiểu ngành Quản trị nhân lực - Các khối tuyển sinh, trường đào tạo tốt cùng cơ hội ngành nghề cho sinh viên tốt nghiệp ngành này nhé!

Ngành Kinh tế Quốc tế tuyển sinh khối nào? Học Kinh doanh quốc tế sau này làm nghề gì?

Nước ta đang trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu nên nhu cầu về nguồn nhân lực có chuyên môn về lĩnh vực Kinh tế Quốc tế rất cao. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ngành Kinh tế Quốc tế: Các khối tuyển sinh, trường đào tạo và những cơ hội việc làm cho sinh viên học Kinh tế Quốc tế sau này nhé!

Ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và mất bao lâu? Cơ hội nghề nghiệp khi theo Điều dưỡng

Điều dưỡng viên là một trong những nghề nghiệp đáng quý đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Nếu bạn đang quan tâm đến ngành nghề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Điều dưỡng thi khối nào, học trường nào tốt và điểm qua các cơ hội nghề nghiệp khi học ngành này nhé!

Ngành Luật học những gì, tuyển khối nào? Các trường đào tạo chuyên ngành Luật bạn nên biết

Ngành Luật đang thu hút đông đảo các bạn trẻ theo học bởi đây là một ngành học đóng vai trò quan trọng, mọi lĩnh vực trong xã hội đều cần đến sự can thiệp về pháp luật. Hãy xem ngay các thông tin cần thiết về ngành Luật và các trường đào tạo ngành này dưới đây để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nhé!

Logistics là gì? Ngành Logistics là gì? Học Logistic ra làm gì?

Xã hội phát triển khiến nhu cầu giao thương hàng hóa tăng cao, ngành logictics trở thành một ngành "hot" trong tuyển dụng. Vậy logistics là gì? Học logistic ra làm gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

Ngành Du lịch học những gì, thi khối nào? Các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch

Đối với những bạn trẻ thích khám phá những vùng đất mới, con người mới thì ngành Du lịch chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu đang quan tâm đến ngành học thú vị này, hãy cùng bài viết tìm hiểu ngành Du lịch học những gì, thi khối nào và các ngành nghề tương lai cho dân chuyên ngành Du lịch bạn nhé!

Ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào? Các trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt

Quản trị khách sạn vẫn luôn là một trong những ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm mỗi mùa tuyển sinh. Nếu bạn đang hứng thú với ngành này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Quản trị khách sạn học những gì, thi khối nào và những ngôi trường đào tạo Quản trị khách sạn tốt nhất nhé!

Ngành Marketing là gì? Các tổ hợp xét tuyển và ngành nghề tương lai cho "dân Marketing"

Ngành Marketing đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ quan tâm bởi môi trường học tập năng động, thú vị và đặc biệt là cơ hội việc làm lương cao. Nếu bạn còn mơ hồ về ngành học này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngành Marketing là gì, các tổ hợp xét tuyển và ngành nghề tương lai cho "dân Marketing" nhé!

Ngành Công nghệ sinh học thi khối nào, học trường nào tốt? Học Công nghệ sinh học có thể làm nghề gì?

Hiện nay, nhu cầu nhân lực của ngành Công nghệ sinh học ngày càng tăng nên số lượng các bạn trẻ quan tâm đến ngành này cũng ngày càng nhiều. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu ngành Công nghệ sinh học thi khối nào, học trường nào tốt và sau khi ra trường có thể làm nghề gì nhé!

Ngành Kinh tế là gì? Các tổ hợp xét tuyển và cơ hội việc làm khi theo ngành Kinh tế

Ngành Kinh tế hiện đang là một trong các khối ngành nhận được nhiều sự quan tâm của thí sinh và phụ huynh bởi tính ứng dụng cao và nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Trong bài sau, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn các tổ hợp xét tuyển ngành Kinh tế, gợi ý các trường đào tạo và cơ hội việc làm khi học Kinh tế nhé!

10 cách tăng follow Instagram bằng điện thoại miễn phí, cực hiệu quả

Mạng xã hội Instagram là nơi bạn có thể thỏa sức chia sẻ hình ảnh và video, mà còn là một thị trường màu mỡ để bạn lập kênh bán hàng online hiệu quả. Vậy làm thế nào để nhiều người biết đến kênh của bạn? chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 10 cách tăng follow Instagram bằng điện thoại miễn phí, cực hiệu quả.

Công nghệ thông tin (IT) là ngành gì? Học CNTT ra trường làm nghề gì?

Công nghệ thông tin - IT là một trong những ngành học năng động của giới trẻ và có nhiều cơ hội việc làm trong thời buổi công nghệ hiện nay. Vậy công nghệ thông tin là ngành gì và khi học Công nghệ thông tin (CNTT) ra trường có thể làm những nghề nào? Cùng tìm hiểu để có cái nhìn rõ hơn về ngành học này nhé!

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp vừa tạo ấn tượng tốt, vừa thể hiện tình cảm và sự gắn bó dài lâu với nhau. Bạn muốn gửi lời chúc đến đồng nghiệp và sếp nhưng không biết viết những gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất nhé!

Review Hospital Playlist - Phim y khoa hay nhất màn ảnh Hàn 2021

Sau thành công vang dội của bộ phim "Người thầy y đức", màn ảnh nhỏ xứ Hàn tiếp tục bùng nổ với bộ phim chủ đề y khoa "Hospital Playlist - Những Bác Sĩ Tài Hoa". Bộ phim xoay quanh công việc ngành y cũng như cuộc sống đời thường của "F5" bác sĩ tài giỏi. Cùng review để xem điều gì làm nên sức hút của bộ phim này nhé!

Top 70+ câu nói, status tiếng Anh về Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Cha không chỉ là đắng sinh thành mà còn là người có công dưỡng dục và nuôi dạy ta nên người. Sắp đến Ngày của Cha rồi! Bạn hãy gửi đến cha mình những câu nói ý nghĩa và status hay nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 70+ câu nói, status tiếng Anh về Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất nhé!

Top 10 kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới

YouTube được xem là một thế giới thu nhỏ với vô số nội dung thú vị, bổ ích được chia sẻ. Hãy cùng bài viết này khám phá những kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới mà bất cứ chàng trai nào cũng không nên bỏ qua bạn nhé!