Chủ đề 'kỹ năng'

CV là gì? Những lưu ý để viết CV xin việc chuyên nghiệp, gây ấn tượng

Chuẩn bị CV là việc đầu tiên bạn cần làm khi ứng tuyển cho một công việc. Có thể bạn đã nghe nhiều về CV nhưng vẫn chưa hoàn toàn hiểu hết CV là gì, tại sao cần viết CV và viết CV như thế nào cho hiệu quả. Vậy, hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc trên nhé.

5 dấu hiệu trẻ tự kỷ giúp cha mẹ nhận biết sớm dễ dàng

Bạn có biết rằng tự kỷ không phải là một bệnh? Xu hướng trẻ chậm nói đang ngày một gia tăng trong xã hội khiến nhiều cha mẹ và những người khác nghĩ rằng trẻ bị tự kỷ. Vậy dấu hiệu trẻ tự kỷ có phải chỉ là trẻ chậm nói không hay còn rất nhiều dấu hiệu khác? Bài viết sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách thỏa đáng.

CV là gì? Mẫu CV xin việc file Word đơn giản cho sinh viên mới ra trường

CV là gì? Đây là thuật ngữ rất phổ biến khi đi xin việc, là một yêu cầu tất yếu của nhà tuyển dụng với ứng viên. CV là một trong những yếu tố quyết định việc bạn có được đi tiếp đến vòng phỏng vấn hay không. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ cung cấp cho bạn khái niệm CV là gì, CV có gì và một vài mẫu cv xin việc file Word đơn giản dành cho sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm nhé.

Xử trí thế nào khi đi ô tô, xe máy bị lạc đường?

Khi lái xe, đặc biệt là đi đến những vùng đất mới, nhiều tài xế thường không tránh khỏi những lúc bị lạc đường hoặc không tìm thấy đường ra. Lúc này, ngoài việc bình tĩnh, bạn cần dùng đến một số kỹ năng cơ bản và các công cụ hỗ trợ để có thể tìm được đường đi chính xác. Vậy hãy cùng META tìm hiểu một số cách xử trí tốt nhất khi đi ô tô, xe máy bị lạc đường nhé.

Các kĩ năng thoát khỏi đám cháy bạn nên biết

Khi các vụ hỏa hoạn xảy ra, đã có nhiều tai nạn rất thương tâm vì mọi người không có kĩ năng thoát hiểm. Hãy cùng META tìm hiểu về những kĩ năng thoát khỏi đám cháy mà bạn nên biết nhé!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Kỹ năng tham gia giao thông, lái xe vào ban đêm

Đối với các tài xế lái xe, dù là người mới tập hay đã có nhiều năm kinh nghiệm thì việc lái xe vào ban đêm luôn là một ‘thử thách’ khó khăn và tiểm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Sở dĩ có chuyện đó là vì vào ban đêm, tầm nhìn của mỗi người đều hạn chế, việc lái xe trong điều kiện ánh sáng kém khiến họ không thể kiểm soát tốt được mọi việc. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ cung cấp cho bạn một số kỹ năng cơ bản khi tham gia giao thông, lái xe vào ban đêm.

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!

Cách cầm vợt bóng bàn đúng cách cho người mới chơi

Cầm vợt là kỹ thuật cơ bản nhất khi học cách chơi với bàn bóng bàn, nếu bạn sử dụng cách cầm vợt không chính xác khi bạn mới bắt đầu tập chơi bóng bàn, thì bạn sẽ thấy vô cùng khó khăn để thay đổi nó sau này. Với cách cầm vợt chuẩn xác sẽ giúp bạn nâng cao tính linh hoạt cho bàn tay, cổ tay nhằm tạo cơ sở tốt cho việc nâng cao kỹ thuật sau này.

Lựa chọn đồ chơi cho trẻ từ 3 - 5 tuổi (Phần 1)

Nếu như trước 3 tuổi, khi bé chạy nhảy vẫn làm các bậc cha mẹ lo lắng, thì bước sang độ tuổi mầm non này, điều đó đã không còn nữa. Trẻ có thể tự do chạy nhảy, học thêm được khả năng đá những quả bóng, có thể đi từng bước trên cầu thang. Bài viết này sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua đồ chơi cho bé yêu của mình nhé.